คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRO.
INTRO.
“จะเอายังไงก็ได้ ตามใจพ่อเลย แต่ถ้าผมทำอะไรแล้วมันไปอีก ผมไม่รู้ด้วยนะครับ ถือว่าผมบอกแล้วนะ” ร่างเล็กไม่สนใจคำพูดไล่หลังของชายสูงวัยที่มีศักดิ์เป็นบิดาของตน ซ้ำยังเดินหนีขึ้นห้องและตามด้วยปิดประตูเสียงดังโครมครามเพื่อหนีคำบ่นของบิดาตนที่พูดได้ไม่ซ้ำแต่ละวันให้เขาเกรงใจและทำตัวดีๆกับบอดี้การ์ดส่วนตัวของเขาแต่ละคน แต่ถึงผู้เป็นบิดาจะพูดกรอกหูเขาทุกวันอย่างไร “คิม ซูโฮ” คนนี้ก็ไม่เคยทำตามที่บิดาขอได้สักครั้ง
ชายสูงวัยนั้นจ้างบอดี้การ์ดให้มาดูแลคิมซูโฮเนื่องจากอาชีพประธานบริษัทส่งออกสินค้ารายใหญ่ของเขานั้นมีศัตรูและคู่แข่งเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าไม่ระวังตัวไว้แต่เนิ่นๆนั้นอาจจะเกิดผลเสียใหญ่ตามมาได้ แต่ร่างเล็กนั้นไม่ชอบเอาเสียเลยที่จะให้ใครมาเดินตามต้อยๆถึงแม้ว่าจะให้เว้นระยะห่างให้เขาเป็นอิสระบ้างก็ตาม ด้วยความดื้อรั้นและเอาแต่ใจของคุณหนูคนเก่ง ทำให้บอดี้การ์ดส่วนตัวแต่ละคนนั้นลาออกได้ไม่เว้นอาทิตย์ ถึงแม้ว่าจะเฟ้นหาบอดี้การ์ดที่โหด โฉด ดุ เพื่อปราบคุณหนูพยศคนนี้อย่างไร ก็ต้องพ่ายฤทธิ์ของคุณหนูคนนี้ไปทุกราย เห็นทีชายสูงวัยคงจะต้องหาบอดี้การ์ดที่เหมาะสมที่จะทนลูกตัวดีของเค้าอยู่หมัด
ก๊อก ก๊อก
เสียงเคาะประตูเป็นเชิงขออนุญาตก่อนจะเปิดประตูเข้ามาหยุดยืนตรงหน้าโต๊ะทำงานของท่านประธานบริษัท K กรุ๊ป
“ผมหาบอดี้การ์ดคนใหม่ให้คุณหนูได้แล้วครับท่านประธาน” สิ้นเสียงร่างเล็ก ชายสูงวัยเลิกคิ้วขึ้นก่อนละสายตาจากเอกสารบนโต๊ะ
“เขาเป็นใครกันล่ะ”
“เพื่อนผมที่เรียนมหาลัยเดียวกันเองครับ ไว้ใจได้ โปรไฟล์ดีนะครับ ท่านประธานลองดูก่อนก็ได้” ร่างเล็กส่งแฟ้มประวัติของว่าที่บอดี้การ์ดคนใหม่ของคุณหนูให้ท่านประธานพิจารณา
ชายสูงวัยอ่านประวัติของคนในแฟ้มนี้อย่างคร่าวๆพรางคิดในใจ ‘คริส อู๋ อี้ฟานงั้นเหรอ ครอบครัว การศึกษาถือว่าใช้ได้ ประวัติเสียหายไม่มี โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดี’
“โอเคผ่าน บอกเขาด้วยมะรืนนี้เริ่มทำงานวันแรกได้เลยนะ ให้มาเจอที่บ้านฉันตอน9โมงเช้า จะได้แนะนำให้ซูโฮรู้จัก” เขาปิดแฟ้มก่อนจะเงยหน้าบอกคนที่ยืนอยู่ตรงหน้า ร่างเล็กพยักหน้าเป็นเชิงรับทราบก่อนจะขอตัวออกนอกห้อง
“อ้อ ชานยอล เย็นนี้มีประชุมผู้ถือหุ้นใช่ไหม งั้นฝากโทรบอกแม่บ้านด้วยว่าเย็นนี้ไม่กินข้าว ซูโฮกินคนเดียว”
“ครับท่านประธาน” ร่างเล็กโค้งตัวรับทราบก่อนจะเดินออกนอกห้องไป
ชายหนุ่มสูงวัยวางเอกสารลงบนโต๊ะก่อนจะปิดตาลงพักสายตาจากการเหนื่อยล้ามาทั้งวัน พรางคิดย้อนไปในอดีตถึงสาเหตุที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตเนื่องจากบอดี้การ์ดคนที่เขาสุดแสนจะไว้ในนั้นกลับเป็นหนอนบ่อนไส้ให้บริษัทศัตรูคู่แข่ง จึงทำให้ภรรยาของเขานั้นโดนวางแผนลอบฆ่าแต่ทำให้เหตุการณ์สุดสะเทือนใจในครั้งนั้นสรุปว่าเป็นการประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ‘คริส เธอคงเป็นคนที่ฉันไว้ใจที่จะให้ดูแลคนในครอบครัวที่ฉันเหลืออยู่คนสุดท้ายได้ใช่ไหม? ’
TBC ….
:) Shalunla
ความคิดเห็น