ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ts6] - If … “ ถ้าหาก ” - [68*2345]_yaoi.story

    ลำดับตอนที่ #18 : Chapter 15 :: เพราะรัก… ๑

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.55K
      3
      16 ธ.ค. 53

    Chapter 15 :: เพราะรัก

     

     

    8.Talk

     

                เป็นใครงั้นเหรอ? ลูกน้องมาเฟียล่ะมั้ง

     

                ลูกน้องมาเฟีย!!!???”เสียงสี่เสียงประสานกันฟังดูไพเราะราวกับเสียงของพี่แก้มเดอะสตาร์ผสมกับเสียงพี่ดาเอ็นโดฟิน และนอกจากจะมีเสียงประสานที่เพราะพริ้งน่าฟังนั่นแล้วหน้าตาแต่ละคนก็เป็นแบบนี้O[ ]O !!!!?????

     

                รวมถึงผมด้วย OoO!!!!

     

                ล้อเล่นน่า ลูกน้องมาเฟียที่ไหนจะมีข้อมูลจริงปรากฏอยู่เล่า~”พี่กราฟเฉลยด้วยน้ำเสียงสบายๆไม่ได้สนใจสีหน้าตกใจจนตาถลนของพวกผมที่เหลือเลย!

     

                    ล้อเล่นแบบนี้มาฆ่ากันเถอะ - -;; ไอ้ผมก็นึกว่าจะต้องไปชิงตัวไอ้เซนมาจากมาเฟีย ตกใจหมด ฮู้ววว!

     

                อย่าเล่นดิวะ! พวกฉันซีเรียสนะเนี่ยพี่โตโน่บ่นขึ้นมาด้วยความเหลืออด

     

                ดูพี่จะจริงจังกว่าผมอีกนะเนี่ย - -^ มีซัมติ้งอะไรไอ้เซนรึเปล่า!?

     

                เฮ้ยยย ไม่ได้ๆ - - พี่เป็นของผมคนเดียว!!!

     

                ไม่รู้ว่ะ ไอ้พวกนี้เหมือนจะเป็นข้อมูลปลอม เพราะมันมีอะไรหลายๆอย่างที่ตะหงิดๆพี่กราฟวิเคราะห์ด้วยท่าทางเหมือนโคนันตอนไขคดี แต่ถ้าให้เทียบพี่กราฟตอนนี้กับโคนันตอนเด็กๆที่ยืนเอามือเกาคาง ไอ้กราฟเท่กว่าคอนเฟิร์ม!

     

                แกไม่รู้ .. แล้วจะทำยังไงวะทีนี้???”พี่ซิงบ่นขึ้นมาอีกคนแบบหัวเสียหน่อยๆ ซึ่งพี่แกก็ไม่ได้ต่างไปจากผมเท่าไหร่นัก

     

                ฉันไม่ใช่โคนันนะเว้ยที่จะไขคดีได้ภายในเวลาสองนาที มันต้องใช้เวลาเหมือนกันนะไอ้การหาคนหายน่ะพี่กราฟตอบกลับด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดๆ พี่โตโน่ก็เลยเอื้อมมือไปสะกิดพี่ซิงเป็นเชิงว่าอย่าไปเร่งพี่กราฟมันเลย~

     

                แล้วเราจะเอายังไงอะ?”อันนี้ผมเป็นคนถามเอง

     

                แล้วพวกนายไปถามคนรอบข้างมารึยัง?”

     

                ถามแล้ว สรุปคือไม่มีใครเห็นตอนเซนโดนจับ

     

                อืม…”

     

                    งั้นเดี๋ยวฉันเอาไอ้ของพวกนี้ไปให้พ่อช่วยดูให้ พ่อคงจะมีข้อมูลจริงของไอ้พวกนั้นพี่กราฟสรุปเสียงเรียบๆแต่ประโยคนั้นก็ทำให้พวกผมเกิดความสงสัยไม่น้อย

     

                    พ่อพี่แกเป็นอะไรหว่า???

