ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` Fic 400 Days ( ChanBaek ).

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro before 400 days

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 339
      0
      3 ก.ย. 56

    Intro

     

     

     

     

     

    บางครั้งผมก็คิดว่าผมไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ..

    บางครั้งผมก็มีความรู้สึกว่า ผมกำลังถูกจ้องมองจากใครบางคน

    และบางครั้ง .. ผมก็คิดว่าผมอาจจะคิดมากไปเอง

     

     

     

     

     

     



     

     

    สองขายาวกำลังรีบเดินตรงไปยังห้องพักของตนเองอย่างหวาดระแวง .. เขาหันซ้ายหันขวาก่อนจะรีบเปิดประตูห้องพักของเขาและปิดมันลงอย่างรวดเร็ว  ชายร่างสูงรีบเดินเข้าไปเปิดไฟห้องพักของเขาให้สว่างทันที เขาต้องเปิดไฟนอนทุกคืนเพราะ อะไรบางอย่าง ทำให้เขาไม่กล้าปิดไฟนอนมืดๆคนเดียว คำพูดของเพื่อนร่วมงานและคนรู้จักมากมายที่คอยทักเขาอยู่ตลอดเวลาว่าเขานั้น ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวมี ใครบางคน อยู่กับเขาด้วย  ทั้งๆที่เขายังโสดและเช่าห้องพักอยู่แค่คนเดียวแล้วใครละจะมาอยู่กับเขาได้อีก ?    เขาสะบัดความคิดทั้งหมดออกก่อนจะเดินเข้าไปในครัวเขาวางถุงยาลงบนโต้ะ หมอบอกว่ายาที่เขาจะต้องกินเป็นยาหลังอาหารเพราะฉะนั้นเขาจึงต้องหาอาหารในครัวเท่าที่มียัดลงไปในท้องเพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องโดนยาหลากหลายชนิดที่หมอจัดมาให้กัดกระเพาะ .. ร่างสูงรีบหันไปมองทางห้องนั่งเล่นเมื่อเขาเห็น อะไรบางอย่าง กำลังเดินผ่านไปจากตรงนั้น..เมื่อเขาเพ่งมองไปอีกครั้งเขาก็พบแต่ความว่างเปล่า เขาคิดว่าอาจจะเป็นเพราะพิษไข้ทำให้เขาตาฝาดไปก็ได้ .. ร่างสูงรีบเทอาหารกระป๋องใส่ถ้วยก่อนจะรีบตักมันเข้าปากของเขาอย่างรีบร้อน .. เขารีบกินให้หมดเพราะว่าเขาจะได้กินยาและนอนหลับไปโดยไม่ต้องคอยระแวงเหมือนทุกๆคืนที่ผ่านมา ..

     

     

     

     

     

     

     

     

     



     

    มีอะไรให้เขาต้องกลัวอย่างนั้นเหรอ ?

    เขากำลังกลัวอะไรอยู่อย่างนั้นเหรอ ..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×