ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : #phone me -1-
-1-
ในรถยนต์รุ่นคลาสสิกลูกรักของผม ผมเอนเบาะรถให้สุดแล้วนั่งเอาขาก่ายกับพวงมาลัย แสงแดดจากข้างนอกสาดกระทบผ่านกระจกรถแต่ผมกลับยิ้มให้ความร้อนของฤดูร้อนใน ปีนี้ ผมไม่ได้รู้สึกร้อนเหงื่อแตกเหมือนคุณลุงที่เดินผ่านรถผมไปสักนิด เพราะหนึ่งผมใส่แว่นดำ และสองแอร์ในรถก็เย็นดี ผมกระดิกเท้าไปเรื่อยๆและเคาะนิ้วตามจังหวะเพลงในวิทยุ
"ดูลุงนั้นดิ"
เสียงแหบดังขึ้นข้างๆผม ผมหันไปหาเพื่อนสนิททั้งรอยยิ้ม
"ไมวะ"
"ร้อนจะตายห่าแล้วยังใส่สเวตเตอร์ออกมาอีก"
ไนออลยักไหล่แล้วยิ้มมุมปากอย่างที่เขาชอบทำ ผมสีฟางของมันเมื่อกระทบกับแสงแดดกลายเป็นสีทองประกาย แก้มขาวน่าฟัดขึ้นสีแดงเหมือนลูกแตงโม สีผิวเพื่อนผมเหมาะกับฤดูร้อนมากๆ
"คนอังกฤษก็งี้แหละ" ผมพูดลอยๆแล้วหันไปเปลี่ยนเพลงจากวิทยุ ไนออลถอนหายใจเฮือกใหญ่ แล้วเริ่มเอาขาขึ้นมาก่ายหน้ารถเหมือนกับท่าผม หดคอให้เล็กลงแล้วขยุกขยิกอยู่ที่กระเป๋ากางเกงตัวเอง
ผมเลิกคิ้วสงสัยเลยถามขึ้น
"หาไร"
"บุหรี่"
"อ่าว เมื่อกี้แวะปั้มไม่บอกอ่ะ"
"ไม่ได้บอกว่าหมด แค่หาไม่เจอ"
ไนออลพูดเสียงหงุดหงิดเล็กน้อย ผมเลยปล่อยให้มันหาไปในขณะที่ตัวเองก็นั่งชิวกับความเย็นและเสียงเพลงที่ดัง คลอเบาๆกับกลิ่นยาในรถ ทำเอาผมเริ่มเคลิ้มจนอยากหลับ
ไนออลขยับตัวไปมาอยู่นาน จนในที่สุดมันก็หาของมันเจอจนได้
"เยส! อย่าหนีไปไหนอีกนะเบบี๋อยู่กับพี่นานๆน้า"
ไนออลเริ่มลวนลามกล่องบุหรี่ตัวเอง ทำเอาผมอดขำไม่ได้
"ปัญญาอ่อน"
"อ่าห้ะ ไม่งั้นไม่มาเป็นเพื่อนแกหรอก"
มันตอกกลับอย่างรวดเร็ว โธ่เว้ย ไม่เคยเถียงมันชนะเลยแฮะ ผมแกล้งไม่สนใจมัน
ในขณะที่ไนออลจุดบุหรี่สูบ ผมก็หันไปหาขวดเบียร์หลังรถ
"ฉันจะหลับแล้ววะ"
ผมพูดแล้วเปิดขวดกระดกอึกใหญ่
ไนออลมองยิ้มๆแล้วหยิบหลอดที่ตกอยู่บนพื้นรถ ไม่สิ พูดให้ถูกคืออยู้ใต้ตี นมัน จิ้มลงที่ขวดเหล้าผม
"กินแบบผู้ดีสิครับ คนอังกฤษ" ไนออลจีบปากจีบคอพูดแล้วหัวเราะคิกคัก ผมหน้าส่ายหน้าขำๆก่อนจะโยนหลอดออกไป
"ไอ้บ้า แต่นี้เราอยู่แคลิฟอร์เนียร์นะ!"