     

                พ่อแกเป็นอะไรวะกราฟ ทำไมถึงมีข้อมูลจริงพี่โตโน่ถามด้วยสีหน้างงๆ ผมกับพี่ซิงก็เลยจ้องมองพี่กราฟด้วยความอยากรู้อีกคน

     

                    สายลับ”…เป็นคำตอบที่เล่นเอาผมช็อค!

     

                ครอบครัวนี้มันอะไรกันเว้ยเฮ้ย!? พ่อเป็นสายลับ!? ลูกเป็นนักสืบจับผิดชู้!? อย่าบอกนะว่า

     

                    แม่พี่แกจะเป็นคนในองค์กรลับของหน่วยเอฟบีไอที่ชอบตามล่าหาขุมทรัพย์ไปกับกัปตันแจ็ค สแปร์โรววววว!?

     

                    พอเถอะ - - ชักเพ้อเจ้อใหญ่แล้วไอ้ริทเอ๊ย~!

     

                    อาชีพดีเสียจริง - -;; ”พี่ซิงเริ่มกุมขมับด้วยความปวดเฮดกับอาชีพของครอบครัว

     

                    ผมละความสนใจจากจอตรงหน้าสนใจไอ้ของรอบๆห้องแทน

     

                    นี่มันใช้ทำอะไรอะพี่กราฟผมหยิบกำไลข้อมือสีฟ้าๆขึ้นมาดู จากลักษณะมันไม่น่าจะเป็นเครื่องมือที่ใช้จับผิดชู้นี่หว่า -0-

     

                เครื่องมือสะกดรอยน่ะพี่กราฟตอบพร้อมเดินเข้ามาใกล้ๆผมก่อนจะหยิบเอากำไลในมือผมไปควง

     

                    มันใช้ยังไงอะ?”ด้วยความสงสัย ผมก็เลยถามออกไปอีกรอบ พี่กราฟก้มหน้ามองผม(เพราะผมเตี้ย!)แล้วหันกลับไปสนใจกำไลในมือตัวเองต่อ =  =

     

                ก็ใช้ตอนที่พี่ทำไปจีบเป้าหมายแล้วให้ไอ้นี่เป็นของขวัญไง พอเค้าไปหาชู้พี่ก็จะได้ตามถ่ายรูปได้ถูกที่

     

                    เป็นวิธีที่ดีมาก = [ ] =!” ผมประชดน่ะ! 

     

                แต่ไม่ค่อยได้ใช้แล้วแหละ มันไม่ค่อยเวิร์คพี่กราฟบ่นน้อยๆแล้ววางไอ้กำไลนั่นเข้าที่เดิม ร่างสูงๆของพี่เขาเดินไปอีกฟากของห้องแล้วค้นอะไรบางอย่างในกล่องสีดำ

     

                    แต่ช่างพี่เขาเถอะ ของตรงหน้าผมน่าสนใจกว่าเยอะ~!

     

                    อ่อ ผมเกือบลืมว่าพี่โตโน่ประครองผมอยู่ =  =;;

     

                    อันนี้ไว้ใช้ตีนายอะริทพี่โตโน่ชูของในมือที่ว่างจากการประครองผมขึ้นตรงหน้า มันคือไม้ลูกโป่งยาวๆสีขาวๆ แถมพี่แกยังเหวี่ยงตวัดฉวัดเฉวียนไปมาจนมันเกิดเสียงเฟี้ยวฟ้าว

     

                    ช่างน่ากลัวจริงๆ - - ^

     

                    ไว้ใช้ยัดปากพี่น่ะแหละผมตอบกลับแบบกวนๆแต่ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก ตอนนี้พี่โตโน่อะไรผมไม่สนใจแล้วอะ ของตรงหน้ามีแต่ของแปลกๆ น่าเล่นน่าลองทั้งนั้น~!

     

                เฮ้ย! ดูนี่ดิ ปืนฟองน้ำ ฮ่าๆๆๆๆผมหยิบไอ้ปืนที่มีรูปล่างเหมือนปากนกกระจอกมาปือแล้วลองยิงดู มันมีฟองสีใสๆลอยออกมาแล้วจับตัวกันเป็นก้อนกลมลอยอยู่ในอากาศ มันเปลี่ยนสีได้ด้วยอะ!

     

                    ผมขอกลับบ้านสักกระบอกได้มั้ยเนี่ย !

