มลทินอสูร (โรมานซ์เข้มข้น) - นิยาย มลทินอสูร (โรมานซ์เข้มข้น) : Dek-D.com - Writer
×

    มลทินอสูร (โรมานซ์เข้มข้น)

    เพราะฐานะที่ยากจน ปรินดา ตัดสินใจยอมแต่งงานกับคนแก่อายุคราวพ่อ เพราะเป็นหนทางเดียวที่เธอจะรักษาชีวิตใครคนหนึ่งเอาไว้ แต่เขาไม่เข้าใจจึงตราเธอว่าเป็นผู้หญิง แพศยา!

    ผู้เข้าชมรวม

    12,356

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    76

    ผู้เข้าชมรวม


    12.35K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    126
    จำนวนตอน : 26 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ก.ค. 60 / 19:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ในภาพอาจจะมี 2 คน, เครา และ ข้อความ

    จุลจักษ์  อักษรานิมิต 

    นายแบบหนุ่มสุดหล่อหุ่นล่ำกระชากใจหญิง ต่อว่าเธอเป็นผู้หญิงแพศยา ร่านจนเขาต้องยัดเยียดความเป็น 'ผัว' ให้เพื่อกีดกันใบทะเบียนสมรสที่พ่อของเขาจะมีกับผู้หญิงร้อยมารยาคนนี้แม้เธอจะไม่เต็มใจก็ตาม

    และเธอ


     ปรินดา อาจรักษา

    สาวน้อยแสนสวยใสซื่อ  ถูกเขากล่าวหาว่าเป็นผู้หญิงหน้าเงิน และพร้อมที่จะเอาตัวเข้าแลก 

    เพื่อให้ได้มาซึ่งทะเบียนสมรส 


    ดาวโหลดได้แล้ววันที่ MEB E-book

    ราคา 249 บาท จำนวน 400 หน้า

    https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiMzQ0NTE4IjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiNTQ4NTciO30


    ศิริภักดิ์ รับประกันความมัน ร้อนแรงทุกองศา

    อิโรติกรัก กระชากทุกอารมณ์ 

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ดอกไม้การ์ตูน

    ตัวอย่าง

     “โอ๊ย!... นี่เธอ ยัยตัวแสบเอ๊ย!”

    จุลจักษ์ร้องออกมาสุดเสียง ใบหน้าหล่อเหลาแสดงความเจ็บปวดระคนเจ็บใจอย่างเห็นได้ชัด พลางจ้องมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างจะกินเลือดกินเนื้อ ก่อนจะเลื่อนลงมามองสิ่งสวยงามตรงหน้าอย่างเสียดาย ขณะที่เธอก็ลนลานคลานลงจากเตียงตรงเข้าไปคว้าชุดคลุมที่ถูกเขาเหวี่ยงไปอย่างไม่ไยดี ขึ้นมาสวมอย่างร้อนรน

    หึ!...  เจ็บเป็นเหมือนกันเหรอ ทีทำกับคนอื่นไม่คิดบ้างหรือไงว่าเขาจะเจ็บเป็นเธอต่อว่าเขาหลังสวมชุดคลุมเสร็จและเข้าก็เคลื่อนตัวเข้ามาใกล้

    ฉันไม่คิดหรอกนะว่าไอ้สิ่งที่ทำกับเธอมันจะทำให้เธอเจ็บปวด แต่ถ้าเป็นครวญครางไม่แน่ เพราะฉันได้ยินเสียงเธอร้องออกมาไม่หยุดตลอดเวลา แล้วอย่างนี้เรียกว่าเจ็บปวดหรือมีความสุขกันล่ะ เธอช่วยตอบฉันหน่อยได้มั้ย ปรินดา! ว่าไอ้อาการก่อนหน้ามันถุกใจหรือว่าเธอไม่ชอบมันล่ะ

    เพี้ยะ!

    ฝ่ามือบางสะบัดไปที่แก้มสากเต็มแรงจนหน้าหันก่อนจะค่อยๆ หันกลับมามองเธออย่างเอาเรื่องด้วยแววตาดุดันอาฆาต

     ปากอย่างนี้น่าจะเอาฟอร์มาลีนมาล้างบ้างนะ จะได้ไม่ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วแบบนี้!

    เธอบริภาษใส่เขาทันทีหลังฟาดฝ่ามือลงบนใบหน้าคมจนเธอเองยังรู้สึกเจ็บไม่น้อย

    ดี!... คุ้มค่าหนึ่งตบแลกหนึ่งจูบ หรืออาจจะมากกว่านั้น” 

    *******************************************


    อิมเมจภาพถ่ายและนักแสดง นำมาเป็นตัวละครในนิยายเท่านั้น มิได้มุ่งหวังเพื่อการค้า ขอบคุณเจ้าของภาพมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

    **** นิยายเรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง ตัดทอน คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้อนุญาต ขอบคุณที่ติดตาม คอมเม้นให้กำลังใจกันสักนิด กด Like Fan Page ให้กันสักหน่อย ผู้เขียนจะได้มีแรงปั่นงานให้อ่านนะจ๊ะๆๆ




