(Fic Genshin impact) ชีวิตใหม่ที่มาพร้อมสงครามอันโกลาหล - นิยาย (Fic Genshin impact) ชีวิตใหม่ที่มาพร้อมสงครามอันโกลาหล : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic Genshin impact) ชีวิตใหม่ที่มาพร้อมสงครามอันโกลาหล

    โดย Svilver

    เมื่อตัวผมที่ชื่อว่าไรท์ได้จากโลกเดิมไปแล้วก็ได้ไปเกิดใหม่ในร่างสาวม้าที่ผมรัก King Halo ในโลก Genshin impact

    ผู้เข้าชมรวม

    4,031

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    111

    ผู้เข้าชมรวม


    4.03K

    ความคิดเห็น


    35

    คนติดตาม


    191
    จำนวนตอน :  23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.พ. 67 / 21:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ชื่อเดิม:ไรท์ สึชาวะ

    ชื่อปัจจุบัน:คิง เฮโล

    ส่วนสูง:159 CM.

    น้ำหนัก:ไม่ทราบ

    วิชั่น:ไม่มี

    คำแนะนำตัวเมื่อเจอคนอื่น:วาตะชิ คิง เฮโล โย

    คำคติของเธอ: ความภาคภูมิใจของคุณสูงกว่าท้องฟ้า!

    ข้อมูล:อดีตสัตวแพทย์เฉพาะทางด้านการรักษาม้าเขาคนนั้นมีชื่อว่าไนท์ สึชาวะ เขาผู้นี้ได้รักษาม้าแข่งในตำนานของญี่ปุ่นมามากมายทั้ง รูดอล์ฟและลูกของมันเทโอ โอกุริ แคป และอีกมากมาย แต่มีตัวหนึ่งที่เขาเคยทั้งเชียร์และได้ดูอาการต่างคือ คิง เฮโล ม้าแข่งที่ดีสุดและรู้สึกว่าถูกชะตาของเขาที่สุด ม้าตัวนั้นมีสีน้ำตาลวิ่งได้ทุกระยะแบบไม่มีเหนื่อยแต่มันก็เอาใจเหมือนกับลูกคนหนูคนหนึ่งทั้งไม่ชอบสิ่งสกปรกและไม่ชอบที่แคบนานๆ ทำให้ดูแลอยากพอสมควรแต่เขาก็ดูแลทันจนถึงวันสุดท้ายของชีวิตมัน แต่ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้มีเกมที่ชื่อว่า Uma Musume Pretty Derby คือเกมที่เอาม้าในชีวิตจริงมาเป็นสาวม้า ซึ่งตัวเขาก็ชอบม้าอยู่แล้วเลยโหลดมาเล่นช่วงแรกเขามักจะเล่นตัวโหดที่เปิดตามหน้าตู้ซึ่งเขาก็เกลือทาเยอะมากจนสาวม้า 1 ดาวทั้งอัพจนได้ 3 ดาวซึ่งถ้าสาวม้า 1 ดาว หรือ 2 ดาว อัพได้ 3 ดาวจะชุดออกศึกมาเป็นของเอง ตอนนั้นเขาก็อัพทุกตัวที่มีแล้วก็มีอยู่ตัวหนึ่งที่เขารู้สึกถูกใจตอนแรกเขาก็อัพถึง 2 ดาวแต่เขาก็ลืมว่าชื่อของเธอชื่ออะไรจนอัพตัวนั้นเป็น 3 ดาวทำให้เขาเห็นคัดซีนตอนอันติและหลังอันติจบจะมีชื่อขึ้น ชื่อของสาวม้าคนนั้นชื่อว่าคิง เฮโล ทำให้เขาตกใจอย่างมากว่าทำไมม้าที่เขาชอบที่สุดอยู่ในเกมนี้จนไปค้นข้อมูลก็พบว่านางเป็นม้า 1 ดาว มันทำให้เขาไม่พอใจว่าม้าที่ดุที่สุดกับมาเป็นสาวม้า 1 หนึ่ง หลังจากนั้นเขาก็ปั่นนางจนโหดพร้อมกับเป๋น 5 ดาว ตัวแรกในบัญชีของเขาพร้อมมีค่าความสัมพันธ์ของนางระดับ 10 พอม้าที่เขารักมาเป็นสาวม้าเขาก็รักมากขึ้นจนเก็บไปฝันเลย แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ในวันนั้นเขาได้ลาหยุดพักร้อนไปเที่ยวภูเขาแต่ตอนที่ขับไปนั้นสภาพอากาศไม่ดีมากทำให้เขาต้องรีบขับรถลงภูเขาแต่ด้วยถนนนั้นลื่นมากทำให้เขาได้พัดตกหน้าภา ในตอนนั้นภาพทุกอย่างมันช้าหมดก่อนภาพจะตัดแล้วก็มืดไปหมดตอนแรกเขาคิดว่าอยู่ในโลกหลังความตายแต่ก็มีแสงหนึ่งปรากฏขึ้นมาตรงหน้าเขาพร้อมกับพูดกับเขา...


    อัปเดรตจากตอนที่7

    ชื่อ:คาวาคะมิ สิชาวะ

    ชื่อปัจจุบัน:คาวาคะมิ พินเซต

    ส่วนสูง:154

    น้ำหนัก:ไม่ทราบ

    วิชั่น:น้ำ

    คำแนะนำตัวเมื่อเจอกันครั้งแรก:ฉันจะเชื่อหลักและเหตุผล สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือพ่อของฉัน

    คติของเธอ:ไม่ยอมแพ้ ยุติธรรม และแข็งแกร่ง นั้นแหละคือความหมายในการเป็นเจ้าหญิง

    ข้อมูล:เธอเกิดในครอบครัวตะรกูลสึชาวะที่เป็นตระกูลสาขาจากตระกูลคิคะสึ มีพ่อของเธอชื่อว่าไรท์แต่ว่าแม่ของเธอนั้นเธอไม่อยากคิดจะได้ยินชื่อเสียด้วยซ้ำเพราะหัวหน้าตระกูลและคนในตระกูลไม่ยอมรับแม่ของเธอที่มองแล้วต้องเป็นหญิงที่ไม่ดีแน่แล้วมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆตอนเช้าแม่ก็ออกไปแต่เช้าไม่รู้ไปไหนแต่ไม่ใช่ทำงานแล้วก็กับมาถึงตอนมืดเกือบเที่ยงคืนทำให้เธอต้องอยู่กับปู่เพียงลำพังและก็มีพ่อของเธอที่ยอมใช้เวลาที่เหลือน้อยนิดจากการทำงานของเขามาดูแลแล้วฟางเส้นสุดท้ายก็มาถึงคุณพ่อกับคุณแม่ทะเลอะกันหนักมากจนถึงขั้นเลิกลาและหย่าล้างกันนั้นถือว่าดีมากๆเพราะเธอจะได้ใช้ชีวิตตามปกติ เธอได้เติบโตอย่างไร้ที่ติเธอโตมาเป็นผู้หญิงที่สวยและสิ่งนั้นก็ทำให้เธอเป็นสาวแกลแต่ก็เรื่องในไว้เด็กกระตุ้นให้เกิดสิ่งนี้


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น