ไนออลหัวเราะหนักกว่าเดิม โธ่ ไอ้เส้นตื้น
"ก็เมื่อกี้นายยังบอกเลยว่าลุงนั้นเป็นอังกฤษ เขายังใส่สเวตเตอร์ในแคลิฟอร์เนียเลย นายก็เป็นบริติชเหมือนกัน"
ไนออลพูดปนขำแล้วแลบลิ้นใส่ผม ผมขยี้หัวมันอย่างหมั่นไส้ก่อนจะหันหน้าหนีไปที่หน้าต่าง
"วันนี้อากาศดีแฮะ"
"อืมม เหมาะกับการมีเซ็ก"
ผมหรี่ตาให้มัน ไอ้เพื่อนคนนี้...
"นี้แกดูสภาพอากาศก่อนมีก่อนมีเซ็กด้วยอ่อวะ"
"เอ้า อากาศดีก็มีอารมณ์"
"ทัศนคติอุบาทด์มาก เฮ้ยเดียว งั้นตอนนี้แกก็มีอารมณ์อ่ะดิ" ผมตาโตชี้ไปที่เป้ากางเกงสลับกับหน้ามัน พยายามกลั้นยิ้มให้มากที่สุด ก็ดูหน้าไอ้บ๊องตอนนี้ดิโครตฮาเลย
ตาสีฟ้าทะเลเบิกว้างพร้อมกับสำลักควัญบุหรี่ตัวเอง
"ไหนๆตอนนี้ก็มีแค่เราสองคนนะแฮซ"
แต่อยู่ๆไนออลก็เปลี่ยนท่ามานั่งหันข้างมาทางผม เสียงหวานเอ่ยขึ้นช้าๆพร้อมกับตาช้ำเยิ้มที่เหมือนเพิ่งดูดยามา
หรือ อาจจะเป็นตาผมเองก็ได้ที่มองภาพข้างหน้าเบลอไปหมดเพราะควัญบุหรี่ตลบอบอวลกับ กลิ่นยาและกลีบดอกไม้บางส่วนที่ไนออลเด็ดออกมาทิ้งในรถผม กลิ่นโชยออกมาแรงขึ้น แรงขึ้น
ผมไม่เคยชินกับกลิ่นแบบนี้เลย
เพราะผมไม่เคยหยุดชอบไงละ
ใช่...ไม่เคยคิดแม้แต่จะหยุดด้วย
กว่าจะรู้สึกตัวอีกทีหน้าไนออลก็เข้ามาใกล้ผมแล้ว ผมเห็นแว่นสีดำของตัวเองฉายชัดในแววตาสีฟ้าใสของคนข้างหน้า ไนออลยิ้มบางๆแล้วยื่นมือมาถอดแว่นผมออก ผมเห็นภาพทั้งหมดชัดขึ้น แต่มันก็ยังเบลอๆอยู่
อืม ก็ไม่รู้นะ แต่ไนออลกับผมมีความชอบแปลกๆเหมือนกันอย่างหนึ่งคือ เราชอบอยู่ในบรรยากาศแบบนี้ ชอบมากๆ
และมันก็บ่อยมากๆด้วย
"เพลงนี้ของใครน่ะ"
ไนออลถามเบาๆ ผมยักไหล่เป็นการบอกว่าไม่รู้เหมือนกัน
"เพราะดีนะ...เปิดดังๆสิ" ไนออลกระซิบที่ข้างหูผม ผมเลียปากเก็บกลั้นอามรมณ์ให้มากที่สุด ผมยื่นแขนไปเร่งเสียงจากวิทยุให้ดังขึ้นในขณะที่ไนออลยังหายใจรดใบหูผมอยู่
"ดังอีกแฮซ"
ไนออลเริ่มคลอเคลียที่ต้นคอผม ลิ้นเล็กเลีย วนอยู่ที่ติ่งหูพร้อมกับขบกัดจนผมหลุดคราง
"อื้ออ"
"ดังอีก"
"หมายถึงเพลงหรือฉันคราง"
"ทั้งสอง"
ผมยิ้มให้แล้วเร่งเสียงเพลงจนสุด ผมเชื่อว่าข้างนอกต้องได้ยินเพลงจากรถเราแน่ๆ
