ถ้าอยากอยู่ที่โลก ช่วยกันเถอะ - ถ้าอยากอยู่ที่โลก ช่วยกันเถอะ นิยาย ถ้าอยากอยู่ที่โลก ช่วยกันเถอะ : Dek-D.com - Writer

    ถ้าอยากอยู่ที่โลก ช่วยกันเถอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,470

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.47K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 53 / 13:12 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ช่วยกันลดโลกร้อนโดยการหยุดม๊อปเสื้อเเดง เสื้อเหลือง แล้วหันมาช่วยกันดีกว่าค่ะ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      บทความเรื่องวันสิ้นโลก
      2012 อุบัติภัยวันสิ้นโลก
      ด้วยความสงสัยของว่าทำไม 2012 จะ มีข่าวลือเกี่ยวกับวันสิ้นโลกมากมายเหลือเกินบางแหล่งก็อ้างน้ำท่วมจาเหตุ โลกร้อนบางแหล่งก็อ้างไบเบิ้ลเพราะพระเจ้ากำหนดมาแต่มีสิ่งที่นึงที่มีทั้ง หลักฐานทางวิทยาศาสตร์พร้อมเกี่ยวปรา
      กฎการณ์ที่อาจหลีกเลี่ยงไม่ได้และถ้า เกิดขึ้นก็จบ... ไม่เหมือนกับ LHC ที่กลัวโอกาสว่าจะเกิดหรือเปล่าเท่านั้น เรื่องนี้คือเรื่อง ดาวปริศานาดวงที่ 12 ของ ระบบสุริยะจักรวาลถ้าใครได้พอดูความปี 2002 จะได้ทราบว่า นักวิทยาศาสตร์ได้ค้นพบ ดาวดวงที่ 12 ขึ้นมาอยู่ในระบบกาแล็คซี่เราดื้อๆแต่ความเป็นจริงนักดาราศาสตร์รู้จักดาวนี้มาตั้งแต่ปี 1982 แล้วซึ่งเป็นข่าวใหญ่โตมากช่วงเดือน พฤษภาคม ดาวนี้มีชื่อตั้งทางวิทยาศาตร์ว่า นิบิรุ Nibiru และด้วยหลักฐานโบราณวัตถุและนักโบราณคดีได้กล่าวไว้เนืองๆ ว่า...สิ่งของที่ไม่สามารถอธิบายด้วยวิทยาศาสตร์ได้เกิดจากดาวดวงนี้
      แต่สิ่งที่เรารับรู้คือเจอดาวเคราห์ดวงใหม่ แล้วก็จบ...ทำไมถึงกล่าวอ้างเช่นนั้น? สิ่ง ที่เราไม่รู้มันคือสิ่งนี้ครับ....ดาวดวงนี้ทุนเดิมไม่ได้อยู่ในระบบกาแล็ค ซี่ทางช้างเผือกมาแต่เนิ่นๆ อยู่แล้วแต่... มีวงโคจรกว้างใหญ่ไพศาลมาก จนมาทับซ้อนลงบนกาแล็คซี่นี้

      แปลว่า... ที่นักวิทยาศาสตร์เห็นเพิ่มมาดวงก็แปลว่ามันโคจรเข้ามาใกล้กาแล็คซี่เราสินะ ถูกครึ่งเดียวค่ะ ความจริงมันเเข้ามาทับวงโคจรทั้งแถบเลย

      อัน นี้ใช้เทคโนโลยี้ขั้นสูงในการถ่ายซูม ทำให้รู้ได้ว่า ดาวนี้เป็น ดาวฤกษ์ค่ะและทับเข้ามาแค่ไหนเส้นทางการเดินทางของวงโคจรดาว นิบิรุ เข้ามาทับเส้นเดียวกับโลกเลยคะแปลว่า... มันมีสิทธิชนโลกเราอย่างแน่นอน!!!

