[fic youjo senki] How to Survive in the XianXia world of Tanya the devil - นิยาย [fic youjo senki] How to Survive in the XianXia world of Tanya the devil : Dek-D.com - Writer
×

    [fic youjo senki] How to Survive in the XianXia world of Tanya the devil

    โดย คุณyou

    What would happen if Tania was lost and appeared in the world of the XianXia? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าพันตรีสุดโหดอย่างพันตรีทาเนีย ฟอน เดกูเรชาฟฟ์ดันหลงไปอยู่ในโลกแห่งเซียน เธอจะสามารถอยู่รอดได้หรือไม่?

    ผู้เข้าชมรวม

    248

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    248

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ย. 66 / 08:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        ไม่รู้คิดอะไรอยู่ ผมถึงได้คิดเรื่องนี้ขึ้นมา ถ้าพันตรีทาเนียดันหลุดไปอยู่ในโลกจีนโบราณที่เต็มไปด้วยเหล่าผู้ฝึกตน ในโลกที่วิทยาศาสตร์แถบจะกลายเป็นเรื่องไร้สาระ โลกที่ทุกสรรพสิ่งต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด โลกที่ผู้แข็งแกร่งปกครองผู้อ่อนแอ ทาเนียบุคคลที่เต็มไปด้วยตะกละและเหตุผล ต้องมาอยู่ในโลกที่ความเป็นเหตุและผลแทบไม่มีอยู่จริง และไม่สามารถคาดคะเนอะไรได้เลย 

     

    เพราะความสงสัยผมจึงได้เขียนเรื่องนี้ขึ้นมา

       ทั้งๆที่ผมเองก็ไม่ค่อยชอบอ่านนิยายแนวกำลังภายในอยู่แล้วด้วย ผมเคยลองเปิดใจอ่านแนวนี้แล้ว แต่ก็ยังไม่รู้สึกชอบมันอยู่ดี คงเป็นเพราะสไตล์ที่ผมชอบเป็นพวกแนว sci-fi วิทยาศาสตร์ประวัติศาสตร์หรือแนวสงคราม ผมเลยไม่ค่อยอินกับนิยายแนวนี้ ดังนั้นผมจึงไม่มีความรู้อะไรเกี่ยวกับนิยายแนวกำลังภายในเลยแม้แต่นิดเดียว

     

        ถ้าใครมีข้อเสนอแนะหรืออยากจะแนะนำอะไรก็สามารถพิมพ์ comment ในบทนี้ได้ จริงๆเรื่องนี้ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะแต่งไปในเส้นทางไหน แต่ถ้าได้หลายสมองช่วยกันคิดก็คงจะสนุกดี ดังนั้นผมจึงขอความเห็นเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่ผ่านมาเห็นนิยายเรื่องนี้ ช่วยมาแสดงความคิดเห็นกันเยอะๆนะ เพราะความคิดเห็นเหล่านั้นจะไปโผล่ในเรื่องราวของนิยายแฟนฟิคเรื่องนี้แน่นอน


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น