Youtube ★ สี่หัวใจแห่งขุนเขา - นิยาย Youtube ★ สี่หัวใจแห่งขุนเขา : Dek-D.com - Writer
×

    Youtube ★ สี่หัวใจแห่งขุนเขา

    เมื่อไรจะเข้าใจ เมื่อไรจะรักกัน หากเราทั้งสองไม่ยอมเปิดใจ ให้คำว่ารักเดินทางมาเจอกัน เมื่อไรจะเข้าใจ ได้ไหมคนดี ช่วยพังทลายกำแพงที่มี ให้ใจของเรามีวันที่ดี ที่สวยงาม ♥

    ผู้เข้าชมรวม

    1,352

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    1.35K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ค. 55 / 13:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สี่หัวใจแห่งขุนเขา
    ธาราหิมาลัย
    แพทย์หญิงทิพย์ธารา อดิศวร หรือ น้ำ ลูกสาวคนเล็กของตระกูลอดิศวร น้องสาวคนสุดท้องในบรรดาพี่น้องแฝดสี่ คือ ปฐพี (ดิน), วายุภัค (ลม) และอัคนี (ไฟ) ถูกพี่ชายทั้ง 3 กีดกันไม่ให้มีคู่ครอง แต่โชคชะตาได้พัดพาให้เธอได้พบกับคนไข้หนุ่มที่ถูกทำร้าย เพราะความสงสารเธอจึงให้เขาไปทำงานในไร่ของพี่ชายคนเล็ก ความรักของทั้งสองจึงก่อตัวขึ้นอย่างเงียบๆโดยพี่ชายจอมหวงน้องสาวไม่ระแคะระคาย
     
    แต่ความลับไม่มีในโลก เมื่อความจริงถูกเปิดเผยว่า ภูวเนศ คนไข้ที่เธอรักษานั้นกลับกลายเป็นเจ้าชายแห่งปารวัตร ทำให้อุปสรรคที่คิดว่าเขาเป็นเพียงคนไข้ที่ความจำเสื่อมกลับเป็นเรื่องใหญ่ไปถนัดใจ หญิงสาวชาวต่างชาติอย่างทิพย์ธาราจะสามารถแหวกม่านประเพณีของปารวัตรได้อย่างไร
    ..............

    ดวงใจอัคนี
    อัคนี หรือ ไฟ เป็นคู่แค้นกับอัจจิมา หรือ จี๊ดมาตั้งแต่เยาว์วัย เพราะความบาดหมางที่ถ่ายทอดจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก ต่อมาทั้งคู่ต้องมาบริหารฟาร์มโคนมของตระกูลและมีการปะทะคารมอยู่เนืองๆ แต่ภายใต้ท่าทีอันแข็งกร้าวนั้นซ่อนความห่วงใยซึ่งกันและกันไว้
     
    แต่แล้วอุปสรรคต่างๆนำพาให้ทั้งคู่ได้เผยความรู้สึกดีๆต่อกัน ปัญหาติดอยู่ที่พ่อของฝ่ายหญิงไม่ยอมละทิฐิยอมรับว่าที่ลูกเขยคนนี้ อัคนีจะทำเช่นไรเพื่อให้ได้ดวงใจของหญิงอันเป็นที่รักมาครอบครอง
    ..............

    ปฐพีเล่ห์รัก
    เฌอเอม หรือ ชะเอม สาวเจ้าเล่ห์วางแผนมาสร้างความโกลาหลตามภารกิจที่หมายให้สำเร็จในธารารินทร์รีสอร์ต ของ ปฐพี หรือ ดิน หนุ่มเจ้าแผนการ ทั้งๆที่เธอวางแผนอย่างแทบเป็นแทบตาย แต่หารู้ไม่ว่าเขามีความสุขที่ได้จับตาดูว่าเธอจะมาป่วนรีสอร์ตอย่างไร จากคอยจับผิดจนการเป็นความเคยชิน และก่อตัวเป็นความรัก เมื่อชายหนุ่มเจ้าแผนการเจอกับหญิงสาวเจ้าเล่ห์ จะเกิดอะไรขึ้น
    ..............

    วายุภัคมนตรา
    ทิชากร หรือ กะทิ นักเขียนนิยายโรมานซ์เจ้าของนามปากกา ฮัมมิ่งเบิร์ด ตัดสินใจไปหาข้อมูลสำหรับนิยายเรื่องใหม่ที่ไร่องุ่นสายลมของ วายุภัค หรือ ลม เพลย์บอยหนุ่มเจ้าสำอาง แถมการพบกันครั้งแรกของทั้งสองยังเป็นการพบกันที่ไม่โสภาเท่าไรนัก
     
    ขณะที่ทิชากรพยายามช่วยวายุภัคในความคิดของเธอ วายุภัคกลับมองว่าทิชากรคือ ยัยจอมจุ้น เพ้อเจ้อ แต่ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไรที่เขารู้สึกว่าสาวช่างฝันคนนี้เข้ามาจุ้นจ้านอยู่ในหัวใจจนไม่สามารถปล่อยออกไปได้ เป็นไปได้ไหม ถ้าสายลมที่พัดไปเรื่อยๆจะหยุดพัดที่ใต้ปีกของนกน้อยตัวนี้
    ..............

    Start : 7/5/2012

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น