      มันเข้าใกล้มาจริงเร้อ?เส้นทางวงโคจร ทำให้เรารู้ได้ว่าทางเราส่องดาวบริเวณทิศใต้สุดของดาวโลกเราจะเห็นแต่ปัจจุบันนี้ ปีนี้สามารถเห็นได้ด้วยเปล่าแล้วและสำหรับคนที่อยากเห็นแต่ไม่มีตังไปออสเตรเลียหรือประเทศอะไรที่อยู่ทางใต้ของโลกนะคะ แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม googleSky ดู ท่านจะเห็นเป็นวงแดงๆ อยู่วงเดียวทั้งท้องฟ้า นั่นหละคะ นิบิรุ...แล้วทำไม? มัน เกี่ยวอะไรกับโบราณสถานและวัตถุในอดีตหละนักโบราณฯ สันนิษฐานว่า นิบิรุเคยโคจรเข้ามาใกล้ทีนึงแล้วในเมื่อหลายแสนปีก่อนแต่มารอบนี้ มาเทียบและทาบวงโคจรของดาวนิบิรุ คาดว่ามีโอกาสที่จะชนกันสูงหรือแม้เฉียดกันก็เกิดอันตรายเพราะแกนของดาวมี สนามแม่เหล็กอยู่ อาจจะทำให้เกิดสภาพอากาศแปรปรวน เกิดภัยพิบัติธรรมชาติเกิดภาวะน้ำขึ้นกระทันหัน เกิดพายุต่างๆ นาๆและเค้าคาดการณ์ไว้แล้วว่า ปี 2012 เราสามารจะเห็นดาวนิบิรุ ใหญ่ขนาดดวงอาทิตย์ได้เลย เพราะมันเข้าใกล้เรามากแล้ว ข้อมูลอาจจะยังไม่แน่นพอ เพราะ NASA ปิดข่าว เพราะกลัวว่าถ้าประกาศข่าวนี้แก่ชาวโลกรู้ท่านลองคิดดูสิว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อท่านรู้ตัวว่าจะตายในอีกไม่กี่ปีข้าวหน้า ท่านจะใช้ชีวิตที่สุดเหวี่ยงเลยใช่มะ โลกจะเกิดอาชญากรรมเพิ่มขึ้น 80% โลกทั้งโลกจะวุ่นวาย เค้าเลยปิดเป็นความลับ (เฮอๆ ดีเน้อ) แต่นักดาราศาสตร์ออกมาอธิบายเรื่องทฤษฎีความเป็นไปได้กันอย่างจ้าละหวั่น ข้อมูลที่ยังขัดแย้งกันอยู่คือ บางแหล่งบอก ดาวฤกษ์ และอุกกาบาต เพราะขนาดของมันใหญ่กว่าดาวพฤหัส 2 เท่า!!!(ดาวพฤหัสเป็นดาวเคราะห์ที่ใหญ่ที่สุดในระบบนี้)





      ข้างบนภาพตึกใบยกที่น่าสยดสยอง




      แผนที่ใหม่ปี 2555

      "อาจารย์ สุมิตร" ยังยืนยันด้วยว่า มนุษย์ต่างดาวนั้นมีจริง ปัจจุบันมีมนุษย์ต่างดาวมาทำงานร่วมกับองค์การ NASA โดยสื่อสารทาง "โทรจิต" ในการถ่ายทอดความรู้ทางเทคโนโลยี เพื่อช่วยมนุษย์จากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 (มนุษย์ บางคนเท่านั้นที่ถูกเลือกให้รอด) "อาจารย์ สุมิตร" ยังยืนยันด้วยว่าโลกมนุษย์เรา ไม่ได้อยู่อย่างโดดเดี่ยว ในจักรวาลอื่นๆ ก็มีมนุษย์ต่างดาวประมาณ 200 จักรวาล ซึ่งโลกของเราเป็นเพียงจักรวาลเล็กๆ 1 จักรวาล เท่านั้น เราไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวหรอกนะ

      "อาจารย์ สุมิตร" บอกว่า มนุษย์โลกสามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวมานานแล้วโดยทาง "โทรจิต" แต่ทาง "สหรัฐอเมริกา" นั้นค่อนข้างปกปิด เรื่องนี้ ทำให้คนส่วนมากในโลกไม่รู้ ในเมื่อไม่รู้ ก็จะมองว่าเรื่องมนุษย์ต่างดาวเป็นเรื่องเหลวไหล "อาจารย์ สุมิตร" เป็นนักวิทยาศาสตร์องค์การ NASA มาหลายปีแล้ว ท่านเคยไปบอกให้กระทรวงวิทยาศาสตร์ของไทยควรเร่งสร้างยานอวกาศ เพื่ออพยพคนไทยจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 โดย เร็ว เพราะ "คุณสุวิช" มีเทคโนโลยีในการสร้างแล้ว ขาดก็แต่งบประมาณเท่านั้น แต่กลับไม่มีใครเชื่อ แถมมองว่าท่านเป็นบ้าอีกด้วย พวกฝรั่งเขารู้กันมานาน เขาสร้างยานอวกาศเพื่ออพยพผู้คนจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกในค.ศ. 2012 เกือบ เสร็จแล้ว แต่คนไทยยังไม่เชื่อ จะจมน้ำตายกันอยู่แล้ว ไม่รู้วันๆ คนไทยทำอะไรกันอยู่ น่าสงสารคนไทยจริงๆ"อาจารย์ สุมิตร" ยืนยันว่าอีก 3 ปี ข้างหน้านี้ โลกกำลังจะเกิดหายนะขึ้นจากอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012 แน่ นอน นี่เป็นเรื่องจริง ที่ฝรั่งเค้าตื่นตัวกันมาก โดยเฉพาะในหมู่นักวิทยาศาสตร์อวกาศ แต่คนไทยเกือบทั้งหมดยังไม่รู้เรื่องนี้เลยด้วยซ้ำ น่าสงสารคนไทยจริงๆ"อาจารย์ สุมิตร" กล่าวว่า คนไทยน่าจะเลิกทะเลาะกันได้แล้ว อีก 3 ปี ได้จมน้ำตายแน่ๆ เพราะอุทกภัยน้ำท่วมโลกใน ค.ศ. 2012นั้นเป็นวันหายนะที่ร้ายแรงมาก ร้ายแรงขนาดล้างโลกเลยทีเดียว ไม่งั้นมนุษย์ต่างดาวเค้าคงไม่มาทำงานร่วมกับองค์การ NASA เพื่อ ช่วยในการสร้างยานอพยพผู้คนในครั้งนี้เป็นแน่นี่เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่เรื่องเหลวไหล เพราะ อาจารย์ สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา เป็นนักวิทยาศาสตร์องค์การ NASA จริง มีตัวตนจริงๆ
      ลองหาข้อมูลของ อาจารย์ สุมิตร อิศรางกูร ณ อยุธยา ใน Google ดูนะ


      ถ้าใครอ่านแล้วส่งต่อไปนะค่ะอย่างน้อยก็จะได้ช่วยกันลดโลกร้อน ปลูกต้นไม้เยะอๆด้วย เดียวจะเป็นแบบภาพที่ 1 แล้วจะหนาว (forword ให้คนรอบตัวคุณให้รู้กันด้วยนะค่ะ บางทีคุณอาจจะเป็นคนที่ได้อยู่ต่อไปหลายศตวรรษเลยค่ะ หรืออาจจะไม่เกิดถ้าทำดีบอกคนอื่นต่อ)

      วิธีช่วยลดโลกร้อนอย่างง่ายๆ 
      1.ปลูกต้นไม้ (เยอะๆยิ่งดี)
      2.ใช้ผ้าเช็ดหน้าแทนกระดาษ หรือจะใช้กระดาษ (แค่เเผ่นเดียวต่อครั้งพอ)
      3.เดินทางโดยใช้รถไฟ หรือรถเมล์ หรือใช้รถคันเดียวกัน หาญกัน ประหยัดเงินด้วย
      4.ลดความเป็นไฮโซ ไปเป็นโลโซหรือไฮโซจอมงก
      5.ปิดไปที่ไม่ได้ใช้
      6.หยุดทำมลพิษ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม
      7.เปิดแอร์ห้ามต่ำกว่า 25 องค์ศา (เปิด 30 ยิ่งดีไม่ค่อยปลือง)
      8.เปิดแอร์ไม่เกิน 2 ชั่วโมงต่อวัน
      9.ถ้าทำได้นอนรวมกับญาติ พ่อ แม่ พี่น้องคุณเพื่อประหยัดไฟ
      10.ใช้ภาพ destop และ screen saver สีเข้มๆ หรือดำ
      11.หยุดอาหารแช่แข็ง

