ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] - If … “ ถ้าหาก ” - [68*2345]_yaoi.story

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 16 :: เพราะรัก… ๒

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.68K
      4
      16 ธ.ค. 53

    Chapter 16 :: เพราะรัก


     

                3.Talk

     

                อ่า แสงอะไรส่องมาแยงตาผมเนี่ย???

     

                แล้วไอ้สิ่งหนักๆที่พาดอยู่เอวผมนี่มันอะไรกัน???

     

                แล้วทำไมผมรู้สึกอบอุ่นทั้งๆที่ยังเปิดแอร์???

     

                 อือ…”เสียงครางข้างใบหูดังขึ้นพร้อมกับท่อนอะไรบางอย่างที่โอบพาดเอวผมขยับแล้วดึงให้หลังของผมแนบชิดไปกับอะไรสักอย่างที่แผ่ความอบอุ่นออกมา

     

                    เสียงคนนี่?

     

                งั้นไอ้ท่อนหนักๆนี่ก็คงเป็นลำแขนของคนด้วยเหมือนกันสินะ

     

                    ผมพยายามพลิกตัวให้หันไปอีกทางด้วยความยากลำบากเพราะใครคนนี้กอดผมไว้แน่นเหลือเกิน แต่เมื่อหันกลับไปได้ สิ่งที่อยู่ตรงหน้าผมคือลำคอขาวผ่องของใครบางคนที่กำลังโอบกอดผมอยู่

     

                    อะไอซ์?” ใช่คนคนนั้นคือไอซ์ ผู้ติดตามของพี่เก่งที่เปรียบเสมือนน้องชายของผมคนหนึ่ง

     

                หือ? ..อ่าว พี่กัน ตื่นแล้วเหรอรุ่นน้องตัวใหญ่(กว่าผม)พูดเสียงงึมงำๆ แต่เพราะเรียวปากของไอซ์อยู่ใกล้กับใบหน้าของผม รวมถึงผมกำลังเงยหน้าขึ้นมองเขาพอดี

     

                    ทำไมริมฝีปากของเราห่างกันแค่ไม่กี่เซน

     

                งะ งั้น ..งั้นผมไปอาบน้ำก่อนนะไอซ์บอกเสียงตะกุกตะกักเหมือนกำลังตกใจอะไรบางอย่าง แต่ก่อนที่ผมจะได้เอ่ยถามอะไรออกไปเขาก็ลุกจากเตียงแล้วเดินออกไปจากห้องอย่างรวดเร็ว

     

                    ห้องนอนขนาดกว้างกลายเป็นว่ามีผมคนเดียวที่ยังอยู่ในนี้ ความเย็นของเครื่องปรับอากาศทำให้ผมต้องลูบแขนตัวเองเพื่อบรรเทาความหนาว พอมองดูบนเตียงผมกลับพบว่าไม่มีผ้าห่มผืนใหญ่ที่ผมใช้ห่มทุกคืนวางอยู่

     

                    นี่ผมไม่ได้ห่มผ้างั้นเหรอ … ?

     

                แล้วทำไมตลอดทั้งคืนผมถึงรู้สึกอบอุ่นจังเลยล่ะ?

     

                หรือเพราะอ้อมกอดนั่น

     

                เฮ้อ..”ผมตัดสินใจละทิ้งทุกอย่างแล้วคว้าเอาผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องน้ำเพื่อทำความสะอาดร่างกาย

     

                    แปรงสีฟันที่มียาสีฟันป้ายอยู่บนปลายขนถูกผมใช้มันคำความสะอาดในช่องปากไปเรียบร้อยแล้ว คงเป็นเรื่องปกติถ้าผมจะมองดูกระจกเงาบานใหญ่ตรงหน้า แต่เช้านี้มันกลับให้ความรู้สึกไม่เหมือนกับวันอื่นๆ

     

                    ผมกำลังสับสน

     

                บางอย่างกำลังบอกว่าผมไม่เป็นตัวของตัวเอง

     

                    แต่ผมไม่รู้ว่ามันคืออะไร

     

                    ซ่า~

     

                สายน้ำจากฝันบัวไหลลงมาปะทะเข้าที่ใบหน้าก่อนไหลลงไปตามสัตส่วนของร่างกายที่ไร้สิ่งปกคลุมของตัวผมเอง ความเย็นจากธารน้ำสีใสไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกโล่งอกหรือผ่อนคลายลงเลยแม้แต่น้อย ความรู้สึกสับสนยังติดอยู่ในอกจนผมรู้สึกว่ามันอึดอัด แต่ก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าผมกำลังสับสนเรื่องอะไร

