ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO : KrisHo ft. KaiDo] YOUR SEXY BODYGUARD

    ลำดับตอนที่ #2 : CHAPTER 1

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 58


     

    CHAPTER 1

     

            ร่างเล็กขยับร่างกายของตนไปตามจังหวะเพลงที่เปิดลั่นทั่วบริเวณคลับชื่อดังแห่งหนึ่ง อีกทั้งกระดกแก้วน้ำสีอำพันเข้าปากไปในเวลารวดเร็ว ทั้งเสียงเพลงที่สนุกสนานพร้อมกับร่างกายอันร้อนรุ่มที่เกิดจากแอลกอฮอล์ที่หลั่งไหลไปทั่วร่างกายทำให้ต้องปลดกระดุมเม็ดบนออกสองเม็ด เผยให้เห็นผิวขาวเปล่งขึ้นสีแดงซึ่งเกิดจากอุณหภูมิในร่างกาย ร่างเล็กเบียดตัวเข้าไปในกลุ่มคนพร้อมขยับร่างกานอย่างสนุกสนาน หารู้ไม่ว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังจ้องมองเขาราวกับจะกลืนกินทั้งตัว                                                                                                                

    ซูโฮกลับบ้านเถอะ ป่านนี้พ่อนายคงเป็นห่วงแล้วนะเสียงใสของคนข้างๆที่ลากเขาให้ออกมาจากกลุ่มคนเยอะๆกลางฟลอร์พูดขึ้นอย่างเป็นห่วง                                                                                                                                                 

    หืมม ยังก่อนดีโอ ยังสนุกไม่สุดเลย วันนี้แม่บ้านโทรมาบอกว่าพ่อติดประชุมคงกลับบ้านดึกร่างเล็กส่ายหน้าก่อนจะกระดกแก้วเข้าปากอีกอึก                                                       

    เฮ้อ นายนี่นะ งั้นฉันกลับก่อนนะ ช่วงนี้ไม่อยากกลับบ้านดึกน่ะ แม่เป็นห่วงดีโอถอนหายใจให้กับเพื่อนของเขาอย่างช่วยไม่ได้ ซูโฮเป็นอย่างนี้ล่ะ ใครห้ามก็ไม่ฟัง ใครเตือนก็ไม่เชื่อ สิ่งที่ทำนั้นต้องมาจากความพอใจของเจ้าตัวเท่านั้น                  

     อ่าหะ นายกลับไปเถอะ ฉันกลับเองได้ไม่ต้องห่วง ถ้าฉันถึงบ้านแล้วจะส่งsmsไปละกัน หวังว่านายคงยังไม่หลับหรอกนะซูโฮพูดจบก่อนจะแค่นหัวเราะออกมาเล็กน้อยอีกทั้งยังกระดกแก้วเข้าปากอีก                                                                

    ทั้งสองล่ำลากันพอเป็นพิธีก่อนที่ซูโฮจะนั่งลงบนโซฟาซึ่งเป็นที่ประจำของเขาเวลามาที่นี่หรือพากลุ่มเพื่อนมาสังสรรค์  โดยไม่รับรู้เลยว่ามีใครบางคนกำลังเกินเข้ามาหาเขา         

    ขอนั่งด้วยคนได้ไหมครับ?ร่างสูงก้มหน้าถามคนร่างเล็กที่เขามองมานานตั้งแต่ออกไปวาดลวดลายกลางฟลอร์ ไม่รู้ว่าสิ่งใดบนร่างเล็กนี้ที่ทำให้เขาต้องสะกดตามองทุกฝีก้าว ร่างสูงมองตามอยู่นานก่อนจะหาจังหวะดีๆเข้ามาทักทายทำความรู้จักคนๆนี้                                                                                                                                                                      

    เชิญครับร่างเล็กไม่หันไปสบตามองว่าใครกันที่เดินเข้ามาขออนุญาตนั่งกับเขา ทั้งๆที่มองไปรอบๆก็ยังมีที่ว่างอีกตั้งหลายที่                                                                                                                                                                             

