ขอให้รักของฉัน อยู่กับเธอตลอดไป เล่ม 1 - 3 โดย ภูระริน - นิยาย ขอให้รักของฉัน อยู่กับเธอตลอดไป เล่ม 1 - 3 โดย ภูระริน : Dek-D.com - Writer
×

    ขอให้รักของฉัน อยู่กับเธอตลอดไป เล่ม 1 - 3 โดย ภูระริน

    ในความเงียบงัน.... แววตาที่ทอดยาวส่งมาไร้ความหมายต่อทุกสิ่งรอบกาย หากแต่มันกำลังเอื้อนเอ่ยเจรจากับหัวใจใครบางคน แววตาที่พูดได้นั้น คงมีแต่เพียงฉันที่ได้ยิน

    ผู้เข้าชมรวม

    881

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    881

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน : 64 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 66 / 14:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หากเคยได้อ่าน "ขอให้รักของฉัน อยู่กับเธอตลอดไป" มาก่อน คุณจะได้อ่านนิยายรีไรท์ใหม่ในรอบ 10 กว่าปีของดิฉัน เคยรีไรท์ 2 ปีก่อน แต่ยังลงให้อ่านไม่ครบเนื่องจากปัญหาสุขภาพ ดิฉันเป็นคนไข้มะเร็งค่ะ ปีนี้ได้เรียบเรียงใหม่และเพิ่มตอนใหม่ค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในชีวิต เขียนขึ้นจากความรัก และมันทำให้ดิฉันได้กลายเป็นนักเขียนที่ตีพิมพ์เรื่องแรกในปีนั้น นิยายเรื่องนี้เต็มไปด้วยความสุข ความรัก และความสนุกสนาน มันกลายเป็นนิยายในหัวใจใครสักคนมาตลอดหลายปี และหนึ่งในนั้นอาจจะเป็นคุณ

    นี่เป็นการบอกรักที่ดังที่สุดในชีวิตของดิฉัน

    Writer's message : กลับมาอ่านต่อกันนะคะ ฉบับรีไรท์นี้จะเริ่มติดเหรียญอีกครั้งเมื่อเข้าสู่เล่ม 3 ที่เป็นเนื้อหาใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้อ่านมาก่อน ตอนก่อนหน้าที่ผ่านมาต้องกราบขอบพระคุณนักอ่านที่สนับสนุนเปย์มาตลอดนะคะ สรุปให้อ่าน เผื่อมีนักอ่านรุ่นเด็กที่เคยอ่านมาก่อน แต่พลาดเล่ม 3 ไป ตอนนี้โตๆ กันหมดแล้ว เผื่อมาตามหานะคะ

    1.        ถ้าเคยอ่านมาก่อนเวอร์ชั่นแรกคือ เล่ม 1-2 ที่ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์จะมีถึงฉากแต่งงานเท่านั้น 

    2.        เล่ม 3 คือฉบับพิเศษที่เป็นหนังสือทำมือชื่อ “ขอให้รักของฉัน อยู่กับเธอตลอดไป แต่เธอผู้เป็นดั่งลมหายใจตลอดกาล” มีแค่ 30 เล่ม ไม่มีจำหน่ายอีกแล้วค่ะ ซึ่งเนื้อหาได้รวมไว้ในนี้ให้แล้ว ก็คือ ฉากตั้งแต่วันแต่งงานนั่นเอง  เล่มนี้พิเศษตรงมีที่มาของการเขียนนิยายให้อ่านท้ายเล่มค่ะ เรื่องจริงของผู้เขียนเล่าว่าทำไมมีฉากแบบนี้

    3.        เวอร์ชั่นใหม่นี้ตั้งแต่ตอนที่ 63 นี้จะเปิดให้อ่านฟรีไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเข้าสู่เล่ม 3 เวอร์ชั่นใหม่ 

    4.         เล่ม 3 ของเวอร์ชั่นใหม่ที่เปลี่ยนชื่อน้องชายเป็น ‘เบส ปรมัตถ์’ จะเป็นชุดที่ไม่เคยมีใครได้อ่านมาก่อนค่ะ เขียนเพิ่ม และจะทำการติดเหรียญนะคะ

     Updated 11/4/2022

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น