ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Night of love (1827)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่2:ตอนที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      2
      19 มี.ค. 57

    "ที่นี่เป็นที่ที่สงบจริงๆ"ฮิบาพึมพำกับตนเอง เมื่อบรรยากาศรอบตัวของเขานั้นช่างเงียบสงบมีเพียงเสียงลมที่พัดผ่านใบไม้แห้งภายใต้แสงจันทร์ส่องแสงสีนวล   สมกับที่คุซาคาตาเบะบอกมา น้ำชาและบรรดาอาหารรสเลิสที่นำมาวางเรียงรายส่งกลิ่นหอมมาเชิญชวนให้ลิ้มลองแต่สำหรับแวมไพร์หนุ่มอย่างฮิบาริแล้วไม่ได้สะทกสะท้านแต่อย่างใด



    "แล้วคนต้อนรับของที่นี่อยู่ที่ไหนกัน"



    "ขออภัยที่ให้รอ"เสียงหวานกล่าวก่อนที่ประตูไม้จะถูกเลื้อนมือเรียวบางที่มีเสียงครืดก่อนจะเผยให้เห็นร่างเรียวบางในชุดกิโมโนสีแดงทีี่ถูกปักด้วยความสวยงามผมสีน้ำตาลฟูนุ่มถูกประคับตกแต่งด้วยปิ่นมุกเล็กๆ  ผิวกายสีไข่มุกแปล่งประกายเพราะแสงจันทร์พวงแก้มใส่สีแดดงอมชมพูดวงตากลมโตสีเปลือกไม้สั่นระลิกเล็กน้อย ฮิบาริมองร่างบางอย่างหลงไหลริมฝีปากหนาเผยยิ้มเล็กน้อย 



    "ไม่เป็นไร"



    "ขอบพระคุณเป็นอย่าสูง จะให้พูดแบบผู้หญิงหรือผู้ชายกันครับ "



    "เธอเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายกันละ"



    "ผู้ชายครับ"



    "งั้นก็พูดแบบผู้ชายสิ"



    "ขอบคุณครับ คุณฮิบาริ"ร่างบางว่าพลางรินสาเกลงถ้วยแก้วใบเล็ก แล้วยื้นให้



    "ว่าแต่นายชื่ออะไรกันละ"ฮิบาริถามร่างบางก่อนที่จะจิบสาเก



    "ซาวาดะ  สึนะโยชิ  ครับ "ร่างบางตอบร่างสูง



    "ชื่อเพราะดีนะ"ร่างสูงพูดพลางดึงร่างบอบบางกอดสูดดมกลิ่นหอมจากผิวเนียนนุ่มจนหน้าทะนุทะหน่อมริมฝีปากหนาเลื่อนไปจุมพิสที่กลีบปากนุ่มลิ้นร้อนกวาดหาความหวานจากโพรงปากพยายามเก็บเกี่ยวเอาไว้ให้มากที่สุด



    "อย่า อื้อ  ครับ อ๊ะ  คุณ  .ฮิบาริ  "ร่างบางร้องห้าม



    "ทำไมกันละสึนะ"



    "มันไม่ดีถ้ามีอะไรกับลูกค้า" 



    "งั้นถ้านายเป็นภรรยาฉันมันก็อีกเรื่องหนึ่ง" พูดจบร่างสูงก็ซุกไซ้รซอกคอบางW







    .....



    -------------------------------------------------------------------------SM/NC---------------------------------------------------------------------------------------------




    ...





    สึนะลืมตาตื่นขึ้นมาพยายามยันกายบางให้ลุกขึ้นนั่งแต่ก็ต้องกลับไปนอนอีกครั้งเพราะเพียงแค่ขยับกายก็รู้สึกปวดร้าวไปทั้งร่างกายอีกทั้งยังมีท่อนแขนแกร่งที่กอดรัดร่างบางเอาไว้สึนะพยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการจนไปปลุกให้ร่างสูงตื่น

    "หน้าจะปลุกกันให้ดีกว่านี้นะครับที่รัก"ฮิบาริกระซิบที่ของหูขาวของร่างบางก่อนที่จะซุกไซร้ซอกคอขาวที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

    "อ่ะ   ปะ   ปล่ิอย  อ๊ะ ช่วย ด้วย   อ๊า  " 

    "ไม่ต้องห่วงสึนะไม่มีใครมากวนใจเราหรอกครับ"รอยยิ้มเจ้าเลห์ปรากฎบนใบ้หน้าคม 


    *************************************************************************************************

    จบไปอีกตอนเม้นด้วยน่ะเจ้าค่ะ 







    ชุดที่สึนะใส่

    สุดท้ายแล้ว
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×