เพื่อน(ไม่)สนิท- Not your close friend - นิยาย เพื่อน(ไม่)สนิท- Not your close friend : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เพื่อน(ไม่)สนิท- Not your close friend

    กูกับมึงเป็นได้แค่ FWB หรอว่ะ!?

    ผู้เข้าชมรวม

    111

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    111

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ธ.ค. 66 / 12:00 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    -แนะนำตัวละคร-
    ลินด์เซย์ (หลิน) : สาวมั่น ปากแรง หน้าเป๊ะ หุ่นเซี๊ยะ อกเป็นอก เอวเป็นเอว รวมครบจบในเธอคนนี้ นอกจากจะมีหน้าตาที่สวยและครบเครื่องแล้ว ฟ้าก็ยังประทานเสียงอันไพเราะและความฉลาดให้เธออีก (เห้ออ คนอะไร๊จะครบจบไปซะทุกอย่าง) แต่เธอดันไปตกหลุมรักเพื่อนชายคนสนิทที่คิดกับเธอแค่เพื่อนหนะสิ
    ซันเจย์ (เซนท์) :ชายหนุ่มผู้มีใบหน้าเฉกเช่นพระเจ้าสร้าง ความสามารถด้านดนตรีที่เหลือล้น และฐานะความเป็นอยู่ที่ดี ไม่บอกก็รู้ว่าคงเป็นสเปคของใครหลายๆคน รวมถึง ลินด์เซย์ (หลิน) แต่ชายหนุ่มกลับไม่ได้ให้ความสนใจกับความรักที่มั่นคงเลย เขาชอบที่จะใช้ชีวิตอย่างอิสระ ไม่มีคนรักมาผูกมัด นี่แหละคือวิถีของเขาหละ
     


    “ มึงไม่เคยรู้สึกดีกับกูเลยหรอว่ะ เซนท์........ซักนิดก็ยังดี....” ใบหน้าสวยดูเศร้าลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับมองเข้าไปในตาของร่างสูงเพื่อค้นหาความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ในนั้น ด้วยความหวังเพียงน้อยนิด

    “ กูรู้สึกกับมึงแค่ เพื่อน จริงๆหวะหลิน ทุกอย่างที่กูทำไปเพราะเห็นว่ามึงเป็นเพื่อนที่กูสนิทที่สุด” เซนท์ก้มมองหน้าเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยวัยเยาว์ด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูกและพยายามจะเกลี่ยน้ำใสๆตรงหางตาของอีกฝ่ายออก แต่ก็โดนมือเรียวเล็กปัดออกอย่างรวดเร็ว

    “ หึ แค่เพื่อนสนิทหรอ…. แล้วเมื่อกี้มึงจะเช็ดน้ำตาให้กูทำไม! แล้วครั้งนั้นมึงเอากูทำไม! ที่ผ่านมามึงดูแลเทคแคร์กูเหมือนแฟนขนาดนั้น ยังเรียกว่าเพื่อนสนิทอีกหรอ ฮรึก…” น้ำใสๆที่คิดว่าจะไม่ไหลลงมาแล้วกลับพรั่งพรูออกมาอย่างอดกลั้นไม่ได้

    “ หะ…เห้ย…หลิน อย่าร้องดิว่ะ….กูขอโทษสำหรับเรื่องวันนั้น มึงก็รู้ว่าวันนั้นทั้งกูและมึงต่างคนต่างเมาไม่มีสติ มันก็เรื่องปกตินี่หว่า แล้วนิสัยเทคแคร์ดูแลนั่น กูก็ทำกับทุกคนที่เป็นเพื่อนกู ไม่เอาหน่า เลิกร้องแล้วกลับกันเถอะ” เซนท์รีบอธิบายเรื่องดังกล่าวและดึงอีกคนเข้ามากอดพร้อมกับลูบหัวเล็กนั้นเบาๆ แต่ร่างบางดันขัดขืนจนสามารถหลุดออกจากอ้อมกอดของอีกคนได้

    “ การที่ทั้งมึงและกูเมาไม่มีสติแล้วได้กัน มันถือเป็นเรื่องปกติสำหรับมึงใช่ไหม… งั้นถ้ากูเมาแล้วไปเอากับคนอื่นบ้างหละ จะถือว่าเป็นเรื่องปกติอยู่ป่ะ? ” หลินพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่แข็งกระด้างเต็มไปด้วยความโกรธ พร้อมกับมองหน้าอีกคนอย่างท้าทาย

    หลิน!! พูดอะไรอยู่มึงรู้ตัวไหมว่ะ! ทำไม ได้กับกูแล้วยังไม่พออีกหรอ หรือว่ากูจะต้องทวนความทรงจำให้มึงอีกรอบ เผื่อจะนึกออกว่าใครคือ คนแรกของมึง! ” ร่างหนาตวาดเสียงดัง พูดประชดประชันด้วยความโมโหเมื่อได้ยินในสิ่งที่เพื่อนสาวคนสนิทของเขาเอ่ยออกมา และกระชากเพื่อนสาวเข้าไปในรถหรูของตน มุ่งหน้าไปยังคอนโดด้วยความรวดเร็วปานจรวด
     


    **** สวัสดีค่ะรีดเด้อทู๊กกคนน นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่เราอยากลองแต่งและได้คิดเนื้อหาคร่าวๆมาก่อนแล้วเล็กน้อย หากใครที่ชอบก็อย่าลืมคอมเม้นมากันเยอะๆน้า เราจะได้มีกำลังใจการคิดเนื้อหาต่อๆไป แงงง ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะะะะ เบิ้บบูวว ****

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น