    คุณชื่ออะไรเหรอครับ?เมื่อร่างสูงเห็นว่าร่างเล็กไม่หันมามอง เขาจึงพูดประโยคที่ค่อนข้างจะเบสิคสำหรับคนที่เพิ่งจะรู้จักกันครั้งแรกขึ้น  ซึ่งก็ได้ผล ร่างเล็กหันมามองเขาอย่างช้าๆด้วยสีหน้าบูดบึ้งแต่ไม่กี่วินาทีที่เห็นหน้าเขา ร่างเล็กตรงหน้าก็ยกยิ้มมุมปากด้วยสีหน้ายั่วยวน  คงจะพอใจในความหล่อของเขาสินะ ฮ่ะๆ                                                                                                   

    ซูโฮครับ คิมซูโฮร่างเล็กตอบคำถามด้วยการกระซิบที่ริมใบหูของคนตรงหน้า สร้างความเย้ายวนให้กับเขาเป็นอย่างมาก แต่กระนั้น ชื่ออันคุ้นหูของร่างเล็กทำให้เขาหยุดความคิดอันยั่วเย้าจากคนตรงหน้าไปสักพัก ก่อนจะถามคำถามขึ้นอีกครั้งคุณเป็นลูกชายคิม จงกุก เจ้าของบริษัท K กรุ๊ปใช่ไหมครับ?ร่างเล็กยกคิ้วอย่างสงสัยในคำถามของคนตัวที่สูงที่ไม่รู้ว่าเขารู้ได้อย่างไร ก่อนจะพยักหน้าแล้วพูดว่า                                                                                                                   

    ใช่ คุณรู้ได้ยังไงครับ?ร่างสูงกดยิ้มมุมปาก คำตอบของร่างเล็กทำให้เขาพอใจเป็นอย่างมาก คนนี้สินะ คุณหนูตัวแสบของเขาที่เพื่อนสนิทได้เล่าวีรกรรมแต่ละอย่างที่ทำกับบอดี้การ์ดส่วนตัวของเจ้าตัวแต่ละคน ดูท่าทางแล้วคงหนักเอาการเหมือนกัน คืนนี้เราจะมาสนุกกันก่อนเจอกันวันมะรืนนี้นะครับคุณหนู’                                           

    อ้อ พอดีผมอ่านข่าวเจอน่ะครับ พ่อของคุณเป็นเจ้าของบริษัทใหญ่ ก็ต้องมีประวัติครอบครัวลงตามข่าวบ้างเป็นธรรมดา แต่ผมไม่เคยเห็นคุณในหนังสือพิมพ์หรือโทรทัศน์เลยนะครับ เลยทราบแต่ชื่อ ถ้าผมรู้ว่าลูกชายของเขาหน้าตาดีขนาดนี้ ผมคงเข้ามาทำตามรู้จักให้เร็วกว่านี้แล้วล่ะครับร่างสูงโกหกคำโตออกไปก่อนจะปิดท้ายประโยคด้วยคำพูดชวนหว่านล้อมร่างเล็กให้ติดกับ ซึ่งนั่นก็ได้ผลอีกเช่นกัน ซูโฮเบียดตัวเข้าแนบร่างสูงพร้อมกับโน้มตัวเข้าใกล้ริมหูก่อนจะพูดประโยคหนึ่งขึ้น                                                                                                                                                                         

    งั้นเราไปหาที่ทำความรู้จักกันให้มากขึ้นดีไหมครับ?คนฟังถึงกับยิ้มอย่างพอใจในคำชักชวนของร่างบางขึ้น ก่อนจะลุกขึ้นยืนคว้าข้อมือของคนตัวเล็กหวังจะพาไปทำความรู้จักกันที่ลับตาคน แต่ทันใดนั้นร่างเล็กก็พูดประโยคหนึ่งขึ้นว่า             

    เดี๋ยวสิครับ ผมยังไม่รู้จักชื่อคุณเลยนะ ผมจะไว้ใจคุณได้ไหมครับเนี่ยซูโฮพูดติดตลกก่อนจะแค่นหัวเราะเล็กน้อย เมื่อร่างสูงได้ยินคำถามของคนตัวเล็กข้างหน้านี้ก็ยกยิ้มมุมปากขึ้นก่อนจะตอบคำถามโดยไว                                                    

    คุณไม่ต้องกลัวหรอกครับ ผมน่ะไว้ใจได้ อ้อ เรียกผมว่า อู๋ฟาน หรือคริสนะครับ

     

    TBC….

    #ฟิคการ์ด
    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×