ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #98 : rozwell - เอลเลียต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      23 ธ.ค. 58

    APPLICATION FORM


     
     

     

    " มองข้าแบบนั้นทำไม ? ใครมันจารึกไว้หรือไงว่าเทพต้องงดงาม อ่อนโยนเท่านั้นน่ะหา !? "

     

     

    บทที่ต้องการ . เพื่อนพระเอก / พระเอก

    ชื่อ สกุล . เอลเลียต แองเจลิส ( Elliote Angelis )

    อายุ . 16

    เพศ . ชาย

    เผ่าพันธุ์ . เทพ

    ลักษณะภายนอก . เด็กหนุ่มร่างสูง 178 ซม. นับว่าสูงกำลังดี น้ำหนัก 58 กก.ก็กำลังสมส่วนใช้ได้ เขามีผิวกายสีขาวอมเหลืองนวลๆ เรือนผมสีเงินยวงแลดูนุ่มมือ  นัยน์ตาสีเขียวใบไม้ ดวงตารีคม จมูกโด่งรั้นนิดๆ เสริมหน้าให้ไม่แบนเกินไป(?) น่าเสียดายที่คิ้วออกจะบางไปหน่อยแต่ก็ได้รูปอยู่นะ(?)

     

    นิสัย . เอลเลียต แองเจลิส เด็กหนุ่มนักเรียนเทพ(?)เจ้าปัญหาที่มีนิสัยขัดกับนิยามของเทพสุดๆ ! ฉีกทุกกฎที่เทพเขามีกัน ยกเว้นแค่รูปลักษณ์ภายนอกเอาไว้หนึ่งอย่างก็แล้วกัน มีนิสัยเกรียน ชอบทำตัวเกรียนๆใส่ผู้อื่นไปทั่ว ไม่ว่าจะเป็นท่าทางเกรียนๆ บุคลิกเกรียนๆ กิริยามารยาทเกรียนๆ หัวเกรียนๆ #อันนี้ไม่ใช่ เผอิญเมาคำว่าเกรีย--- คือทุกอย่างเกรียนหมด(?) ลองมาดูกันหน่อยซิว่าจะเกรียนแค่ไหน

          เอลเลียตเป็นพวกหัวต่อต้าน แต่ผู้ใหญ่จะเรียกว่าไอ้เด็กก้าวร้าว ไม่มีสัมมาคารวะ ใครพูดอะไรไม่รู้จักเคารพเชื่อฟัง เวลาใครสั่งใครสอนอะไรก็จะทำหน้าไม่รู้ร้อนรู้หนาว ผิวปากทำเป็นชิวๆได้หน้าตาเฉย มิหนำซ้ำยังท้าทายอีก ชอบล้อเลียนทั้งคำพูดทั้งหน้าตาของคนที่กำลังเทศนาตัวเองอยู่อีก ซึ่งการกระทำแบบนี้สร้างความไม่ชอบพอให้กับคนเทศน์(?)มาก ขนาดบิดามารดรของเขายังปลงกับการกระทำนี้ไปซะแล้ว--- ทำตัวเปรี้ยวแซ่บซ่า ก่อกวนและแกล้งคนอื่นประจำ คอยท้าทายอำนาจเบื้องบนอยู่บ่อยครั้ง ไม่เกรงกลัวอะไร ชอบก่อเรื่องในโรงเรียนหรือในสังคมหรือแม้กระทั่งโลกมนุษย์ ! เพื่อสร้างกระแสให้มีเรื่องวิพากษ์วิจารณ์เล่นๆเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะสร้างความเดือดร้อนใหญ่โตอะไร ทำไปเพราะอยากเห็นเรื่องสนุกๆ ไม่ชอบความสงบ(เกินไป) ยังไงก็ตามในเมื่อเขาชอบป่วนโรงเรียนมาก เลยมักจะโดนฝ่ายปกครอง(?)ตามเล่นงานอยู่เสมอ แม้จะวิ่งหนีหรือหลบซ่อน ท้ายที่สุดก็ต้องโดนจับไปลงโทษอยู่ดี แต่แน่นอนว่าหมอนี่มันไม่เคยเข็ดอยู่แล้ว

