ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #82 : Scarvenger - เทียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      25 มิ.ย. 58

     R . E G I S T E R . . .

     

     

     

     

     

     

         ชื่อ - สกุล : เทียร์ร่า เดลเวน ( Tearra Daleven) , เทียร์ (Tear)

         อายุ : 18

         เพศ : หญิง

         เชื้อชาติ : ไอริช 

         ส่วนสูง / น้ำหนัก : 164 / 50

         ลักษณะเด่น : ผิวสีขาวราวกับหิมะ จมูกโด่งรั้นค่อนข้างแดง ตรงแก้มมีกระจางๆ ริมฝีปากบางสีอ่อน ดวงตากลมโตสีฟ้าจางล้อมกรอบด้วยแพขนตางอนยาว ผมยาวเคลียบ่าสีบลอนด์สว่าง ไว้หน้าม้าตรง รูปร่างสมส่วนดี แต่ไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง(?) ชอบแต่งกายเหมือนอยู่ที่หนาวๆ มีไอเทมประจำตัวคือ ผ้าพันคอ

     

         ลักษณะนิสัย : เทียร์ร่า เดลเวน เป็นคนเศร้าๆ มีสีหน้าหม่นหมองเหมือนกับมีทุกข์อยู่ในใจเกือบตลอด ชอบมองโลกในแง่ร้าย ...แต่ถึงกระนั้นเธอก็ไม่ใช่พวกมีสีหน้าเดียว-- เธอยิ้มได้ ทำหน้าโกรธได้ แต่แค่ไม่ค่อยแสดงออกมาเท่านั้น (ยิ่งโกรธเนี่ยไม่ต้องพูดถึง เทียร์แทบไม่เคยโกรธใครเลยล่ะ) เป็นคนบ่อน้ำตาตื้น สมชื่อเทียร์(?) ขี้แยมากกก ตาแทบจะชุ่มไปด้วยน้ำตาตลอดเวลา(?) เรียกได้ว่าหัวตาไม่แห้--- #นี่มุขหรอขรั่บ (...) ถ้าใครมาตะคอก ตวาดใส่ เธอก็จะน้ำตาไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้ บางทีคนเขาไม่ได้ทำอะไรเลย นางคนนี้ก็สามารถร้องไห้ได้ อาทิเช่น คนที่มีหน้าตาน่ากลัวอยู่แล้ว ตั้งแต่เกิด(?) ,คนที่พูดจาเสียงดัง เป็นต้น(?)
    เธอ
    ขี้กลัว ขี้ตกใจเหมือนกระต่ายตื่นตูม อะไรนิดอะไรหน่อยน้ำตาก็คลอหน่วยแล้วจ้าา ทั้งที่พยายามกลั้นน้ำตาสุดความสามารถแล้ว แต่ก็ไม่สามารถห้ามตัวเองได้เลยมีชะตากรรมให้หัวตาไม่แห้งต่อปาย-- นอกจากขี้แยแล้วยังเป็นคนขี้อายและประหม่ามาก ไม่ชอบการตกเป็นเป้าสายตาหรือกลายเป็นจุดสนใจ ไม่งั้นจะทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ไม่สู้หน้าคนอื่น ไม่กล้าสบตา ขั้นโคม่าคือสั่นเทา #ถ้าฉี่ราดจะไม่สงสัยเล-- #ผิดแรง แถมยังไม่สู้คนอีกต่างหาก ถ้าใครมากดขี่ข่มเหง ก็จะยอม โดยไม่ตอบโต้อะไรเลย(?) #ดังนั้นเทียร์เป็นบุคคลที่น่าแกล้งที่สุดแห่งปี---
    เป็นคน
    มีมันสมองฉลาดในระดับหนึ่ง แต่ไม่ค่อยได้แสดงความฉลาดออกมาเต็มที่เพราะไม่มีความมั่นใจในตัวเอง โลเล ตัดสินใจอะไรเชื่องช้า เวลามีความคิดเห็นอยากเอามาแชร์ก็ไม่กล้าพูด ได้แต่อมพะงำอยู่อย่างนั้น จากการกระทำอันโง่ของเธอเลยทำให้เธอเชื่อสนิทใจว่าตัวเองโง่ค่ะ (...) #โธ่ ลูกช้านนน
    เป็นคน
    ขี้เกรงใจร่วมด้วย(?) ติดนิสัย ชอบขอโทษ ทั้งๆที่หลายครั้งตัวเองไม่ใช่ฝ่ายผิด (ไม่ได้ทำผิดจะขอโทษตะมาย จริงม้าย) ขอโทษจนกระทั่งกลายเป็นคำพูดติดปากไปซะงั้น (?)
    เป็นคน
    พูดน้อย เวลาพูดจะพูดเสียงเบา และค่อนข้างตะกุกตะกัก เนื่องจากไม่กล้า-- ซื่อตรง เธอไม่มีทางโกหกใครได้ ...คือเคยโกหกนะแต่ว่าถูกจับได้ทุกครั้งเลย จะให้ทอว์แลเนี่ยไม่ใช่งานถนัดเลยสักนิด ทำไม่ได้ๆ(?) เป็นคนใสซื่อ ถ้าจะโดนหลอกก็ถูกหลอกเอาได้ง่ายๆเลยล่ะ ทำอะไรเชื่องช้า อืดอาด เวลาคิดเวลาพูดยังช้าเลย-- แต่การแสดงอารมณ์ไม่ช้านะเออ ! Ex. เวลาเจอคนตวาดใส่ก็ร้องไห้ออกมาแบบไม่ดีเลย์สักกะนิด... เทียร์เป็นคนซุ่มซ่าม ความสัมพันธ์ระหว่างมือเท้าหัวใจตา(?)ไม่ค่อยจะดีนัก ชอบสะดุดนู่นนี่ล้มคะมำอย่างอนาถ หรือไม่ก็เหวี่ยงแขนไปชนโต๊ะ บลาๆ แล้วจบด้วยการร้องไห้ค่า...(?)