"ไนออล"
"หื้อ"
"นายได้ช่วยตัวเองบ้างไหมช่วงนี้"
"เมื่อเช้า"
"โอเค งั้นเข้าเลยได้ป่ะ ฉันไม่ไหวแล้ววะ"
"ไม่! เราลองมีเซ็กกันแบบช้าๆไม่ได้รึไง"
ไนออลงอแงอีกแล้ว มันขึ้นมานั่งตักผมแล้วมองตาผมหงอยๆ
โอ้ยยไอ้บ้า มันไม่ได้รู้สึกส่วนนั้นของผมโด่งทิ่มตูดมันบ้างรึไงวะ
"ไอ้เวร อย่าดื้อดิ ลงมาเร็วๆ"
ผมเร่งมันพร้อมกับพยายามจับเอวมันให้นอนใต้ร่างผม
ไนออลหน้าบูดเล็กน้อย มันกอดอกเหมือนงอลผม
ผมทำหน้าเอือมใส่ไอ้เพื่อนขี้ยั่วของผมก่อนจะค่อยๆกอดมันหลวมๆโยกตัวมันไปมา เหมือนกล่อมเด็ก ปากก็พรมจูมเบาๆไปทั่วหน้าผากเรื่อยลงมาที่แก้มนวล
ผมสูดกลิ่นหอมจากตัวไนออลแล้วบดเบียดส่วนล่างของตัวเองกับไนออล
สุดท้ายใบหน้างอลๆของคนตัวเล็กกว่าก็แทนที่ด้วยการหลับตาพริ้มเคลิ้มๆ แขนที่กอดอกแน่นเปลี่ยนมาลูบไล้ไปทั่วหัวและสอดใต้เสื้อยืดไปทั่วแผ่นหลังของผม
ไนออลยกขาขึ้นเกี่ยวเอวผมแล้วแอ่นหลังให้ผมได้เบียดตรงนั้นเข้าไปลึกขึ้น
"โอ้ยยยแฮซ...อือออ" ไนออครางสลับกับเสียงหายใจ มันขยับตัวแรงขึ้นจนผมแทบจะคลั่ง
ไม่พอนะครับ มันยังใช้เล็บข่วนหลังผมไปมาแล้วทำเสียงเหมือนแมวอีก ผมหอบหายใจแรงแล้วจับไหล่เล็กแน่นๆไซ้ไปทั่วคอและแผ่นอกขาว ไนออลบิดตัวไปมา คงจะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน
"ไง เสียวดิ"
ผมยิ้มพอใจแล้วจัดการถอดกางเกงมันออกอย่างรวดเร็วรวมถึงผมด้วย
"ยังจะบอกให้ช้าๆอีกนะมึ ง มึ งอ่ะแหละเงี่ย นสุด"
"เออออออ กุผิดเอง เอาได้ยั...อ้ะ อ้ะ อ้่า อ้าาา อ้าาา อือออ แรง อือ อีก อ้ะ นั้นแหละ "
จริงๆ แล้วผมไม่ค่อยได้ยินเสียงไนออลชัดเท่าไร เพราะอย่างที่บอกว่าเสียงเพลงในรถดังมากๆ ได้ยินแต่เสียงเหง่งๆเหมือนแมวร้องมากกว่า (มีครั้งนึงที่ผมดูหนังแฟนตาซีมากเกินไป แล้วผมเกิดหลอนว่าไนออลเป็นแมวในร่างคน แต่ไนออลกลับตบหัวผมแล้วบอกว่าถ้าใครจะเป็นแมวต้องเป็นผมตังหาก) ผมจะได้ยินชัดๆก็ช่วงใกล้แตกเท่านั้นแหละเพราะไนออลเป็นพวกต้องกรี๊ดก่อนจะคัมมิ่งได้ ซึ้งแม้งดังมากจริงๆนะ
แต่ก็ดีแล้วแหละ เสียงเพลงกลบแบบนี้...
