(Fic uma musume pretty derby) ผมกับ Gold City ความต่างที่คล้ายกัน - นิยาย (Fic uma musume pretty derby) ผมกับ Gold City ความต่างที่คล้ายกัน : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic uma musume pretty derby) ผมกับ Gold City ความต่างที่คล้ายกัน

    โดย pupu261419

    ผมที่เป็นเทรนเนอร์ที่พึ่งสอบระบบส่วนกลางผ่านพร้อมกับอ่อนประสบการณ์แต่ก็ได้มีโอกาสได้ฝึกกับ gold city สาวม้าที่เป็นสาวเกลที่สวยที่สุดแต่ก็รู้ถึงความแตกต่างที่คล้ายกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    58

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    58

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.พ. 67 / 21:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หวัดดีผม Ouka Jiyuno (โอยุกะ จิยุโนะ) ผมเป็นเทรนเนอร์มือใหม่ที่พึ่งสอบได้ใบอนุญาติส่วนกลางมาอย่างฉิวเฉียด แต่ถึงผมจะสอบผ่านแต่ยังอ่อนประสบการณ์และยังไม่เคยมีชั่วโมงฝึกเลยจะเรียกไม่เคยไม่ได้สิผมมีพี่สาวแท้ๆที่เป็นสาวม้าผมเลยมีประสบการณ์รู้ว่าการฝึกมาจากเทรนเนอร์ที่ฝึกเธอและเคยมีส่วนร่วมในการฝึกของเธอในตอนเด็กโดนพี่สาวลากไปตลอดจนผมชินแล้ว 

    พอผมมาที่โรงเรียนเทรนเซนช่วงแรกผมก็นั่งทำเอกสารที่ต้องยืนยันก่อนแล้วก็มีอีกใบหนึ่งที่เขียนไว้ว่าใบฝึกสาวม้า ใบฝึกสาวม้าคืออะไรก็คือโครงการให้เทรนเนอร์มือใหม่ที่พึ่งได้มาเป็นเทรนเนอร์จะได้มีประสบการณ์โดยจะหาสาวม้าที่ยังไม่มีเทรนเนอร์ให้มาฝึก ซึ่งผมไม่สนใจผมจะลองหาเองก่อน พอผ่านไปฝึกเกือบสัปดาห์ก็คว้าน้ำเหลวไม่ได้อะไรเลยคงต้องไปหาสาวม้าที่พึ่งเข้ามาไปฝึกก่อนแต่ก็ไม่มีซึ่งผมก็มีอยู่ในใจคนหนึ่งก็คือ Gold City เหตุผลก็ไม่รู้สิแต่ก็มีความรู้สึกที่ถึงจะแตกต่างแต่ก็คล้ายกันยังไงไม่รู้ ซึ่งผมได้ไปขอเธอหลายรอบแล้วก็ไม่ได้ผลจนเธอไม่ชอบหน้า อ้าสุดท้ายผมก็ต้องกรอกเอกสารเวรนี้ให้กับครูใหญ่แล้วสินะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น