     

                    ผมใช้เวลาอยู่นานพอสมควรกับการขังตัวเองอยู่กับสายน้ำเย็นๆนี่ นานจนนิ้วเริ่มเปื่อยทำให้ผมต้องรีบเช็ดตัวแล้วจัดการใส่ชุดให้เรียบร้อย   

     

                เอาเสื้อผ้าไปให้หมอนั่นด้วย!!!”เสียงของพี่เก่งดังเข้ามาถึงในห้องของผม ฟังจากน้ำเสียงแล้วพี่เก่งคงกำลังอารมณ์ไม่ค่อยดี แล้วถ้าให้วิเคราะห์อีกที เซนคงโดนจับกดน้ำเหมือนทุกคนที่โดนจับมา

     

                ทำไมผมรู้สึกเจ็บ?

     

                ผมชักจะบ้าจริงๆซะแล้ว

     

                    ผมเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วค้นหาผ้าเช็ดตัวที่ซุกๆอยู่ชั้นล่างของตู้ มันมีแค่ผ้าเช็ดตัวสีเนื้ออ่อนๆแค่ผืนเดียว

     

                    ผมตัดสินใจเดินออกจากห้องไปพร้อมกับผ้าเช็ดตัวผืนนั้นแล้วเดินตรงไปที่ห้องของพี่เก่ง ประตูบานนั้นยังปิดสนิทแต่ผมรู้ว่ามีอีกหนึ่งคนที่ยังอยู่ข้างใน

     

                    ผมทำแบบนี้ไปเพื่ออะไรกัน ???

     

                --------------------------

     

                5.Talk

     

                เขาออกไปแล้ว ไปพร้อมกับคำสั่งสำหรับหน้าที่ที่สองในฐานะคนรับใช้ของเขา

     

                    แต่อย่าหวังว่าผมจะทำตาม!!!

     

                แอด~

     

                    ประตูบานสวยเปิดออกพร้อมกับปรากฏร่างใครคนหนึ่งที่ค่อยๆก้าวเดินเข้ามาในห้อง ตอนแรกผมนึกว่าเขากลับมาเพราะลืมของ แต่พอเงยหน้ามองคนที่ยืนตรงหน้าผมก็คือกันน้องชายของคนคนนั้นแทน

     

                    กันเดินเข้ามาแต่ไม่พูดอะไร ในมืออ้อมแขนเรียวเล็กนั่นมีผ้าสีเนื้อผืนหนึ่งอยู่ ดวงตาที่ผมเห็นว่ามันหวานมองมาที่ผมด้วยแววตาอ่อนโยน

     

                    ไม่เหมือนกับที่พี่ชายของเขามองผมเลยสักนิด

     

                    คุณเข้ามาทำไมถึงผมจะรู้ว่ากันไม่มีจุดประสงค์ที่จะทำร้ายผมเหมือนพี่ชายของเขา แต่ผมไม่สามารถบังคับน้ำเสียงตัวเองให้ฟังดูนุ่มและเป็นมิตรได้

     

                    “…” ไม่มีเสียงตอบรับจากคนที่ตัวเล็กกว่าผม กันแค่เดินเข้ามาใกล้ๆก่อนคลี่ผ้าในมือออกแล้ววางมันลงบนหัวของผมอย่างแผ่วเบา

     

                    เขาจะทำอะไร?

     

                คุณทำอะไร?”

     

                    ร่างเล็กนั่นยังไม่เอ่ยปากพูดอะไร มีแค่ความรู้สึกอบอุ่นที่บริเวณศีรษะที่เป็นคำตอบแก่ผม

     

                    เขากำลังเช็ดผมให้ผมอยู่

     

                แรงกดเพิ่มมากขึ้น กันเดินอ้อมมาที่ด้านหลังแล้วนั่งลงอยู่ในท่าคุกเข่า มือน้อยๆค่อยๆจับผ้าเช็ดตัวแล้วลูบไปมาที่เส้นผมบนศีรษะของผมเบาๆ

     

                    เจ็บมั้ย…”กันเอ่ยถามขึ้นมา เสียงของเขาหวานนะ น้ำเสียงที่ฟังดูนุ่มและอ่อนโยน

     

                    ไม่ ..ไม่เลยผมตอบไปตามความเป็นจริง แรงแค่นี้ผมคิดว่ามันไม่สามารถทำให้ผมของผมแห้งได้หรอก

     

                    กันเริ่มลงแรงมากขึ้น แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมเจ็บแต่อย่างใด ความอบอุ่นจากอุ้งมือเล็กๆนั่นผมสัมผัสได้

     

                    คุณต้องการอะไร?”… ผมอยากตบปากตัวเองจริงๆ!