ผมจะได้ไม่ต้องรู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่กันแน่
St. kenny national school
โรงเรียนเอกชนชื่อดังที่เค้าว่ากันว่าต้องลูกเศรษฐีหรือเหล่าเซเลปในวงไฮโซเท่านั้นถึงจะมีิสิทธิได้เรียนที่นี้
แถมยังได้รับการโหวตว่าเป็นโรงเรียนที่รวมลูกหลานคุณหนูนิสัยเสียใจแตกมากที่สุดในรัฐด้วย
เรียกได้ว่านอกจากเด็กโรงเรียนเดียวกันแล้ว พวกเขาก็แทบจะไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมด้วยสักเท่าไร ซึ้งมันก็ความต้องการของเด็ก st.kenny เองด้วยทีี่มีอีโกสูงจนไม่อยากลดตัวไปเป็นเพื่อนกับโรงเรียนอื่น สิ่งที่พวกเขาถนัดมากที่สุดคือการเดินผ่านคนอื่นแล้วมองด้วยหางตา
เป็นที่ชัดเจนว่าเด็ก kenny คงภูมิใจกับชื่อเสีย(ง)ของตัวเองมากๆถึงได้คงความหยิ่งของตัวเองเสมอต้นเสมอปลายขนาดนี้
"เดียวนะ...วันนี้ไนกับแฮซไม่มาอ่อวะ"
ขณะที่ผมกำลังจะตักข้าวเข้าปาก ก็ดันนึกขึ้นได้ว่าไม่เห็นหน้าสองคนนั้นตั้งแต่เช้าแล้ว
เลยถามขึ้นมา ลูอิสยักไหล่ไม่สนใจ ส่วนเลียมก็มองผมงงๆ
"อือนั้นดิเนอะ"
"ชั่วตลอด โดดไม่ชวนเพื่อน"
"อาวอีนี้" ลูอิสจิกตาใส่ผม แล้วก้มหน้าก้มตากินสปาเกตตี้ต่อ ผมถอนหายใจเซ็งๆ
ถึงว่าวันนี้ดูเงียบๆไม่ได้ยินเสียงโวยวายของไนออล กับเสียงหวานๆของแฮซ
ห้ะ เสียงหวาน พูดซะเป็นกุกลายเป็นตุ๊ดเลยเซน
ผมส่ายหน้าให้กับความคิดตัวเองแล้วลงมือทานข้าวข้างหน้า
"ว่าแต่ปาตี้เสาร์นี้จะไปกันป่ะ"
ลูอิสถามขึ้นมา
เลียมโบกมือเป็นการปฎิเสธก่อนใคร
"ฉันขอบาย เสาร์นี้แม่กักตัวฉันให้อยู่ดูแลน้อง"
ผมกับลูอิสมองหน้าเลียมขำๆ
"ให้ตายดิ นี้แกจะขึ้นมหาลัยอยู่แล้วนะ"
"ช่างเถอะน่า" เลียมตัดบทแบบขอไปที ผมเลยหันไปสนใจลูอิสแทน
"แน่นอนว่าฉันไป แล้วไม่ต้องถามถึงสองคนนั้นนะ ถ้าไม่ไปคงแปลก...เอ๊ะ แต่ไนออลไม่รู้วะ"
ผมตอบลูอิสงงๆพลางคิดไปว่าไนออลจะไปได้รึเปล่า แฮร์รี่น่ะของตายอยู่แล้ว
รายนี้ไม่มีพลาดแต่ไนออลนี้สิ หมอนี้อารมณ์ขึ้นๆลงๆ แถมยังมีปัญหากับครอบครัวบ่อยๆบางทีปากบอกไม่ไปแต่สุดท้ายมันก็องค์ลงโผล่มาในงานจนได้
