ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ・● Phantom ♧ Rose ・●

    ลำดับตอนที่ #81 : (Un) friend -วิน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      17 มิ.ย. 58

     

    ส่วนของนักเรียน
     

    ชื่อ - นามสกุล  :: วสันต์ เตชะอติกุล

    ชื่อเล่น  :: วิน

    ชื่อเรียก / ฉายา  :: เก็กเฮีย (?) #เก็กมาจากที่มันชอบเก๊กค่ะ ส่วนเฮียเนี่ย--อาจจะแผลงมาจากฮวย---

    อายุ  ::  17 ปี

    เกรดเฉลี่ยจากเทอมที่แล้ว  :: 3.84

     

    ลักษณะรูปร่าง  :: หนุ่มหล่อ สมาร์ท เท่ ฟิตแอนด์เฟิร์ม(?) ตัวสูงที่สุดในห้อง รูปร่างสมส่วน มีมัดกล้ามเนื้อเล็กน้อย ใบหน้ายาว จมูกโด่งเป็นสัน ดวงตาเรียวคมสีดำ (ที่ในรูปเป็นสีแดงก็แกล้งข้ามๆปัยย์(?)) ผมตัดสั้นระต้นคอสีดำสนิท ชอบปล่อยให้หน้าม้ายาวระสันจมูก 

     

    ลักษณะนิสัย  :: ( สีแดง ข้อดี , สีน้ำเงิน ข้อเสีย)
                    วินเป็นหนุ่ม
    ป๊อปประจำห้อง หรืออาจจะถึงขั้นป๊อปประจำโรงเรียนเลยก็ว่าได้(?) ไปไหนมาไหนสาวกรี้ดแตกและมาห้อมล้อมด้วยความหลงใหลในตัวเขา(?) และนั่นทำให้วินเป็นคน ขี้เก็กมากกกก รักษาภาพพจน์ตลอดเวลา ส่วนใหญ่จะทำตัวเป็นหนุ่มคูล หน้านิ่ง มาดผู้ใหญ่ จริงจัง อบอุ่นและเชื่อใจได้(?) ซึ่งสันดา-ที่แท้จริงนั้นต่างจากที่เก๊กไว้...ก็ไม่มากนะ(?) วินเป็นคนที่ปากไวใจร้อน จะพูดจะทำอะไรไม่คิดหน้าคิดหลังเท่าไหร่ แต่ก็โกรธยาก นานๆทีถึงจะโกรธออกมา และที่ๆแน่ๆคือตอนโกรธหมอนี่มันปีศาจชัดๆเลย ไม่ต้องห่วงแปปๆก็หายค่ะ เป็นคนชอบตีหน้านิ่งไม่แสดงความรู้สึกผ่านทางสีหน้ามากนัก ฉลาดในระดับหนึ่ง เหมือนกับคนปกติธรรมดาทั่วไป มีความรับผิดชอบมากกว่าที่ตาเห็น(?)เพราะปกติชอบทำขี้เก๊กไปวันๆและออกแนวสบายๆมากกว่า วินจริงใจกับทุกคน ไม่เสแสร้ง ตรงไปตรงมา เกลียดคนตอแห-มากๆ เขาโกหกเป็น แต่ไม่ค่อยชอบโกหกนักถ้าไม่ถึงคราววิกฤต  รักความยุติธรรม แต่มีข้อเสียคือหูเบามากกก ใครพูดอะไรเฮียก็เชื่อ โดนหลอกเอาได้ง่ายๆ เหมือนที่เจ้าตัวชอบโดนสาวหลอกจับกล้ามเนื้อตามแขนขา(?) #ไม่เกี่ยวล้า--
    ขี้ใจอ่อน โดยเฉพาะกับผู้หญิง !!! แพ้ผู้หญิง ประมาณว่าผู้หญิงพูดอะไร ขออะไรก็ต้องยอมสยบ(?) มีคติประจำใจที่ว่า เลดี้เฟิร์ส , ต้องให้เกียรติผู้หญิงจย้าา + เขาเป็นหนุ่มป๊อปประจำโรงเรียนเลยนะ ถ้าปฏิเสธผู้หญิงเดี๋ยวเสียภาพพจน์หมด แล้วยิ่งเป็นพวกเชื่อคนง่าย หูเบาเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว... ดังนั้นถ้าเกิดอยากให้เขาทำอะไร ช่วยอะไร ก็ต้องเอาผู้หญิงมาอ้อนวอนล่ะน้า-- แต่แน่นอนว่าถ้าขอให้ไปทำอะไรเสื่อมเสียหรืออะไรไม่ดี วินจะไม่ไปเด็ดขาด (คนดีไงประเด็นเลยย(?)) ต้องหลอกแบบเนียนๆ ใส่สีตีไข่เข้าไปเยอะๆ วินถึงจะตายใจ เชื่อสนิท ผุู้หญิงที่จะมาหลอกใช้เขาจะต้องเป็นพวกที่เล่นละครเก่งๆเลยจย้า #หลังๆเริ่มไม่เกี่ยวแล้วล่ะเนอะ แต่อยากแจ้งเพื่อทราบเผื่อจะเอาไปใช้ในเรื่อง ฟฟฟฟ

     

    ประวัติคร่าวๆ  ::  ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวธรรมดาๆ ที่มีสมาชิก 4 คน พ่อ แม่ เขา แล้วก็น้องสาวอีกคน ฐานะทางบ้านดี พอมีพออยู่พอกิน ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยได้เล็กน้อย พ่อทำงานเป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ส่วนแม่ขายพวออุปกรณ์มีเดีย ในห้างใกล้มหาลัยนั้น น้องสาวของเขาอายุ 14 ปี ชื่อ ว่าน

     

    ลักษณะคำพูด / คำพูดติดปาก  :: แทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นว่า นาย เธอ เรียกครูว่า ครู เวลาพูดกับคนแก่กว่าแล้วก็ผู้หญิงจะต่อท้ายด้วย ครับ ไม่ค่อยพูดคำหยาบเนื่องจากรักษาภาพพจน์เต็มที่(?)

     

    รายละเอียดเพิ่มเติม :: เป็นคนใส่แว่นเฉพาะเวลาเรียน

     

     

     

    ส่วนของผู้ปกครอง

    [Q]  ::  สวัสดีครับผม สควิซ นะ แล้วชื่ออะไรหรอครับ ช่วยแนะนำตัวหน่อยสิ

    [PTrose]  :: แฟนทอมโรสค่ะ สวสัดีเช่นกัน

    [Q]  :: นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างดาร์ด(ล่ะมั้ง)นะครับ แน่นอนว่าย่อมมีฉากนองเลือด ฉะนั้นจะรับได้หรือเปล่าหากลูกๆต้องมาตายอย่างน่าอนาถกลางกองเลือด

    [PTrose]  :: รับได้ค่ะ เตรียมใจไว้แล้วล่ะ

    [Q]  ::  มีอะไรของพูดเพิ่มเติมหรือเสนอเเนะอีกหรือป่าวครับ

    [PTrose]  :: ขอบคุณที่ให้ส่งได้สองตัวนะคะ ปริ่มจริงๆ


                [Q]  ::  ยังไงก็ต้องขอบคุณนะครับที่พาลูกๆมาสมัครนะ ไว้โอกาสหน้าแล้วค่อยเจอกันใหม่ครับ บายๆๆ !!!!!
    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×