          เอลเลียตเป็นพวกชอบยั่วโมโหผู้อื่นทางคำพูดมากกว่าการกระทำ การกระทำไว้สร้างกระแสเฉยๆ(?) นอกจากจะใช้น้ำเสียงกวนทีนของเขายั่วโมโหคนได้ คำพูดและท่าทางของเขาก็ยังกวนทีนมากอีกต่างหาก เป็นพวกชอบล้อเลียน กวนประสาท ปลื้มเป็นพิเศษเมื่อได้ล้อเลียนอารมณ์จริงจังของผู้อื่น(?) ทั้งสีหน้าและท่าทางของผู้พูดในตอนนั้น จนอาจเจอตีนยัดปากก็เป็นได้ อุ้ปส์ ลืมเซ็นเซอร์ ! ชอบแกว่งเท้าหาเสี้ยน การกระทำของเอลเลียตล้วนแล้วเห็นว่าจะมีแต่เสียกับเสีย หลายครั้งที่เขาทำให้คนอื่นๆฟิวส์ขาด แต่เขาก็ไม่ได้ใส่ใจ มากกว่านั้นยังรู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นคนๆหนึ่งหัวเสียเพราะโดนเขาปั่นหัวเล่น ทำไม..มันดูนิยายรักน้ำเน่าจัง ฟฟฟฟ (?) #ผิด
    เขายังเป็นพวกชอบเยาะเย้ยเบาๆ
     เวลาใครทำอะไรไม่ได้อย่างที่พูดจะแอบพูดจิกกัดเล็กน้อยพอกรุบกริบ(?) เพื่อเป็นการยั่วโมโห แต่โดยปกติแล้วก็เป็นคนที่ปากตรงกับใจ(มาก) อยากพูดอะไรก็พูดจนเรียกได้ว่าขวานผ่าซาก แทบทุกเรื่องที่รู้ว่าพูดไปมันคงไม่ดีก็ยังจะพูดเพื่อกวนประสาทล้วน
    เป็นคนหน้าด้าน หน้าทนยิ่งกว่าหนังควาย สังเกตได้จากใครจะว่าจะด่าแค่ไหนเจ้าตัวก็ไม่เคยรู้สึกรู้สา แถมยังมีความมั่นอกมั่นใจและมั่นหน้าสูงมิดปรอท


          แต่ ! เห็นอย่างนี้เอลเลียตเป็นคนฉลาดเป็นกรดเชียวนะ อย่าดูถูกเขาเชียว เรียกได้ว่าอัจฉริยะเลยทีเดียว ว่ากันว่าเด็กอัจฉริยะมักมีปัญหาด้านสุขภาตจิต อินี่ก็คงเป็นแบบนั้น(?) เป็นคนที่เชี่ยวชาญเรื่องการวางแผนและมากไปด้วยไหวพริบ เป็นคนที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง แต่เสียอย่างเดียว แน่ใจนะว่าอย่างเดียว คือขาดความรอบคอบไปหน่อย จริงๆก็ไม่หน่อยล่ะนะ(?) เป็นคนที่ถ้าตั้งใจจะทำอะไรก็ทำได้ แต่เอเลียตเป็นพวกเรื่อยเปื่อย รักสนุกและติดสบาย ไม่คิดอะไรมาก คิดมากเรื่องเดียวคือเรื่องการก่อกวนสังคม(?) ทำให้เขาไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในชีวิตเท่าที่ควร และดูเหมือนว่าเขาจะไม่สนใจเรื่องนี้เลยซะด้วย บอกแล้วสนใจแต่จะป่วน สรรหาความสุขให้ตัวเอง