    มลทินอสูร
    ศิริภักดิ์
    www.mebmarket.com
    เพราะฐานะที่ยากจนบวกกับแม่ต้องมาป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล ปรินดา ตัดสินใจยอมแต่งงานกับคนแก่อายุคราวพ่อ เพราะเป็นหนทางเดียวที่เธอจะรักษาชีวิตของแม่เอาไว้ได้ แต่เขาไม่เข้าใจคิดว่าเธอมาเพื่อหลอกลวงปอกลอกสมบัติของพ่อเขา จึงตัดสินใจรวบหัวรวบหางจนเธอตกเป็นของเขา เพื่อดัดหลังแผนการของเธอ โดยที่ไม่มีวันรู้เลยว่า ตัวเองกำลังถูกเธอดัดหัวใจอยู่เช่นกัน
    เล่ห์รักพายุร้าย
    ศิริภักดิ์
    www.mebmarket.com
    “คุณจะโกรธจะแค้นผมยังไงก็ได้ แต่...” เขาเว้นจังหวะการพูดนิดหนึ่ง“คุณห้ามเกลียดผู้ชายคนนี้ เพราะเขากำลังจะเป็นเจ้าของตัวคุณเป็นทุกอย่างของคุณ พูดง่ายๆ เขาเป็นผัวของคุณ จำเอาไว้!”“อย่าฝันไปหน่อยเลย”เหมือนประโยคสุดท้ายที่แสนจะเห็นแก่ตัวของเขา ผลักดันให้เธอมีแรงฮึดขึ้นมาต่อต้าน“ผมจะทำให้มันเป็นจริงเดี๋ยวนี้”ฝ่ามือทั้งสองข้างเลื่อนมาจับเอวคอดของเธอไว้มั่นจากนั้นก็ยกร่างท่อนนั้นของเธอขึ้นมาเกยที่หน้าขาของตัวเอง...
    นางบำเรอชั้นเอก
    ศิริภักดิ์
    www.mebmarket.com
    โสเภณีจำเลยรัก
    ศิริภักดิ์
    www.mebmarket.com
    สหรัฐ  คหบดินทร์ โกรธเป็นฟืนไฟ เมื่อพิธีวิวาห์ในคืนแรก เจ้าสาวก็หนีไปพร้อมชุดวิวาห์!ความโมโหที่ถูกหักหลังอย่างไม่ไว้หน้าเป็นครั้งที่สองทำให้เขาตัดสินใจออกตามล่าตัวหล่อน....กับชายชู้สารเลวคนนั้นอย่างเต็มกำลังหล่อนบังอาจมาก ที่ทำให้คนอย่างเขาต้องอับอายขายหน้าคนทั้งประเทศใครต่อใครคงจะนินทา หาว่าเขาเป็นเจ้าบ่าวคืนเดียว ที่เจ้าสาวหนีไปกับชู้!หล่อนมันช่างทําตัวได้ชั้นตํ่าและแพศยาเสียเหลือเกินทําแบบนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับโสเภณีที่ไม่สนใจชื่อเสียงของตนนี่หล่อนคงไม่สนใจว่าสังคมจะประณามให้เป็นผู้หญิงมากผัวใช่ไหม!ดีล่ะ ในเมื่อหล่อนกล้าได้กล้าเสีย และกล้าหักหลังเขาถึงขนาดนี้สหรัฐ ก็จะสนองความต้องการนั้นกลับคืนไปให้ทบเท่าทวี!และดูเหมือนว่าโชคจะเข้าข้าง... เมื่อเขาตามมาทันและเจอตัวคนทั้งสองได้ในที่สุดการทรมานเจ้าสาวคนสวยจึงเริ่มต้นขึ้น และเขาจะจัดให้หล่อนอยู่ในฐานะ...จําเลยรักโสเภณี!...
    กำราบรักเจ้าพ่อ
    ศิริภักดิ์
    www.mebmarket.com
    “เธอเลือกที่จะอยู่ที่นี่เองนะ… แม่แมวขโมย” “ฉันพูดแบบนั้นเสียที่ไหน” “ก็เธอทำมือถือฉันพัง... ซ้ำยังไม่ยอมให้ฉันแจ้งความ” “ก็ใช่ แล้วไงฉันยังไม่ได้บอกสักคำว่าต้องการอย่างที่คุณว่า” “ก็เธอเลือกอยู่ที่นี่... ให้ฉันเป็นฝ่ายสะสางคดีเอง อย่างนั้นไม่ใช่เหรอที่แมวขโมยอย่างเธอต้องการ” คิ้วเข้มเลิกขึ้นสูงอย่างผู้ที่เหนือกว่า รอยยิ้มดูถูกแต้มที่เรียวปากหยักจนคนมองโมโห เข้าใจอย่างถ่องแท้แล้วว่าเขาหมายถึงอะไร ก่อนจะตอบกลับไปด้วยอารมณ์โมโหที่มีมากกว่า “คิดเอาเองน่ะสิ!” “แน่นอน ผู้ถูกกระทำ ย่อมคิดแบบนั้นอยู่แล้ว” “อย่าแม้แต่จะคิด!”เธอขู่ฟ่อ ขณะแผ่นหลังบางชนเข้ากับกำแพงหินเต็มเปา “เธอ โชคร้ายแล้วล่ะแม่แมวน้อยเอ๋ย เพราะร่างกายของฉันมันอยากยุ่งกับโจรสาวพราวเสน่ห์อย่างเธอเข้าให้แล้ว”เขาเอื้อมมือไปแตะที่ปลายคางมนของเธอ “อย่ามาโดนตัวฉันนะ!” “ช่วยไม่ได้ เธออยากเข้ามาขโมยของผิดห้องเอง จะโทษใคร” “แต่ฉันยังไม่ได้เอาของๆ คุณไปเลยสักชิ้นนะ คุณจะมากล่าวฉันลอยๆ ไม่ได้” “งั้นเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจของเธอ และในฐานะผู้เสียหาย...ฉันขอค้นตัว...”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น