[Kimetsu No Yaiba : Shiro Yasha] เกิดใหม่ในโลกดาบพิฆาตอสูรแต่ไม่มีสกิลพิเศษอะไรติดตัวมาเลย! ภาค อสูรสีขาว (กำลังจะมา แต่ไม่ใช่เร็วๆนี้) - นิยาย [Kimetsu No Yaiba : Shiro Yasha] เกิดใหม่ในโลกดาบพิฆาตอสูรแต่ไม่มีสกิลพิเศษอะไรติดตัวมาเลย! ภาค อสูรสีขาว (กำลังจะมา แต่ไม่ใช่เร็วๆนี้) : Dek-D.com - Writer
×

    [Kimetsu No Yaiba : Shiro Yasha] เกิดใหม่ในโลกดาบพิฆาตอสูรแต่ไม่มีสกิลพิเศษอะไรติดตัวมาเลย! ภาค อสูรสีขาว (กำลังจะมา แต่ไม่ใช่เร็วๆนี้)

    โดย Luxzion

    Kimetsu No Yaiba : Shiro Yasha นั้นคือภาคอสูรสีขาวที่มีเนื้อหาแตกต่างจากบท Kimetsu No Yaiba : Kuro Kenshi นักดาบสีดำโดยที่ตัวเอกยังคงเป็นคุโรกิเคียวยะคนเดิม แต่เส้นทางการเดินทางของเขานั้นไม่เหมือนเดิม

    ผู้เข้าชมรวม

    3,168

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    3.16K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    161
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 64 / 21:50 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทที่นี้จะเป็นลูทแยกของเรื่องราวภาค นักดาบสีดำนะครับ ในตอนต้นอาจจะมีเนื้อหาที่คล้ายกันจะมีจุดแตกต่างเล็กน้อย แต่ว่าตอนกลางถึงหลังจากแตกต่างกันมาก



    ***เตือนล่วงหน้า***
    ถ้าอ่านแล้วไม่ชอบเนื้อเรื่องหรือตัวละครก็ไม่ต้องอ่านต่อก็ได้ครับไม่ต้องมาพิมพ์บ่น


    แนะนำตัวละคร




    ชื่อ คุโรกิ เคียวยะ



    เพศ ชาย 


    อายุ 24 ปี (อายุก่อนตาย) >> 12 ปี (หลังเกิดใหม่)


    สูง 160 ซม.


    น้ำหนัก 55 กก.


    ผมสีดำ ตาสีทอง 


    ด้วยความที่มีความทรงจำของโลกเดิมทำให้ทำตัวเป็นผู้ใหญ่กว่าวัย(เดิม24 เกิดใหม12) ด้วยความที่มองว่าตัวเองไม่ใช่คนของโลกนี้เลยมีหลายครั้งทำตัวไม่แยแสการกระทำของตนเอง 


    เป็นคนที่กินเยอะมาก ถึงจะไม่เท่ากับคันโรจิ มิตสึรึที่เป็นเสาหลักตวามรักก็ตาม แต่ว่าเวลาออกไปทำภารกิจแล้วเจอร้านขนามหรือของกินอร่อยๆก็มักจะแวะเข้าไปซื้ออยู่เสมอเลย เมนูอาหารที่ชอบที่สุดคือข้าวแกงกะหรี่เนื้อ ถึงจะเป็นคนที่ชอบกินอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะไปหมดแต่เจ้าตัวมีขอเสียคือจะไม่กินผัก ถ้าเจอก็จะเขี่ยทิ้งทันที


    ถูกสั่งสอนการใช้ปราณเพลิงมาจากเรนโงคุ ชินจูโร่ พ่อของเรนโงคุ เคียวจูโร่ร่วมกันกับเคียวจูโร่ แต่ว่าตัวเองนั้นกลับเปลี่ยนสีดาบเพลิงสุริยันกลายเป็นสีดำได้โดยที่ตัวเองยังงงๆอยู่เลย ด้วยความที่ว่าไม่มีสกิลพิเศษติดตัวตอนมาเกิดใหม่แล้วก็ไม่มีเสาหลักคนไหนใช้ปราณตะวันเป็นอีกด้วยจะให้ไปตามหาทันจิโร่ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวนั้นอยู่ที่ไหนเลยไม่มีใครสามารถสอนใช้ปราณตะวันได้ จึงจำเป็นต้องประยุกต์ใช้ปราณเพลิงเข้าไปจนได้ท่าปราณตะวันในฉบับของตัวเองขึ้นมา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น