      ถึงเขาจะบอกแน่นอนว่าดาวนิบิรุจะมาชน แต่อะไรก็เปลี่ยนกันได้ บางทีถ้าเราช่วยกันลดโลกร้อนโดยทำตามแค่หัวข้อหลักข้างบน ง่ายๆแค่นี้ค่ะ ก็ช่วยได้บ้างแล้ว อย่าคิดเลยค่ะว่าคุณทำคนเดียวจะไม่เกิดประโยชน์ขึ้น แต่มันก็ช่วยได้จริงๆค่ะ อย่างเช่นถ้าคุณลดโลกร้อน ปลูกต้นไม้เป็นต้นๆให้คนอื่นเห็น คนอื่นก็จะทำตามคุณ ยิ่งคุณเป็น Popular แล้ว ก็ยิ่งดีค่ะ มีแต่คนชม มีแต่คนรัก ได้ประโยชน์ แถมได้บุญอีกนะค่ะที่ช่วยคนอื่นให้รู้จักทำความดี บางทีพระเจ้าก็จะทรงเห็นใจพวกคุณก็เป็นได้ เหมือนที่อ้างข้างบนว่า "บางคนเท่านั้นที่ถูกเลือกให้อยู่" ค่ะ

      *ถ้ามีความยุติธรรมไม่เข้าข้างม๊อปที่มีอยู่ทุกวันนี้ อ่านได้ค่ะ
      ถ้าหยุดเป็นเสื้อเหลือง เสื้อแดง หยุดเดินขบวนและมาช่วยกันทำ 10 ข้อหลักข้างบนได้จะดีมาก ถ้ายังอยากให้ลูกหลานพวกคุณอยู่ต่อไปโดยไม่มีภัยอันตราย จงทำความดี 10 ข้อหลัก พระเจ้าอาจจะเห็นใจคุณ ถ้ายังตั้งม๊อปกันต่ออาจจะไม่รอด (คุณอยากจะทะเลาะกันก็ได้แต่ต้องเป็นหลัง 2512 (ถ้ายังไม่ตายเพราะโลกเรา) )

      ต่อให้คุณโกงจริงไม่โกงจริง ไม่ใช่ประเด็น แต่ถ้าเป็นดิฉัน จะยังไม่โกงหรอกค่ะ เพราะภัยพิบัติจะมา เพราะแผนที่ไทยใหม่จะเกิด เราจะไม่มีกรุงเทพ ไม่มีภาคใต้ ไม่มีรัฐสภา ทำเนียบรัฐบาลให้เถียงกัน ไม่ได้เดิน shopping ไม่ได้ไปที่ๆอยากไป หรือตึกใบหยกอีก ใครอยากโกง โกงตอนไหนก็ได้ค่ะ แต่ถ้าโกงตอนนี้ก็ได้แค่ 2 ปีเท่านั้น แล้วที่โกงไปลูกหลานคุณก็ไม่ได้ใช้ เพราะตายกันก่อน สู้คุณช่วยหยุดลดโลกร้อนเลิกปล่อยควันตามโรงงาน อาบอบนวด โรงพิมพ์กันดีกว่าค่ะ น่าจะดีกว่า เพื่อลูกหลานพวกคุณ ไม่เห็นใจคนอื่น ไม่เป็นไร เเต่ลูกหลานคุณสำคัญกว่าอยู่แล้ว เกิดมาไม่ถึง 20 ปีต้องตายเพราะญาติเขา สู้ให้เขาไม่เกิดมาดีกว่าค่ะ ถ้ารักเขาจริง ช่วยดีกว่าค่ะ หรือไม่ลองคิดภาพดูก่อนค่ะวันที่น้ำท่วมโลก พวกลูกหลานที่น่าสงสารของพวกคุณจะทำยังไง เงนที่คุณโกงมา หรือมีอยู่แล้ว ไม่ว่าสิ่งของหรืออะไร ก็แบกไปไม่ได้ แต่สิ่งที่แบกไปได้คือเลือดเนื้อเชื้อไขของคุณ คุณช่วยเขาได้ค่ะตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป

      ช่วยเอาเงินที่คุณโกงหรือจะเอาเงินจากทุกคนในประเทศมาช่วยกันสร้างยานอวกาศอพยพกันดีกว่าค่ะ
      แต่ก็ต้องช่วกันลดโลกร้อน 11 ข้อหลักด้วยนะค่ะ
      ดิฉันรักความยุติธรรมค่ะ ดิฉันไม่ได้ว่าแค่พวกคุณแต่ยังว่าคนที่ไม่ชอบประหยัดไฟ ประหยัดน้ำด้วยค่ะ (ประหยัดเงินไม่เป็นไร หาใหม่ได้)

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×