     

                “…พี่เก่งสั่งให้นายทำอะไรไม่มีคำตอบสำหรับคำถามของผม แต่เขากลับถามผมกลับซะแบบนั้น

     

                    ทำความสะอาดห้องแต่มันก็น่าแปลกที่ผมยอมตอบออกไป

     

                    งั้นเหรอ

     

                    แล้วทำไมไม่ทำล่ะ

     

                    เขาไม่มีสิทธิ์มาสั่งให้ผมทำนั่นทำนี่สักหน่อยพอพูดถึงคนคนนั้น น้ำเสียงที่ว่าแข็งแล้วของผมมันก็แข็งกระด้างเข้าไปอีก มันคงจะห้วนมากจนมือของกันเผลอสั่นด้วยความตกใจ

     

                    แต่ถ้าไม่ทำพี่เก่งจะโกรธนะกระแสความอบอุ่นแผ่ออกมาจากคำพูดเพียงไม่กี่คำของเขาทำให้ผมรู้สึกดี

     

                    ช่างเขาสิ

     

                “….เฮ้อกันถอนหายใจอยู่ใกล้ๆกับหูของผม แรงบนศีรษะขาดห้วงไปพร้อมๆกับร่างเล็กนั่นลุกขึ้นยืนแล้วผละตัวเดินเข้าไปในห้องน้ำ

     

                    ผมเฝ้ามองการกระทำของเขาด้วยความไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องดีกับขนาดนี้?

     

                แค่แป๊บเดียว กันก็เดินมาจากห้องน้ำพร้อมด้วยผ้าขี้ริ้วอีกผืนในมือ

     

                    เขาคุกเข่าลงหน้าประตูห้องน้ำ ก่อนจะ

     

                ล้มลงใช้ผ้าที่อยู่ในมือถูไปมาซับรอยเปียกบนพื้น!

     

                ให้ตายสิ! กันกำลังทำอะไร!?

     

                คุณทำอะไร!?”

     

                    ทำความสะอาดคำตอบที่เอ่ยออกมาเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาๆ แต่ผมไม่คิดแบบนั้น!

     

                ทำทำไม?”

     

                ก็พี่เก่งสั่งถ้าพี่เก่งกลับมาแล้วยังเห็นพื้นห้องเปียกอยู่แบบนี้ล่ะก็ นายต้องโดนหนักกว่านี้แน่ๆเลย

     

                    เขากำลังช่วยผมเหรอ ?

     

                แต่เขาสั่งผม ไม่ได้สั่งคุณ

     

                ฉันจะทำกันเงยหน้าขึ้นมาส่งยิ้มจางๆให้ผมแล้วก้มลงไปถูพื้นต่อรอยยิ้มนั่นมันบริสุทธิ์เกินกว่าที่ผมจะยอมให้เขามาทำอะไรแบบนี้!

     

                    ไม่ต้องทำ คุณไม่ต้องทำ ปล่อยให้มันเปียกแบบนี้แหละผมคลานเข้าไปแย่งผ้าขี้ริ้วผืนนั้นจากมือเล็กๆของกัน ใบหน้าของเขาดูตกใจไม่น้อยที่จู่ๆผมก็ไปทำอะไรแบบนั้น

     

                    ไม่ได้นะ เดี๋ยวพี่เก่งก็โกรธหรอกเอาผ้าคืนมานะกันว่าอย่างนั้นแล้วคลานเข้ามาพยายามแย่งผ้าในมือของผมไป แต่ผมไม่ยอมให้หรอก คนคนนี้ไม่ได้เหมาะที่จะมาทำอะไรแบบนี้เลย

     

                    ถ้าฉันไม่ทำ นายจะทำมั้ยล่ะ?”กันชะงักแล้วมองผมอย่างชั่งใจ แน่นอนว่าคำตอบของผมก็คือ

     

                ไม่

     

                    งั้นฉันจะทำ เอาผ้ามาร่างเล็กนั่นยังคงยืนยันเสียงแข็งพร้อมกระโจนเข้าใส่ผมอีกรอบ คราวนี้มาแบบเต็มแรงเล่นเอาผมตกใจ

     

                    เฮ้ย!”เสียงของผมกับเขาประสานกันดังลั่นห้องด้วยความตกใจ ใครจะไปคิดว่าผมมันจะกระดูกอ่อนขนาดรับร่างเล็กๆของกันไม่ไหว?

