(Fic Lycoris Recoil X the continental) โลกองค์กรต่อต้านอาชญากรกับโลกนักฆ่านั้นไม่แตกต่างกัน - นิยาย (Fic Lycoris Recoil X the continental) โลกองค์กรต่อต้านอาชญากรกับโลกนักฆ่านั้นไม่แตกต่างกัน : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic Lycoris Recoil X the continental) โลกองค์กรต่อต้านอาชญากรกับโลกนักฆ่านั้นไม่แตกต่างกัน

    โดย rewfreedom

    เมื่อเหล่า DA ไม่รู้การมีตัวตนขององค์กรนักฆ่าแต่ทางกลับกันองค์กรนักฆ่านั้นรู้การมีตัวตนของ DA โดยทั้งคู่ก็ได้ทำงานอยู่ในเงามืดเพียงแต่อีกองค์กรมีขึ้นเพื่อช่วยคนแต่อีกองค์กรเกิดมาเพื่อฆ่าคน

    ผู้เข้าชมรวม

    320

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    320

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ย. 66 / 22:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สรุปคร่าวๆ คือหน่วย DA เป็นหน่วยงานต่อต้านอาชญากรที่จัดขึ้นโดยรัฐแต่หนึ่งที่หน่วยงานนี้ไม่รู้คือพวกเขานั้นไม่รู้การมีตัวตนขององค์นักฆ่า(ในเรื่องจักรวาล john wick) ถึงกระนั้นก็มีคนในนั้นรู้อยู่แต่รู้กันแค่ไม่กี่คนก็คือคนที่เจอกับคนพวกนั้นและไว้ชีวิตแล้วมักจะถูกดึงเข้าไปในนั้นทันที แล้วอีกอย่างถึงจะทำงานคนละแบบแต่สิ่งที่เหมือนกันคือการฆ่าคน


    ตัวละครที่เกี่ยวข้อง(เฉพาะตัวหลักและบ้างตัวผมไม่มีรูป)


    ชื่อ Nishikigi Chisato

    เพศ หญิง

    อายุ 17 ปี

    เธอเป็นไลโคริสที่เก่งสุดใน DA สังเกตุจากชุดปฏิบัติงานคือชุดสีแดงแสดงถึงผู้มีความสามารถสูงในองค์กรณ์ แต่ถึงกระนั้นเธอก็เป็นคนที่เห็นใจกับทุกอย่างแม้กระทั่งผู้ก่อการร้ายด้วยเหตุผลว่าทุกคนนั้นมีชีวิตที่จะต้องใช้ ทำให้ขัดคู่หูของเธออยู่ตลอดแต่เธอคนนั้นก็เข้าใจเหตุผลที่เธอทำ เธอเป็นคนที่ได้พบกับคนในองค์กรนักฆ่า



    ชื่อ Inoue Takina

    เพศ หญิง

    อายุ 17

    เป็นไลโคริสที่เก่งรองลงมาจาก Chisato เธอเคยถูกย้ายให้ไปอยู่กับ Chisato ด้วยเหตุว่าเกือบฆ่าเพื่อนรวมงานแต่ถึงกระนั้นถ้าตอนนั้นเธอไม่ทำเพื่อนของอาจจะตายก็ได้ พอเธอได้มาอยู่กับ Chisato ทำให้เธอได้เปิดโลกถึงบางอย่างจะขัดใจเธอก็ตาม และทั้งสองคนก็มีความสัมพันธ์แปลกๆด้วยเช่นกัน และก็เป็นคนที่ได้พบเจอกับคนในองค์กรนักฆ่าอีกคนด้วยเช่นกัน





    ไม่มีข้อมูล






    ชื่อ Camila Era (The owl)

    เพศ หญิง

    อายุ ประมาณ 20 นิดๆ

    เธอเป็นลูกครึ่งอิตาเลียน ญี่ปุ่น เป็นคนในองค์กรนักฆ่าที่เก่งในระดับต้นๆ เธอจะรับงานเกือบหมดแต่บ้างครั้งถ้าเป้าหมายที่จะจัดเธอได้รับรู้ว่ามีคู่ชีวิตแล้วคนคนนั่นก็มาด้วยเธอจะไม่รับเงิน และเธอก็จัดการทั้งสองคนเพื่อให้ไปอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข 







    ไม่มีข้อมูล




    ชื่อ Fujino Motai

    เพศ หญิง

    อายุ 20 นิดๆ

    เธอเป็นลูกสาวเจ้าของบริษัทคนส่ง และออร์เดอร์พิเศษก็อาวุธ หลังจากที่พ่อเธอตายจากฝีมือของเพื่อนของเธอ Camila Era แต่หลังจากที่ทั้งคู่ปรับความเข้าใจเธอก็ปล่อยวาง และก็ได้รับตำแหน่งเจ้าของบริษัท

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น