    ประวัติส่วนตัว . ตระกูลแองเจลิสเป็นตระกูลของขุนนางชั้นผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักกันในนครลอยฟ้ามานานแล้ว และเอลเลียตเองก็เกิดในตระกูลนี้ เขาเป็นลูกคนกลางจากพี่น้องทั้งหมดห้าคน พี่ทั้งสองเป็นผู้ชาย และน้องสองคนเป็นผู้หญิง อายุไล่เลี่ยกันมาก เรียกได้ว่าหัวปีท้ายปีเลย มีเพียงพี่ชายคนแรกที่อายุห่างกับคนที่สอง 5 ปี เอเลียตเป็นคนที่ประหลาดที่สุดในหมู่พี่น้อง เขาทำตัวไม่สมกับเป็นเทพสักเท่าไหร่ แต่นั่นไม่สำคัญ-- ประเด็นอยู่ที่เขาทำตัวไม่สมกับเป็นสายเลือดของแองเจลิสต่างหากล่ะ
           เอลเลียตเป็นเด็กหัวต่อต้าน(ผู้ใหญ่เรียกก้าวร้าว) เวลามีงานระหว่างตระกูลขุนนางมาพบปะกัน เขาจะต้องทำอะไรสักอย่างให้งานกร่อยและเสื่อมเสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูล จนเกิดการครหานินทาไปทั่วนครลอยฟ้า หลังจากนั้นพ่อแม่เขาเลยไม่เคยพาเอลเลียตไปออกงานวัดอีก และทำเหมือนกับว่ามีลูกแค่สี่คนเท่านั้น แถมยังให้อิสระแก่เอลเลียตเต็มที่ โดยมีข้อแม้ว่าไม่ว่าจะทำอะไรห้ามบอกนามสกุลเด็ดขาดเพื่อไม่ให้ชื่อเสียงสั่นคลอน
            ณ ตอนนี้เองที่ความเกรียนทั้งหลายก็เริ่มบังเกิดขึ้นมา เมื่อโดนปล่อยกลับคือสู่ธรรมชาติ(?)แล้ว เอลเลียตจึงเริ่มป่วนบ้าน ป่วนคนใช้ โตขึ้นหน่อยก็เริ่มป่วนเมืองทำตัวซ่าส์ตามประสาวัยสะ
    รุ่น จนเกือบโดนเล่นงานหลายครั้ง โชคดีมีสกิลตีนผี ฟรีรันนิ่งจนหนีรอดกลับมาได้
             แต่ท้ายที่สุดบิดามารดรของเขาทนไม่ไหวกับความเกรียนที่มากขึ้นทุกวันเลยจับยัดเอลเลียตเข้าโรงเรียนดัดสันดาน--- เอิ่ม หมายถึงสถาบันโรซ์เวลนั่นแหล่ะนะ เจ้าตัวก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร คิดว่าเป็นเรื่องดีเลยด้วยซ้ำ จะได้มีที่ให้ป่วนเพิ่มอีกแล้ว !

    อาวุธ . ดาบยาว >จิ้มดูภาพประกอบ<

    สิ่งที่ชอบ / เกลียด . เรียกร้องความสนใจ, ขนมหวาน, เดินเตร่ / การโดนกักบริเวณ, การโดนเมิน

    จุดอ่อน . เวลาที่ตามองอะไรไม่เห็น, สุนัข(?), แมว(?)

    ความสามารถพิเศษ . หน้าด้าน  ฟรีรันนิ่ง, ว่องไว, ไหวพริบดี

    เพิ่มเติม . -แต่ทำไมไม่รู้ดวงซวยจัง
    -เขามักจะโดนดูถูก เมื่อมีคนรู้ว่าเป็นคนของตระกูลแองเจลิส ตระกูลขุนนางชั้นผู้ใหญ่ แต่ทำไมทำตัวแบบนี้

     

     

     

    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×