     

                    ไอ้นี่ก็เที่ยวยิงนู้นยิ่งนี่ เกิดมันเป็นปืนที่มีกระสุนจริงขึ้นมาทำไงหะ?”พี่โตโน่บ่นอีกแล้ว -o- แถมยังฉกปืนฟองน้ำในมือผมไปเก็บที่เดิมอีก

     

                    คนกำลังเล่นสนุกๆ ชิ! -^-

     

                ริทๆ เอาไอ้นี่มั้ยพี่กราฟเรียกผมจากอีกฟากนึงของห้อง พอหันไปมองในมือพี่แกก็ถือตุ๊กตาตัวนึงอยู่

     

                    เฮ้ยตุ๊กตาสกั๊ง O[]O!!!!!!!

     

                กรี๊ดดดดดดดดดด! มันเหมือนไอ้ตัวนั้นเป๊ะๆเลย!!!

     

                    สวัสดีคร้าบบบบบบ

     

                    โอ๊ะ!  มันพูดได้ OoO!!!????

     

                เฮ้ย! แจ่มมาก!

     

                พี่ๆๆๆๆ  พี่ไปเอามาจากไหน!?”ผมถามเสียงติดอ่างเพราะยังตกใจไม่หาย ขาก็รีบกระโจนเข้าหาพี่กราฟด้วยความดีใจ(จนลืมไปว่าตัวเองเจ็บหาอยู่)

     

                    ซื้อมาสิ

     

                    พี่ให้ริทเหรอ*O*!?”ตาผมตอนนี้คงจะเป็นประกายวิบวับแวมๆเลยทีเดียว

     

                    เอามั้ยล่ะ?” โห ถามแบบนี้ผมไม่เกรงใจแล้วนะคร้าบบบบ

     

                    เอา!!!”ผมตอบเสียงดังฟังชัดแล้วแย่งเอาไอ้ตุ๊กตาสกั๊งตัวนั้นมากอดไว้

     

                    อ๊ากกก นุ่มโว๊ยยยยยย > <!

     

                นี่ไอ้เตี้ย! ลืมไปรึไงว่าตัวเองเจ็บขา พอเจอของเล่นน่ะวิ่งเข้าใส่เลยนะประโยคนี้ของพี่โตโน่ทำให้ผมคิดได้

     

                ผมกำลังเจ็บขานี่หว่า TOT!

                ตุบ!

     

                กว่าจะเข้าใจสังขารตัวเองผมก็เกือบจะล้มลงไปกองแทบเท้าพี่กราฟซะแล้ว ดีที่มีจากไหนไม่รู้มารับร่างผมไว้ทำให้ชีวิตผมยังสามารถดำเนินได้ต่อ (เว่อร์เพื่อ ?)

     

                    แล้วมันมือใครล่ะเนี่ย???

     

                ซุ่มซ่ามจริงเสียงทุ้มๆกระซิบที่ข้างหูของผม พอเงยหน้าปุ๊บ หน้าไอ้พี่กราฟก็เข้ามาทักทายปั๊บ!

     

                    โฮกกกก! ไม่ต้องใกล้ขนาดนี้ก็ได้ T^T!!

     

                ผมหวั่นไหวนะคร้าบบบบบ!

     

     เอ๊ะ!  ไม่ใช่สิ - - ผมชอบพี่โตโน่คนเดียวนะ!!!

     

                ไม่เจียมเลยไอ้เตี้ยพี่โตโน่เข้ามาประครองผมด้วยอีกคน อยากจะบอกว่าผมแอบเห็นพี่โน่ผลักพี่กราฟด้วยแหละ

     

                เอ่ออะไรกันวะเนี่ย - O -!?

