ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic: Night of love (1827)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      6
      9 มี.ค. 57

    ชี้ที่นี่สิเรามีไรจะบอก ขอบคุณนะที่อ่า
    ขอกราบงามๆ~~          
    คอมเม้นต์ที่นะเป็นกำลังใจให้นักเขียนที่เถอะอย่าทำตัวเป็นนักอ่านไร้เงาเลยน่ะค่ะ
    ~ก้มลงกราบอีกครั้ง~
    ณ เมื่องของเหล่าสุนัขหมาป่า
      เปลวเพลิงกำลังแผดเผ่าทุกสรรพสิ่งให้หายไปภายในเมืองแห่งนี้ที่เคยสงบสุขบันนี้เหล่าสุนัขหมาป่าน้อยใหญ่กำลังหนีตายกัน แต่สุดท้ายก็ต้องจบชีวิตลงด้วยน้ำมือของเหล่าแวมไพร์ที่กระหายในเลือดไม่เว้นแม้ในราชวังค์ 
    "ฆ่ามันให้หมดอย่าให้เหลือแม้แต่ตัวเดียว พวกเราจำเป็นที่จะต้องใช้เลือดของหมาป่าที่บริสุทธิ์ใครไม่ใช้ก็ฆ่ามันสะ"แวมไพร์ที่เป็นหัวหน้าสั่งเหล่าลูกน้องก่อนที่เหล่าแวมไพร์จะกระจายตัวกันออกไป
    "รีบพาลูกของเราหนีไปซ่ะ"ราชีนีที่เห็นท่าที่ไม่ดิรีบสั่งให้คนสนิทนำพารัชทายาทหนีออกไปจากเมือง
    "ทำไมเราถึงไม่สู้ละเพคะ"
    "พวกเราไม่สามารถสู้กับแวมไพร์ที่มีเชื้อผสมระหว่างแวมไพร์กับหมาป่าได้หรอก"
    "ทั้งที่พวกนี้หากไม่ใช้ผู้ที่ให้กำเนิดเป็นผู้ที่มีเลือดบริสุทธิ์ทั้งสองฝ่ายก็จะอยู่ได้ไม่นานก็จะตายนะหรอเพคะ"
    "แต่พวกมันสามารถฆ่าพวกเราได้ทั้งเมืองเพียงแค่ชั่วพริบตา"
    "ไม่จริงนะ"
    "รีบพาลูกของเราหนีไปเถอะเขาคือคนเดียวที่มีสายเลือดบริสุทธิ์ในตอนนี้ ส่วนเราจะอยู่คอยขัดขวางของเจ้าพวกนี้เอง"
    "หม่อนฉันรับใช้พระนางมานานหากต้องตายก็ขอตายใต้พระบาทของพระนาง"
    "แต่ว่า..."
    "โกคุเดระ ลูกจงพารัชทายาทหนีออกไปจากที่นี้แล้วคุ้มครองพระอง์เข้าใจหรอไม่"หญิงสาวหันไปถามลูกชายของตน
    "ครับแม่"เด็กน้อยตอบมารดาก่อนจะรับรัชทายาทมาอุ้มไว้
    "หนีไปสะโกคุเดระแม่เชื่อใจในตัวลูก"เด็กน้อยรีบวิ่งออกไปได้ไม่นานก็ต้องมาเจอกับแวมไพร์
    "จงส่งเด็กคนนั้นมาให้เรา"
    "ไม่"
    "ถ้าเจ้านำเด็กคนนันมาให้เราทุกคนก็จะรอด"
    "ไม่มีทาง"
    "งั้นเจ้าก็ตายสะเถอะ"แวมไพร์ตนนั้นพุ่งมายังร่างของเด็กชายแต่ก็ถูกสุนัขหมาป่ากระโดดพุ่งเข้ามาช่วยไวเสียก่อนจะกระโดดเข้าไปฆ่าแวมไพร์ตนนั้น
    "หนีไปเสียโกคุเดระ ต่อจากนี้เราของฟากลูกของเราด้วย"สุนัขหมาป่าตนนั้นเอ่ยพูดกับยามาโมโตะ
    "ครับ ผมจะดูและเขาเท่าชีวิต"
    "ขอบใจเจ้ามาก"เด็กน้อยรับคำก่อนจะรีบวิ่งออกมาด้วยความเร็วของหมาป่า

    'ต่อให้ขั้าต้องแลกด้วยชีวิตข้าก็ยอม'


    **********************************************************************************************


    ขอประทานอภัยด้วยเจ้าค่ะ เป็นบทนำเลยแต่งสั้นไปนิดนึง








    :-Daisy ✿
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×