เล่ห์รักซาตานพยศ (ผลิรักกลางใจ) - นิยาย เล่ห์รักซาตานพยศ (ผลิรักกลางใจ) : Dek-D.com - Writer
×

เล่ห์รักซาตานพยศ (ผลิรักกลางใจ)

“ผมเป็นเสือไบนะคุณ ผมได้ทั้งรุกทั้งรับ ที่สำคัญผมได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายคุณอยากจะลองดูมั้ยละกนกณัฐ” กนกณัฐหลับตาปี๋เมื่อคนที่อยู่เหนือกว่าก้มหน้ามาจนจมูกชิดแก้มใส “คุณนี่มัน!” กนกณัฐอ้าปากค้างเมื่อ

ผู้เข้าชมรวม

702

ผู้เข้าชมเดือนนี้

6

ผู้เข้าชมรวม


702

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


19
จำนวนตอน : 4 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ย. 59 / 08:04 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


               


                                                                                       อโนชา ศิรินันท์

ชายหนุ่มวัยยี่สิบเก้าปี เจ้าของไร่อุ่นอรุณที่ทิ้งชีวิตวุ่นวายในกรุงเทพมาใช้ชีวิตเป็นชาวไร่ชาวสวนที่มีอาณาเขตเป็นของตัวเองมากกว่าหนึ่งร้อยไร่ ความสูงหนึ่งร้อยแปดสิบเซนติเมตร มัดกล้ามที่มีตามแบบฉบับของผู้ชายที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ถึงแม้จะต้องออกทำงานในไร่ทุกวันแต่เขาก็ยังคงมีผิวขาวไม่มีความดำกร้านจากแสงแดด คิ้วหนาได้รูปรับกับโครงหน้า คนภายนอกที่ได้เห็นอาจจะคิดว่าเขานั้นคือหนุ่มเจ้าสำอางทำงานอะไรไม่เป็น จะมีก็เพียงแค่คนงานในไร่และเพื่อนของเขาเท่านั้นที่จะรู้ว่าเขานั้นทั้งถึกและทนต่อการทำงาน ไม่ว่าจะลำบากแค่ใหนก็ตาม

และแน่นอนว่าคนหล่อและรวยมักเป็นที่ต้องตาต้องใจและต้องการของบรรดาสาวๆหลายคน สาวเล็กสาวใหญ่ที่พยายามมาขายขนมจีบให้กับเขาทุกวันแต่ก็ไม่เคยมีใครได้ย่างกรายเข้าไปได้เกินแค่แนวรั้วลวดหนามของไร่เท่านั้น หากไม่ใช่พ่อค้ารายใหญ่ที่มารับกาแฟและองุ่นในไร่ไปจำหน่าย หรือคนเก็บค่าน้ำค่าไฟ ก็ไม่มีทางได้เล็ดลอดเข้าไปในเขตหวงห้ามส่วนบุคคลนี้แน่นอน




1.                                                                                   เอิงเอย  กนกณัฐ เรืองวิลาส

นักเขียนสาวที่ไม่ติสเหมือนนักเขียนทั่วไป ไม่ซกมกแต่รักการพจญภัย หญิงสาวใบหน้าสวยหวานรูปหัวใจ ดวงตากลมโตที่ซ่อนเร้นความซุกซนเอาไว้เต็มเปี่ยม ริมฝีปากรูปกระจับที่มักใช้ออดอ้อนคนใกล้ชิดเมื่อยามที่อยากได้ขอที่อยากได้ และมักจะด่าไฟแล่บหากมีใครมาทำให้เธอเกิดไม่พอใจ เธอชอบที่จะท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆทุกครั้งที่มีการเปิดต้นฉบับนิยายรักเรื่องใหม่ของเธอ เพราะความไม่ซื่อสัตย์ของคนรักทำให้เธอต้องหนีความเจ็บช้ำขึ้นภาคเหนือเพื่อหาที่พักใจ อุบัติเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นทำให้เธอจับผลัดจับผลูได้เข้ามาอยู่ในไร่ของอโนชาด้วยความไม่เต็มใจเท่าไหร่ของเจ้าของไร่




                                                                                              คิมหันต์

เพื่อนรักของอโนชาที่อาศัยอยู่ชายคาเดียวกันตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินร่วมกันลงทุนสร้างไร่อุ่นอรุณขึ้นมาตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้เป็นเวลาสี่ถึงห้าปี ในขณะที่อีกคนไม่คิดที่จะกลับไปเหยียบที่บ้านด้วยเหตุผลบางประการคิมหันต์จึงจำต้องเป็นฝ่ายกลับเสียเองและมีบ้างในบางครั้งที่จะแอบนำข่าวคราวความเป็นอยู่ของอโนชาไปบอกให้คนทางบ้านได้รับรู้บ้าง

เขาเป็นคนเฮฮา ขี้เล่นกับทุกคนแต่กับอโนชานั้น สุขุมเยือกเย็นและเป็นคนที่ยิ้มยากมากที่สุดในไร่แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังเป็นที่รักของทุกคนในไร่ คนทั้งคู่เปรียบเสมือนด้านมืดและด้านขาวของกันและกัน แต่ก็คงไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการที่ถูกผู้หญิงที่เข้ามาใหม่อย่างหนูณัฐคิดว่าพวกเขานั้นเป็นคู่เกย์ที่น่ารัก



                                                                                    ชม ชมนารถ

     แฟนใหม่ของอธิปที่ตามรังควานกนกณัฐไม่เลิกราตั้งแต่วันที่รู้ว่าอธิปยังคงออกตามหาไม่เลิกตั้งแต่วันที่หายตัวไป แต่เมื่อได้เจอกนกณัฐกับผู้ชายอีกคนที่ดูดีกว่าอธิปจึงไม่วายที่คิดจะแย่งไป    



1.                                                                                       เค้ก ดาราพร

เพื่อนของกนกณัฐที่ชื่นชอบของหวานเป็นชีวิตจิตใจ จึงเปิดร้านเค้กเล็กๆเป็นของตัวเอง หญิงสาวตัวเล็กกระทัดรัดที่คิมหันต์ถูกใจตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกันที่กรุงเทพและมักจะแวะไปอุดหนุนเค้กที่ร้านของดาราพรอยู่บ่อยครั้งแต่ไม่กล้าที่จะสานสัมพันธ์




อธิป

แฟนเก่าของกนกณัฐที่รักความเจ้าสำราญ ถลุงเงินของพ่อแม่ไปวันๆหมดไปกับการปรนเปรอผู้หญิงไม่เว้นแต่ละวันโดยที่กนกณัฐไม่เคยระแคะระคาย 





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น