     

                เออ พวกนายกลับไปก่อนก็ได้นะ ถ้าได้เรื่องอะไรเดี๋ยวโทรบอกซิงให้พี่กราฟบอกพวกเราทุกคน ผมก็พยักหน้าตอบแล้วกลับมาสนสังขารและสภาพของร่างกายตัวเองต่อ พี่โตโน่ยังประครองผมอยู่แต่ท่าที่ผมประสบณ์อยู่ตอนนี้มันไม่สบายเอาเสียเลย - - หลังหงิกหลังงอหมดแล้ว

     

                ไม่เอาท่านี้พี่โตโน่ มันเมื่อย!”ผมเงยหน้าขึ้นไปดุพี่โตโน่น้อยๆ พี่โตโน่มองแบบไม่ค่อยจะสบอารมณ์แต่ก็ยอมเปลี่ยนท่าประครองใหม่มาเป็นโอบไหล่เอาไว้แทน

     

                    ค่อยยังชั่ว ~

     

                แบงค์ ไอ้กราฟมันไม่ชอบกินน้ำโค้ก แกไม่ต้องไปค้นของในตู้เย็นมันเสียงพี่ซิงดังมาจากด้านนอก ผมกับพี่โน่ก็เลยพากันเดินออกไปที่ห้องรับแขก พี่แบงคกำลังก้มๆเงยๆอยู่หน้าตู้เย็นซึ่งให้เดาแล้วก็คงหาโค้กกระดกเข้าปากตามเคย - -^

     

                อ่อ ตุ๊กตาสกั๊งยังคงอยู่ในอ้อมกอดของผมอยู่นะ อย่าเพิ่งนึกว่าผมไปทำหล่นที่ไหนล่ะ ^O^

     

                กราฟ งั้นพวกฉันกลับแล้วนะ

     

                    อืม ได้เรื่องยังไงเดี๋ยวฉันโทรเข้าเครื่องแก

     

                    โอเค สวีดัดเฮ้ยไอ้แบงค์! กูบอกแล้วไงว่าไอ้กราฟมันไม่มีโค้ก มึงจะค้นอะไรนักหนาวะ!? แล้วพวกแกสองคน เดินรอหน้าบ้านนู้น ไม่ต้องมากุ๊กกิ๊กให้เห็นประโยคเดียวของพี่ซิงสามารถพูดกับทุกคนในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม เริ่มจากบอกลาพี่กราฟ ด่าพี่แบงค์ และไล่ผมกับพี่โตโน่ = = !

     

                เออๆ แต่กูว่าไอ้แบงค์มันไม่ได้ค้นหาน้ำโค้กหรอกว่ะพี่โตโน่พูดขณะประครองผมให้เดินมาที่หน้าประตู คุณพี่ซิงเลิกคิ้วเป็นเชิงถาม พี่โน่(ของผม)ก็เลยพยักเพยิดไปทางห้องครัว

     

                    “…กูเข้าใจและ - -”พี่ซิงสบถกับตัวเองแต่ก็ดังพอที่เราจะได้ยิน นอกจากพี่ซิงจะเข้าใจแล้วผมก็ยังได้เข้าใจไปกับเขาด้วยนะว่า ไอ้พี่แบงค์มันค้นหาของหวาน.. ไม่ใช่โค้ก

     

                    แล้วตอนนี้มันก็กำลังถือกล่องเค้กขนาดเล็กอยู่ -______-

     

                สวัสดี พี่แบงค์เดินมาหาพวกเราแล้วเอ่ยลาพี่กราฟก่อนเดินเลยไปที่หน้าประตู ใส่รองเท้าอะไรเสร็จสรรพ!

     

                    มารยาทดีแต่เลว = =!!

     

                เอ๋ ผมเพิ่งสังเกตเห็นนาฬิกาเรือนสีน้ำตาลอ่อนที่แขวนอยู่บนผนัง

     

                    ขณะนี้เวลาเก้าโมงเช้ากับอีกห้านาทีซึ่งพวกผมเริ่มออกเดินทางตั้งแต่แปดโมงกว่าๆ

     

                    สรุปว่าเวลาเพิ่งผ่านไปชั่วโมงเดียว - - ถ้ากลับไปก็ต้องไปเรียนอีกสองชั่วโมงที่เหลือสินะ~! เฮ้ออออ

     

                    กลับมาสนใจสถานการณ์ตรงหน้าต่อ

     

                    ไปล่ะ ไว้เจอกันคราวหน้าฉันจะจ่ายค่าเค้กกล่องนั้นให้แล้วกันพี่โตโน่เอ่ยปนหัวเราะหน่อยๆ แต่พี่กราฟกลับส่ายหน้าปฏิเสธ

