ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    'GOT7’➹SF/OS➹ Whisper S T O R Y (MARKBAM)

    ลำดับตอนที่ #2 :  Los (loss) Angeles  (สิบเปอร์เซนต์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      20 ธ.ค. 57







     

    MARK X BAMBAM

    Episodes (1/1)

    R  NC18

    Author BMine


     

    Los (loss) Angeles

    I'm not good at a one-night stand

    But I still need love 'cause I'm just a man

     

    ใครว่ามีแค่นิวยอร์กหอกหัก

    ลอสแอนเจลิสก็ห่วยสัสด้วยเหมือนกัน

     

     

     

                เพล้ง!!!  โคร้มม!!!

     

                “BAMBAM!! GET OUT OF HERE!

     

                “ไม่ต้องมาพูดภาษาอังกฤษกับฉัน  ไปลงนรกกับยัยแหม่มหัวทองแฟนแกเถอะ ไอ้ตูดเอ้ย”

     

                “Huh Loser!

     

                “พูดให้มันสวยๆ เหมือนหน้าเธอหน่อยยัยหัวทอง  แกว่าใครวะ”

     

                “หยุดนะแบมแบม  ออกไปจากที่นี่ซะ  วางกระถางต้นไม้ลง  ไม่โอ้ววว  นั่นกระถางต้นไม้ใบสุดท้ายของฉัน”

     

                หมอนั่นยกมือทั้งสองข้างขึ้นขยี้หัวตัวเองแล้วยื่นมือมาตรงหน้าด้วยความอาลัยในกระถางต้นไม้ใบสุดท้ายในสวนซึ่งผมเผลอทำมันหลุดมือ  พูดความจริงคือผมทุ่มมันลงกับพื้นด้วยความโมโหแล้วชูนิ้วกลางใส่ผู้ชายตรงหน้ารวมทั้งยัยแหม่มหัวทอง นัยน์ตาสีฟ้าชวนฝัน  หุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจประหนึ่งนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ท 

     

     

                ยิ่งผมมองเธอซึ่งยืนอยู่ข้าง แฟนหนุ่ม ของผมเอ่อ  แค่อดีตแฟนแล้วนะ  ผมยิ่งพบข้อเปรียบเทียบอันแตกต่าง  หนึ่งคือผมไม่มีดูมดูมแบบเธอ  สองคือผมไม่มีสะโพกขยี้ใจ  สามคือผมไม่มีผมทองสวยเหมือนเส้นไหม  สี่คือผมมีไอ้จ้อนเหมือนกันกับเขาและห้า หก เจ็ด แปดถึงร้อยผมเป็นผู้ชาย  ผมพ่ายแพ้ราบคาบ

     

     

              ‘พี่แค่ผู้ชายคนนึงที่มาลอสแอนเจลิสแล้วค้นพบว่านางฟ้าไม่ต้องรอให้ตายก็เจอได้ตามถนน  แล้วมาเรียคือนางฟ้าของพี่  เธอเป็นนางฟ้าผู้มีสัดส่วน 38  24  35 เธอแบบว่าโครตฮอตแล้วยังทำให้พี่ลอยไปแตะสวรรค์ทั้งที่นอนอยู่บนเตียงขนาด 5 ฟุต  จากนั้นพี่พบว่าชีวิตของพี่ต้องการแค่เธอคนเดียว

     

     

     

     

                ผมชื่อแบมแบม  เป็นคนไทย อายุ26 ปี  อาศัยอยู่เมืองไทยมาตั้งแต่เกิดและไม่เคยบินออกนอกประเทศของตัวเองเลยสักครั้ง  การเดินทางออกนอกประเทศครั้งแรกในชีวิตยังเลือกบินข้ามทวีปมาเสียไกลถึงลอสแอนเจลิส  เหตุผลน่ะเหรอ?  ถ้าคุณฉลาดพอ  คุณคงจับใจความได้จากบรรทัดบนๆ ว่าผมมาที่นี่ทำไม

     

     

                ผมใช้เงินเก็บมาทั้งชีวิตเพื่อบินมาหาผู้ชายที่ผมรักเพียงเพื่อค้นพบว่าเขาไม่ได้รักผมอีกต่อไปแล้ว  เขายังเริงระรื่นอยู่กับแหม่มหัวทองสุดฮอตที่ไม่ว่ามองยังไงก็ดูดีกว่าผมหลายขุม  ผมนั่งเมื่อยก้นมากับสายการบินแห่งชาติชั้นประหยัดถึง 16 ชั่วโมงเพื่อมาพบความพ่ายแพ้ที่นี่  เมืองเฮงซวยมันพรากความรักของผมไป  ผู้ชายห่วยๆ ซึ่งหลอกให้ผมรอมาสามปี

     

     

                ข่าวดีของผมยังพอมีนะ  นั่นคือผมต้องติดแหง็กอยู่ในเมืองนี้อีกสองสัปดาห์เพราะตั๋วเครื่องบินที่ผมจองไว้ขากลับมีกำหนดกลับในวันวันจันทร์หน้าๆ ตอนบ่ายสองโมงเย็น  สุดยอดจริงๆ  ผมต้องหายใจอยู่ในเมืองเดียวกับอสรพิษอย่างไอ้เวรนั่น 

     

     

                นั่นคือเรื่องราวการมาลอสแอนเจลิสของผมจบ

     

     

                ไม่ใช่   ไม่ใช่แบบนี้ ที่เกริ่นมา มันแค่ปฐมบทเริ่มต้น   ส่วนเรื่องราวในลอสแอนเจลิสของผมจริงๆ มันคือหลังจากนี้ต่างหาก

     

     

     

    เอามาทิ้งไว้แค่นี้เพื่อดูว่ามีคนจะอ่านต่อไหม เดี๋ยวมาลงต่อ  อิอิ

     

     


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×