"โอเคงั้นวันเสาร์เจอกันที่บ้านแฮซละกัน"
ผมพยักหน้าให้ลูอิส
ไม่ต้องสงสัยนะครับว่าทำไมต้องบ้านแฮซเพราะถ้ามีแฮร์รี่อยู่ที่ไหน ไนออลก็อยู่ที่นั้นละครับ
Harry p.o.v
หลังจากที่ไนออลเสร็จเรียบร้อย ผมก็ปล่อยให้มันนอนพักหายใจในขณะที่ผมก็จัดการแต่งตัวตัวเองให้เสร็จ
"เหนื่อยป่ะ" ผมถามไนออลขณะที่มันค่อยๆใส่กางเกง
"ถามว่าเจ็บมั่ยดีกว่า" อีกคนบอกด้วยใบหน้าเจ็บปวด มันใส่กางเกงได้แค่ครึ่งเข่าก็กลับไปล้มตัวนอนเหมือนเดิม
"ไอ้แฮซ...มึ ง รับผิดชอบเลย กุลุกไม่ได้จริงๆเลยเห็นมั้ย" ไนออลบ่นกระปอดกระแปด ผมขมวดคิ้วใส่มัน แล้วโน้มตัวไปช่วยมันใส่กางเกงให้
"ก็ไนบอกอย่าหยุดๆ แล้วกว่าจะแตกได้ นานชิบหา ย แฮซก็ทนนะเพื่อไนอ่ะ " ผมอ้อนพลางช่วยมันใส่เสื้อผ้าจนครบ ได้ยินเสียงโอดโอยของไนออลไปพลางๆ สงสัยจะเจ็บมาก
"ไม่เว้ยย คือมันมีอยู่ตอนนึงแฮซทำแรงไป ไนก็บอกไปแล้วว่าเบาลงหน่อย แฮซก็กระแทกอยู่นั้นแหละ"
ไนออลผลักไหล่ผมออกไป อะไรกันเนี่ย สรุปผมผิดหรอวะ ได้ข่าวว่าไอ้คนครางเอาๆก็มันคนเดียวนี้หว่า!
"แล้วผีตัวไหนมันพูดวะว่า 'yess fuc k me fuc k till i cant sit anymore' แฮซก็จัดให้ดิครับ"
ผมเถียงเมื่อเห็นไนออลดูท่าจะไม่หายโกรธผมง่ายๆ
"ไม่รู้แหละ คราวหน้าไนจะ top บ้าง แค่นี้ละจบ" ไนออลพูดอย่างไม่แยแสและไม่แคร์จิตใจผมสักนิด
มันปีนไปอยู่เบาะหลังแล้วเริ่มสนใจสูบยาแทน ผมมองหน้ามันแบบงงสุดขีด
"มึ งบ้าป่ะเนี่ย เรื่องไรกุจะให้มึ งTop ตูดกุไม่ได้มีไว้ให้ใครเอา"
"อ๋อ นี้มึ งคิดว่าตูดกุมีไว้ให้มึ งเอาอย่างเดียวงี้อ่อ"
"เปล่าาา ไม่ใช่ แต่แบบ..."
"อย่ากระแด ะ ยังกับไม่เคย" ไนออลมองหน้าผมอย่างรู้ทัน ไอ้ฟวยยยย ผมเกลียดมัน!
"เออๆๆ ทำไรก็ทำ ตั้งแต่ไนบอกจะ Top นะ ยังไม่เคยเห็นสำเร็จเลยสักครั้ง โดนแฮซพลิกปล้ำตลอดอ่ะ" ผมพูดอย่างไม่แคร์มันบ้าง หันหลังให้ไนออลแล้วเสียบหูฟังเล่นเกมแท้
ผมว่ามันต้องด่าอะไรกลับมาแน่ๆ ซึ้งผมรู้ว่าผมไม่มีวันเถียงมันชนะดังนั้น ปิดหูดีกว่า...
TBC
:) Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น