ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [One Piece] Is My Dream ก็ความฝันฉัน แล้วไงใครแคร์!?

    ลำดับตอนที่ #10 : + CHAPTER V : SHE NAME IS " FEAR" (1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      20 ต.ค. 60

    + CHAPTER V : SHE NAME IS "FEAR" (1)


    "ซีโร่ ฟริกซ์ กัปตันของเรื่อ โรส"หญิงสาวเอ่ยแนะนำตัวอย่างสบายใจก่อนจะนั่งลงที่เก้าอี้พร้อมกับชายหนุ่มที่มาด้วยกัน
    "ผมโคบี้ครับ ยศพันจ่าโท ยินดีที่รู้จักครับ"โคบี้เอ่ยแนะนำตัวตามมารยาท
    "ที่มาเนี่ยจะบอกข่าวเกี่ยวกับ หลายชายของนาย"
    "หลานของคุณการ์ปนี่ใช่..."
    "เจ้าตัวกินเนื้อลูฟี่นั่นแหละ"
    "ฮ่าฮ่า แล้วเจ้านั่นเป็นยังไงบ้าง"
    "ก็รวบรวมสมาชิกบนเรืออยู่นั่นแหละ ตอนนี้ก็กำลังจะมุ่งหน้าไปอาณาจักรอาราบัสต้า"
    "รู้แล้วก็ช่วยอยู่นิ่งๆด้วยล่ะ ถ้าเกิดเจ้านั่นรู้ว่าฉันปล่อยข่าวมีหวังโดนทั้งมีดทครัวบวกกับดาบและหมัดแน่"หญิงสาวเอ่ยอธิบายทำให้โคบี้พอจะนึกออกว่าจะโดนอะไรอย่างไรบ้าง
    "แล้วมาที่นี่ อยากกินอะไรล่ะฉันเลี้ยงเอง อุตส่าห์มาจากนิวเวิล์ด"
    "คุณซีโร่มาจากนิวเวิล์ดหรอครับ!?"
    "ถูกแล้วฉันไปรับลูกเรือมา"เธอเอ่ยกับโคบี้ก่อนจะหันไปหากร์าป
    "เรื่องงานเลี้ยงหน่ะช่างเถอะ"
    "ข้าจะกลับแล้วทิ้งสาวน้อยไว้ในศูนย์ที่มีแต่ทหารเรือ มีหวังโดนบ่นอีกแหง"หญิงสาวเอ่ยและก็ลุกขึ้นและก็ถอดหมวกก่อนจะยื่นให้โคบี้และคลี่ยิ้มบางๆให้เขา
    วิ่งออกไปพร้อมชายหนุ่มข้างตัว
    เส้นผมสีดำออกม่วงๆ ดวงตาหรีเรียวเหมือนแมวนัยน์ตาสีเทาเข้ม รูปลักษณ์ของเธอเหมือนคุ้นๆตา
    "ไปไวมาไวจริงแฮะ นายจะตามไปก็ได้นะฉันไม่ถือหรอก"
    "ตามไปทำไมหรอครับ"
    "โคบี้ ไปเร็วโจรสลัดที่ทางศูนย์หลักแจ้งถึงมันเข้ามาในนี้นะสิ"
    ใช่แล้วล่ะ เธอคนนั้น คือ CATEYE โจรสลัดค่าหัวสูงจับตัวยาก
    "คุณการ์ป!"

    เรือสีแดงเข้มของโจรสลัดกลุ่ม ROSÈ ออกจากท่าเรือไปซักพักแล้ว เหล่าทหารชายฝั่งก็ตงยังไม่รู้เรื่องต่อไป
    "บ๊ายบาย"หญิงสาวผู้เป็นกัปตันโบกมือให้ทุกคนที่หาทางจมเรือของเธอ
    ใบเรือสีขาวถูกกางออกเผยให้เห็นธงเป็นรูปหัวกระโหลกที่สวมมงกุฏราชา
    "หลังจากนี้ไประวังอย่าให้หัวหายล่ะ"ริมฝีปากสีเชอร์รี่ขยับเอ่ย



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×