     

                    เพราะผมรับร่างนั้นไม่ได้ ทำให้ผมล้มลงไปนอนราบอยู่กับพื้น และเพราะผมรับร่างของกันไม่ได้ ทำให้กันที่กระโจนเข้าใส่ผมอย่างแรงล้มลงไปพร้อมๆกับผม

     

                    ขะ ขะ ขะ ขอโทษๆๆๆกันขอโทษเสียงสั่นแล้วพยายามลุกจากตัวผม แต่มันไม่ได้น่ะสิ

     

                ตุบ!

     

                โอ๊ย!”พวกเราร้องออกมาพร้อมๆกันอีกครั้ง อาจจะเพราะพื้นนั้นเปียกน้ำ พอกันใช้มือค้ำไปที่พื้นทำให้ลื่นแล้วล้มลงบนตัวอีกครั้ง ถ้าจะถามว่าผมร้องทำไมน่ะเหรอ?

     

                จุก!

     

                ขอโทษๆ เจ็บ.. เจ็บมั้ยๆ อ๋า..ขอโทษนะ ขอโทษๆๆๆคำขอโทษขอโพยรัวออกมาจากริมฝีปากเล็กๆนั่น แต่คราวนี้กันไม่พยายามพยุงตัวเองลุกอีกรอบ คงกลัวว่าจะลื่นแล้วล้มทับอีกล่ะมั้ง

     

                พี่กันเสียงที่สามดังแทรกขึ้น พวกผมสองคนรีบหันไปมองทันทีแบบไม่ได้นัดหมาย

     

                    ให้ตาย! ทำไมของเป็นเขา?

                ไอซ์กันเอ่ยชื่อร่างสูงที่กำลังเดินเข้ามาในห้องเสียงแผ่ว

     

                    พวกพี่ทำอะไรกัน!?”ไอซ์ถามเสียงดังแล้วเดินเข้ามาพยุงกันให้ลุกขึ้น ผมจ้องมองพวกเขาทั้งสองคนด้วยความอิจฉา

     

                แววตาที่ไอซ์มองกัน มันเต็มไปด้วยความห่วงใยและอ่อนโยน

     

                    พี่ก็ลุกขึ้นมาซะสิแต่พอหันมามองผมแววตานั้นกลับมีแต่ความเย็นชา

     

                    พี่กันมาทำอะไรในห้องพี่เก่ง? แล้วทำไมเปียกแบบนี้?”ไอซ์ละความสนใจจากผมไปเอ่ยถามกันที่ยืนอยู่ข้างๆ ร่างเล็กนั่นทำหน้าเลิ่กลั่กแบบไม่รู้ว่าจะตอบไปยังไงดี

     

                    มามาช่วยเซนทำความสะอาดห้องน่ะสุดท้ายกันก็เอ่ยตอบออกไปเสียงเบาๆ พอจบประโยคนั้นไอซ์ก็หันขวับมามองผมด้วยสายตาไม่เป็นมิตร

     

                    พี่ไม่ต้องไปช่วยเขาหรอก ถ้าเขาอยากโดนพี่เก่งลงโทษ ก็ปล่อยไปสิ

     

                    ไม่ได้นะ พี่เก่งลงโทษโหดจะตายไป

     

                    แต่พี่กันยังไม่ได้กินข้าว! พี่ไม่กลัวตัวเองเป็นอะไรไปรึไง นี่มันจะเก้าโมงอยู่แล้วนะ ถ้าพี่เป็นลมล้มไปผมจะบอกพี่เก่งว่าอะไร?!”ไอซ์ดุกันเสียงดังจนเหมือนตะคอก ผมเห็นร่างของกันเผลอกระตุกและมีแววตาตื่นกลัวในน้ำเสียงดุดันของไอซ์

     

                แต่ผมรู้ว่าที่ไอซ์พูดกับกันแบบนั้นเพราะเป็นห่วง

     

