ค้นหัวใจนายบ้านเช่า - นิยาย ค้นหัวใจนายบ้านเช่า : Dek-D.com - Writer
×

    ค้นหัวใจนายบ้านเช่า

    โดย SHEANIN

    เมื่อความสัมพันธ์ก้าวข้ามจากเพื่อนร่วมบ้านเป็นแฟนอย่างลับๆ แต่พออยู่ต่อหน้าคนอื่นต้องแกล้งเป็นเพื่อนกัน “พ่อมึงตาย” “ก็ตายข้างพ่อมึง”

    ผู้เข้าชมรวม

    158

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    158

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มิ.ย. 67 / 08:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่อย่อ

    เรื่องราวของหนุ่มวัย 24 ปี  เฟธย้ายเข้ามาบ้านเช่า หลังจองมัดจำล่วงหน้าไปแล้ว 5 ปี ใครจะรู้ว่าเขาจะได้อาศัยกับเพื่อนร่วมบ้านที่ไม่ค่อยถูกหน้ากันแถมนิสัยคนละขั้ว แต่เพราะจ่ายเงินไปแล้วแถมเซ็นสัญญาไปเรียบร้อยแล้วจะหันหลังกลับตอนนี้ก็ไม่ทันแล้ว!

    ก็เลยจำใจต้องเข้ามาอยู่ร่วมกับเพื่อนบ้านที่ไม่ชอบหน้ากันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ! อีกฝ่ายนอกจากจะแต่งตัวไม่เรียบร้อยแล้วยังใส่บ็อกเซอร์เดินไปเดินมาเหมือนอยู่แค่ตัวคนเดียวอย่างนั้นแหละ!

    เพราะทักทายกันไม่ดีเท่าไรนักเลยได้โต้ฝีปากใส่กันอย่างไม่ต้องสงสัย! แม้จะดูหล่อเหลาแต่กลับปากร้ายไม่เบา แน่นอนว่าพวกเขาเริ่มจากการไม่ชอบหน้ากันและกลายมาเป็นเพื่อนร่วมบ้าน มิหนำซ้ำยังได้อยู่ห้องติดกันอีกต่างหากแล้วความสัมพันธ์เริ่มเปลี่ยนไปเหมือนคนคุ้นเคย!

    การแวะเวียนของคนทั้งคู่ก่อให้เกิดความรู้สึกอันแปลกประหลาดในหัวใจ แต่กลับกลายเป็นนายเอกเลือกที่จะปิดกั้นตัวเองราวกับมีกำแพงเมืองจีนสูงในหัวใจ!

    เรย์ มาสารภาพว่าชอบตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ส่วน เฟธ มีปมในใจเรื่องที่ถูกสายตาดูถูกดูแคลนตั้งแต่สมัยมัธยม พวกเขาแอบคบกันอย่างลับๆ ต่อหน้าคนอื่นมักจะเป็นเพื่อนบ้านที่ดีเหมือนคนทั่วไป! แต่ในความเป็นจริงพวกเขาคือคนรักกันที่ไม่ยอมเปิดเผยให้ใครล่วงรู้!

    เนื้อเรื่องฟีลกูดด โรแมนติกขี้เล่นมาก (ไม่ดรามา)

    ????บ้านนี้มีผู้เช่าทั้งหมด 5 คน????


    ค้นหัวใจนายบ้านเช่า

    เป็นนิยายเซ็ตของ #ฉบับรักบ้านบ้าน

    นิยายชาย x ชาย เนื้อเรื่องไม่มีฉากดราม่า เน้นคู่พระ-นายเป็นหลัก แนวโรแมนติกเบา ๆ โดยเนื้อหาทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ซึ่งส่วนน้อยอาจจะมีการบรรยายใช้คำหยาบคาย พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร รวมถึงฉาก NC 18+ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น