     

                    ไม่เป็นไร ฉันก็ซื้อไว้งั้นแหละ เอาเข้าจริงก็ไม่ได้กินหรอก มาเปิดดูอีกทีก็มดเจาะแล้ว

     

                    ขอให้กล่องนั้นมันมีมดเจาะด้วยเถิดดดดด~!”พี่ซิงว่าแล้วทำท่าไหว้เหนือหัวกะแช่งพี่แบงค์ให้ตายๆไปข้าง - -

     

                กล่องนั้นเพิ่งซื้อมาสองวัน ไม่มีมดหรอกคำตอบของพี่กราฟทำเอาพี่ซิงก็กับจิ๊ปาก

     

                แลดูพวกพี่รักกันมากเลยนะ  -   -^^^

     

                เออๆ ไปแล้ว ขอบใจมากๆ

     

                    อืม แล้วเจอกันพี่กราฟออกมาส่งพวกเราหน้าบ้านที่หน้าบ้าน พอบอกลากันเสร็จแล้วพี่แกก็ปิดประตูหนีเลย-o-!

     

                อย่าบอกนะว่าพวกเราต้องเดินกลับทางเดิม!?”พี่ซิงเปิดปากถามคนแรก และนั่นทำให้ผมแทบลมจับ

     

                    เดินกลับทางเดิมเหรอโอ้ววว ว ไม่นะซาร่า!!! แค่ขามาจอร์ดก็จะตายอยู่แล้วT^T!

     

                ก็คงแบบนั้นพี่โตโน่เป็นคนตอบ เหมือนพี่แกจะไม่ค่อยหวั่นอะไรเท่าไหร่ แต่ก้มหน้าลงมาสบตากับผม พี่โตโน่ก็ถึงกับเหงื่อตก - - ;;

     

                ฉันต้องแบกนาย …. ใช่มั้ย?”พี่โตโน่เว้ยระยะไปนานเลยทีเดียวกว่าจะเอ่ยคำว่า ใช่มั้ย ออกมาได้ - -

     

                    พี่เค้าถามว่าอะไรนะ!?

     

                พี่โตโน่ต้องแบกผม???

     

                เออ ผมขาเจ็บนี่หว่า = [] =!!!

     

                    โฮะๆๆๆๆ ได้กำไรอีกแล้วครับงานนี้  ^___________________^

     

                    เยสสสสส!”ผมตอบรับเสียงสดใสด้วยความสะใจที่คนหล่อจะต้องเหงื่อตกเพราะแบกผม อุก๊ากๆๆ

     

                    แหม พอรู้ว่าไม่ต้องเดินเองนี่หน้าบานเชียวนะพี่โตโน่บ่นกระปอดกระแปดแต่ก็ยอมนั่งยองๆลงไปกับพื้นใบไม้แห้ง เห็นแบบนั้นผมคงไม่รออะไรแล้วละครับ ควาเอ๊ย! คนแบกหน้าหล่อนั่งให้โดดขึ้นหลังแบบนี้ผมก็สมองนี๊ดพี่โตโน่ด้วยการโดดขึ้นไปพร้อมถ่วงน้ำหนักให้มันตกลงตรงตัวมากที่สุด

     

                    เฮ้! ขึ้นเบาๆดิ หลังฉันจะหักมั้ยเนี่ย!?”ถึงปากจะบ่นแต่พี่แกก็อุตส่าห์ยืนขึ้นแล้วล็อคขาผมไว้ด้วยลำแขนแข็งแรงนั่น ส่วนผมน่ะเหรอ?

     

                    มือนึงกอดคอพี่โตโน่อีกมือก็กอดสกั๊งแล้วหัวเราะกรอกใบหูเขาด้วยความสะใจน่ะสิครับ ก๊ากๆๆๆๆๆ

     

                    “…แล้วทำไมฉันต้องยอมนายเนี่ย? เฮ้อออออ

     

                    อะแฮ่ม! … อย่าคิดว่าผมไม่ได้ยินนะครับ พี่สุดหล่อ ^ ^

     


                To Be Continue …. Chapter 16

     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×