         คำจำกัดความ : ขี้แย (cried baby) , เต่า , เด็กนุ้ยย(?) #คือขี้แย ขี้กลัว ใสซื่อแล้วก็ซุ่มซ่าม (มันเด็กมั้ยน่อ)

         ประวัติ : เทียร์อาศัยอยู่ในบ้านไม้เก่าๆเล็กๆกับแม่เพียงสองคนแม่ลูก ในประเทศไอร์แลนด์ ทั้งสองอยู่ทางตอนเหนือที่ค่อนข้างจะหนาวตลอดปี เทียร์เป็นคนขี้หนาวมาตั้งแต่เด็กๆ แม่ของเธอเลยชอบถักผ้าพันคอไหมพรมให้ เมื่อก่อนเทียร์เป็นเด็กน่ารัก อารมณ์ดี มีมุมเอาแต่ใจเหมือนเด็กทั่วไป แต่--สาเหตุที่ทำให้เทียร์ร่ากลายเป็นคนแบบนี้เพราะว่า วันหนึ่งในฤดูหนาวที่แสนยาวนาน เธออายุได้ 8 ปี ได้เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น บ้านของเธอไฟไหม้เพราะความผิดพลาดบางอย่างแถวหน้าเตาผิง ไม้มันคงโดนไฟเสียดสีกันแล้วลามลุกไปทั่วบ้านไม้อย่างรวดเร็ว โดยที่แม่ของเทียร์ก็โดนไฟครอกตายไปด้วย...เหตุเกิดเวลาบ่าย 3 กว่า ซึ่งเทียร์ก็เอาแต่โทษว่าเป็นความผิดของตัวเอง ถ้าเธอไม่เถลไถลไปเดินเล่น ซื้อของกินหลังเลิกเรียน แม่คงไม่ตาย... เธอคงมาช่วยแม่ได้ทันแน่ๆ นี่เป็นเหตุการณ์ที่พลิกชีวิตของเทียร์และเธอก็จะไม่มีวันลืม และปัจจุบันเธอก็ยังโทษตัวเองอยู่--

         ชอบ - เกลียด - กลัว : วันที่สดใส , แสงแดด , ความอบอุ่น , เครื่องดื่มร้อนๆ - ความหนาว , ฝน , บรรยากาศอึมครึม - ความมืด , เสียงดังมากๆ (ใจหาย)

         ความสามารถ : ความจำ,การคิดที่ซับซ้อน(แต่ช้าหน่อยนะ),งานบ้านทั้งหลายทั้งแหล่,ถักไหมพรม

         

         อาชีพ : นักเรียนเกรด 12

         เพิ่มเติม : อยากจะบอกว่าเวลายัยนี่ร้องไห้ ไม่ได้ร้องออกมาแบบ แงงงงงงงงงง้ ฮือๆๆๆ อะไรเทือกนั้นนะคะ(?) แค่อยู่ๆก็มีน้ำตาไหลออกมาเป็นสาย แล้วอาจจะมีเสียงสะอื้น ฮึกๆ นิดหน่อย สูดน้ำมูกคลอเบาๆ--- เอาง่ายๆคือไม่ใช่คนเอะอะก็ร้องไห้แหกปากโวยวายอ่านะ เทียร์ร้องแบบน่ารัก คิขุอาโนเน--- #ผิดแรงจย้า
     

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×