รักสุดท้ายที่ปลายโค้ง - นิยาย รักสุดท้ายที่ปลายโค้ง : Dek-D.com - Writer
×

    รักสุดท้ายที่ปลายโค้ง

    ทำให้ใครสักคนมารักนั้นยาก แต่การที่จะประคับประคองความรักให้ตลอดรอดฝั่งนั้นยากกว่า กีรตีจึงต้องพยายามอย่างหนักที่จะทำให้ไอลิษามาสนใจให้ได้ แต่อุปสรรคก็มีมากมายจนท้อไปหลายครั้ง และเมื่อได้รักมาแล้วก็ต้องฝ่าปัญหาต่างๆ ให้ได้อีก สุดท้ายชีวิตคู่จะแยกทางหรือย

    ผู้เข้าชมรวม

    636

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    636

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 57 / 09:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    การประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ของบิดาและความเหว่ว้าที่โหมกระหน่ำรุมเร้าไอลิษา ทำให้หญิงสาวตัดสินใจจากเมืองหลวงมุ่งสู่เทศบาลเล็กๆ แห่งหนึ่งซึ่งเป็นบ้านของย่าวลีที่ตอนนี้เหลือแค่อาแพรพรรณและลูกสาวอาชื่อวิลาวรรณพักอาศัยอยู่ แพรพรรณทำงานที่เชียงใหม่ นานๆ จะกลับมาบ้านที ไอลิษาจึงต้องพักอยู่กับวิลาวรรณเพียงลำพัง เธอจึงเกิดไอเดียเปิดร้านนมปั่นที่บ้านให้ชื่อว่าร้านปลายโค้ง ไอลิษายังโชคดีที่มีหยาดพิรุณเพื่อนบ้านที่แสนดีคอยช่วยเหลือ และที่สำคัญเธอได้พบกับกีรตีทีย้ายมาอยู่บ้านเกิดก่อนหน้าเธอตั้งหลายเดือนแล้ว กีรตีเป็นน้องสาวของพอล พัชระ ผู้ชายที่ไอลิษาคบหาอยู่ช่วงหนึ่งก่อนที่จะรู้ความจริงว่าเขามีคู่หมั้นอยู่ก่อนแล้ว นี่เป็นเหตุผลให้ไอลิษาไม่กลับมาเหยียบที่นี่ถึงห้าปี แต่ไอลิษาเองก็ไม่ได้ตั้งแง่รังเกียจกีรตี กลับอุ่นใจและรู้สึกดีด้วยซ้ำเมื่ออยู่ใกล้ แต่แล้วกีรตีกลับทำให้ไอลิษาหมดความเชื่อใจในวันหนึ่ง คืนนั้นกีรตีฉวยโอกาสตอนไอลิษาเมา พอไอลิษาได้สติขึ้นมาก็พลาดท่าเสียทีไปเสียแล้ว ไอลิษาทั้งโกรธทั้งผิดหวังมาก แต่กีรตีกลับไม่สำนึกผิด แถมยังหอบเสื้อผ้ามาอยู่บ้านไอลิษาในวันต่อมา ไอลิษาจึงต้องยอมให้กีรตีมาอยู่ด้วยเพราะเคยออกปากชวนกีรตีไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

    การใช้ชีวิตร่วมชายคาเดียวกันระหว่างไอลิษาที่ไม่มีรสนิยมเพศเดียวกันกับกีรตีที่ทะเล้นและก่อกวนเป็นไปอย่างไม่ราบรื่นนัก เพราะกีรตีกวนโทสะไอลิษาอยู่เนืองๆ จนสุดท้ายไอลิษาระเบิดอารมณ์ร้ายๆ ออกมาถึงขั้นพูดจารุนแรงกับกีรตี กีรตีที่เหน็ดเหนื่อยจากงานที่บ้านสวนรีสอร์ทเป็นทุนอยู่แล้วจึงหมดความอดทนในที่สุด กีรตีออกจากบ้านไอลิษาไปอยู่บ้านสวนรีสอร์ทของตัวเอง และในเวลาที่ห่างกันกีรตีก็แอบเห็นวิลาวรรณซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับไอลิษามาพักที่บ้านสวนรีสอร์ทกับผู้ชายคนหนึ่ง กีรตีจึงให้วรรณรสซึ่งเป็นเลขาฯ คนสนิทไปสืบประวัติของผู้ชายที่มากับวิลาวรรณ จนรู้ว่าเป็นอาจารย์ที่โรงเรียน กีรตีจึงเอารูปถ่ายคู่กับหลักฐานหลายอย่างไปแบล็คเมล์อาจารย์คนนั้นให้ออกไปจากชีวิตวิลาวรรณ

    ส่วนทางด้านไอลิษาเมื่อได้ห่างกีรตีแล้วก็เกิดห่วงหาและคิดถึง ตอนนี้เธอมีหยาดพิรุณมาอยู่เป็นเพื่อน แต่ก็ไม่เหมือนกีรตี เมื่อวันหนึ่งกีรตีกลับมาเก็บเอาเสื้อผ้าไอลิษาจึงยอมใจอ่อนลงและปรับความเข้าใจกับกีรตี และทั้งคู่ก็ตกลงคบกัน การใช้ชีวิตร่วมกันเป็นไปด้วยความสุข จนกระทั่งวันหนึ่งพัชระซึ่งเป็นพี่ชายของกีรตีกลับมา ทำให้กีรตีเกิดระแวงและหวั่นใจขึ้น หนำซ้ำกีรตียังได้ล่วงรู้จากปากเลขาฯ คนสนิทว่าหยาดพิรุณมีใจให้กับไอลิษา ทำให้กีรตีกลายเป็นคนขี้หึงเอาแต่ใจมากขึ้นจนทะเลาะกับไอลิษา และเหตุการณ์ที่ร้ายแรงที่สุดก็คือไอลิษาหนีออกจากบ้าน กีรตีให้พัทธยากรซึ่งเป็นเพื่อนสนิทพาไปตามหาที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเขตแถวๆ ที่ทำงานเก่าของไอลิษา หาจนแทบพลิกแผ่นดินก็ไม่เจอไอลิษา สุดท้ายกีรตีก็ต้องยอมกลับมาที่ร้านปลายโค้ง แล้วกีรตีก็ได้เห็นเอกสารหนึ่งในห้องนอน เป็นรูปถ่ายของวิลาวรรณกับอาจารย์ชายคนนั้นพร้อมทั้งจดหมายข่มขู่ไอลิษา ทำให้กีรตีไปค้นข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของวรรณรสเลขาฯ คนสนิท กีรตีจึงได้รู้ความจริงว่าวรรณรสเป็นคนวางแผนทั้งหมดเพราะต้องการที่จะยึดครองกีรตีไว้คนเดียว กีรตีไล่วรรณรสออกจากบ้านสวนรีสอร์ท แต่หลังจากนั้นกีรตีก็ไม่รู้ว่าจะไปตามหาไอลิษาได้ที่ไหน จะทำอย่างไรไอลิษาถึงจะกลับมา เธอจะต้องรอนานแค่ไหนกัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น