                ก็พี่เก่งจะกลับมาตอนไหนก็ไม่รู้ ถ้าไม่รีบทำ มันก็เสร็จไม่ทันน่ะสิกันเถียงอย่างกล้าๆกลัวๆพร้อมส่งสายตาอ่อนโยนให้กับผม

     

                    แต่ผมไม่ให้พี่ทำ! มันไม่ใช่หน้าที่ของพี่

     

                    แต่พี่จะทำ! ไอซ์มีสิทธิ์อะไรมาสั่ง!?”กันเริ่มตั้งหน้าตั้งตาเถียงแบบไม่ยอมแพ้ เขาคงไม่รู้ว่าไอซ์เป็นห่วงตัวเองขนาดไหน

     

                    ผมก็อยากได้รับความเป็นห่วงแบบนั้นบ้างนะ

     

                แค่ทำให้ห้องนี้สะอาดก็พอใช่มั้ย?”ไอซ์ถามเสียงอ่อนลงพลางจ้องมองร่างเล็กข้างๆตัวด้วยแววตาโหยหา

     

                    แววตาที่ผมไม่เคยได้รับมันสักครั้ง

     

                อื้อ

     

                งั้นผมทำแทน พี่ไปกินข้าวไอซ์เดินมาหยิบเอาผ้าขี้ริ้วผืนเดิมที่วางอยู่ข้างตัวของผม แว๊บนึงที่เขามองผมด้วยหางตา

     

                แต่…”

     

                งั้นก็ปล่อยให้มันเปียกแบบนี้แหละ

     

                ก็ได้ พี่กินข้าวก็ได้ แต่ไอซ์ต้องช่วยเซนทำความสะอาดห้องให้เสร็จก่อนพี่เก่งกลับมานะในที่สุดกันก็ยอมแพ้ให้กับการขู่ของไอซ์ ผมแอบเห็นใบหน้าที่หมองลงของไอซ์ตอนได้ยินกันสั่งให้ทำความสะอาดห้องช่วยผม

     

                    ทำไมถึงทำหน้าแบบนั้นล่ะ?

     

                ครับแค่ไอซ์ตอบรับเสียงๆเบากันก็เผยรอยยิ้มกว้างออกมา มันสดใสมากเลยล่ะ

     

                    สัญญาสิกันยื่นนิ้วก้อยของตัวเองไปจ่ออยู่ตรงหน้าของไอซ์พร้อมรอยยิ้ม ถ้าจะให้พูด ผมกล้าบอกนะว่าเขาดูน่ารักมากๆเลย

     

                    อืม สัญญาร่างสูงส่งนิ้วก้อยของตัวเองไปเกี่ยวกับนิ้วก้อยเล็กๆของอีกคน ไอซ์ส่งยิ้มจางๆให้กับก่อนที่คนตัวเล็กที่สุดในห้องเดินออกจากห้องไป ทำให้ตอนนี้มีเพียงผมกับไอซ์ที่อยู่ในห้องนี้

     

                    เกลียดบรรยากาศแบบนี้ชะมัด!

     

                “…ผมสัญญากับพี่กันไว้แล้ว พี่จะช่วยผมหรือไม่ก็แล้วแต่พี่แล้วกันนะร่างสูงนั่นเอ่ยขึ้นทั้งที่ยังไม่ได้หันหน้ามาสนใจผม น้ำเสียงของไอซ์ช่างเย็นชาจนผมเริ่มกลัว

     

                    ผมไม่ตอบอะไรแต่ลุกขึ้นแล้วเดินไปเอาผ้าอีกผืนจากในห้องน้ำมาเช็ดหยดน้ำที่เปียกอยู่พื้นช่วยไอซ์อีกแรง

     

                    เสื้อผ้าพี่วางอยู่บนเตียงไอซ์พูดทำลายความเงียบทำให้ผมสำนึกได้ว่าตัวเองไม่ได้ใส่เสื้อ ผมปล่อยของในมือแล้วเดินไปหยิบเอากองเสื้อกับกางเกงที่ไอซ์เตรียมมาให้ก่อนเดินเข้าห้องน้ำไป

     

                    ผมต้องทำความสะอาดห้องนี้จริงๆใช่มั้ย?

     

                ผมไม่ได้อยากทำสักหน่อย!

     

                To Be Continue …. Chapter 17

     

     

     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×