ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ni'wonia รับวิจารณ์&ปรึกษาปัญหานิยาย

    ลำดับตอนที่ #8 : เซ็นต์รับงาน - [Fic Exo] :: Coffee shop

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 56


    Rasp Free Theme dek-d By i'nutberry

     

    สวัสดีค่าาาเมลจัง >3< อายุ 17 เท่าเค้าเบยยยย แถมยังเป็นเอกโซแฟนเหมือนกันอีก 555  เค้าชื่ออะไรนั้นไม่บอก! แต่เรียกเค้าว่าออนนี่ แทนล่ะกัน (นี่แหละชื่อในฝัน -w- ) ดีใจจังที่มีพวกแฟนฟิคมาให้อ่าน ยิ่งชานแบคอีก อ่านแล้วเลือดสูบฉีด 555 วันหลังถ้าจะมาใช้บริการอีกขอเป็นฮุนฮานได้มั้ยอ่าาา...นอกเรื่องเกินไปล่ะ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

    แต่ก่อนจะเข้าเรื่องต้องเจอด่านแหกประตู (แหกจ๊ะแหก) ให้ได้ก่อน นั่นก็คือ กฏเหล็กกระบองไม้ไผ่ของร้านนี้!!

    1 ทางเราอาจจะวิจารณ์ไม่ถูกใจ และอาจจะไม่เหมือนคำวิจารณ์ของคนอื่น เพราะความคิดของคนเรามันต่างกัน ยังไงก็ต้องขออภัยด้วย
    2 ถ้าคำวิจารณ์ มันถูกตัดไปดื้อๆ หรือพูดง่ายๆคือ คำวิจารณ์มันขาดหายไป เราจะส่งไปที่ข้อความลับแทนนะคะ
    3 นักวิจาณ์เป็นคนพิมพ์เร็ว อาจจะพิมพ์ผิดบ้าง อันนี้ยิ่งต้องขออภัยจริงๆ
    4 ทางเราไม่มีคะแนนแบบว่า เต็ม 10 ได้ 9 ประมาณนี้ ไม่มีค่ะ! เรามาเพื่อวิจารณ์ไม่ได้มาให้คะแนนนะคะ อันนี้ต้องบอกให้ทราบ
    5 ทางเราไม่สนว่าวิจารณ์ให้แล้ว คุณจะไม่นำไปแก้ไขหรือนำไปปรับใช้แต่อย่างใด เเต่วิจารณ์เพื่อให้คุณรู้ความคิดเห็นของผู้อ่าน เข้าใจน้อ!
    6 ทางเราจะเริ่มอ่านตั้งแต่คาแรกเตอร์ (ถ้ามี) บทนำ (ถ้ามี) ตอนที่ 1,2 และ3 (ถ้ามีเวลาอ่านะ) จึงเรียนมาเพื่อให้ทราบ



    อ่านกฏแล้วช๊ะ ยิ่งข้อแรกต้องอ่านให้จำขึ้นสมองเลยนะเอออ ถ้าอ่านแล้วเค้าก็จะเริ่มวิจารณ์ล่ะนะ

    อย่างแรกที่จะวิจารณ์คือชื่อเรื่อง ชื่อก็บอกอยู่ว่าแฟนฟิค แถมยังมีประกาศอีกด้วยว่าติดเรท +15 เพราะฉะนั้นเป็นอัว่าผ่านน้อ

    อย่างที่สองคือพล็อตเรื่อง : ขอบอกว่าถ้ามีไม้เรียวจะจับตีซะให้เข็ด! ทำไมไม่คิดพล็อตเรื่องก่อนล่ะตัววววว T^T รู้ช๊ะเปล่าว่าพล็อตเรื่องเป็นสิ่งสำคัญให้การเขียนนิยาย ถึงเป็นแฟนฟิค แต่ยังไงก็ต้องเขียนค่ะ! (รู้เปล่าาาาา -0- )

    อย่างที่สาม : การดำเนินเรื่อง

    ขอชมว่าเป็นคิดที่อ่านแล้วดำเนินเรื่องได้ดีมากกก บรรยายได้ละเอียด คนอ่านสามารถเห็นภาพได้ชัดเจน (ไลค์) แต่มีปัญหากันนิดหน่อยคือสีของตัวอักษร...เตงเห็นใจเค้าหน่อยน้าาา เค้าปวดตามากเลยยย T^T คือว่าเตงใช้ตัวอักษรสีอ่อนๆ ส่วนพื้นหลัง...ก็สีอ่อนๆ คือว่าถ้าจะถนอมสายตาแฟนคลับ ส่วนใช้สีดำ หรือสีเข้มๆ น้ำเงินงี้ ไม่ก็น้ำตาลเข้มงี้ เพราะเตงใช้สีอ่อน มันปวดสายตามาก และจะพาลทำให้คนไม่ค่อยอยากอ่าน

    อ่า...เค้าจะเปลี่ยนจากวิจารณ์มาเป็นชมแทนล่ะ >< ไม่สิด่าด้วย! ทำไมให้เทาผู้แสนใสซื่อไปพูดว่า 'เอกซ์สัด ' อ่าาา T^T ถึงแม้จะเป็นแฟนฟิค แต่เค้าแทบจะกรี๊ดบ้านแตก แบบว่า ' ' เทา! คืนนี้นอนนอกห้อง! '  เพราะความรู้สึกหวงแบบแปลกๆ แต่ว่าเท่าที่อ่าน แค่ตอนแรกก็ฟินแล้วว =w=

    ตัวเธอๆ บทนำอ่า ตัวเธอเขียนชื่อลีดผิดอ่าา T^T ตรงประโยค ' ผมกำลังจัดเค้กอยู่ฮ่ะ จุมยอนฮยอง' <<< หลักฐานชัดเจนแบบนี้จะยังเถียงม่ายยยย!!! =[]= เราก็ว่า ไอ้จุมยอนมันคือใคร -0-

    ตอนแรกอ่ะ มันฟิคบยอนโด้หรือเปล่า 555 แอบหวานๆ >< ไม่สิ ฟิน =w= โอ้วววว แกรนโอเพนนิ่ง >< ช่วยดึงไว้ที จะลอยแล้ววววว 

    ออนนี่ว่าออนนี่เริ่มจะไม่อยากวิจารณ์ล่ะ งั้นจบไว้แค่นี้ล่ะกัน 555 ไม่ว่าขี้เกียจ แต่ว่าตอนนี้อนี่กำลังจะขึ้นเครื่องบินเตรียมตัวไปฟินแลนด์แล้ววว >0< ขอบอกก่อนะคะ นิยายฟินมากกก -w-   แค่นี้ล่ะ 55
     



    ร้านนี้ไม่มีเซนต์รับงานนะจ๊ะ เพียงแต่ให้เขียนความรู้สึกที่อ่านคำวิจารณ์ของร้านเราแค่นั้นเอง

    พร้อมกับบอกว่ารู้สึกดีใจหรือเสียใจสุดซึ้งกับคำวิจารณ์ แบบว่าอยากรู้มากค่ะ!!

    แปะแบนเนอร์ให้ด้วยนะค่าา ขอบคุณที่มาใช้บริการร้านเราค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×