[Fic KyuMin] Have malice for love ร้ายเพื่อรัก - นิยาย [Fic KyuMin] Have malice for love ร้ายเพื่อรัก : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic KyuMin] Have malice for love ร้ายเพื่อรัก

    โดย pukpik_min

    เมื่อความรักเริ่มต้นด้วยความแค้น รักของทั้ง 2 คน จะจบลงเช่นไร ........ Update.....Have malice for loveร้ายเพื่อรัก 30...100%... up!! : รู้แล้วว่า............ทุกสิ่งที่เค้าพยายามทำ มันเป็นดังกระจกที่สะท้อนกลับมาทำร้ายตัวเขาเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    73,958

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    66

    ผู้เข้าชมรวม


    73.95K

    ความคิดเห็น


    4.12K

    คนติดตาม


    239
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 57 / 22:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
      นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายแนว Y
    Boy Love (ชาย รัก ชาย)
    ใครรับไม่ได้กรุณาปิดหน้าต่างนี้ไปเถอะคะ

     
    ประกาศ !! ฟิคอยู่ในระหว่างปรับปรุงแก้ไขเนื้อหาบางส่วนคะ 



      


    ฝากรูป




     
     

      MY FICTION 

    Fic KyuMin..[Have
malice for love]


     

    ทำความเข้าใจก่อนอ่าน : ภาษาตอนเเรกยังไม่ได้ทำการแก้ไข เราแต่งไว้นานแล้ว มันอาจจะมีภาษาวิบัติในบางตอน ช่วยทำความเข้าใจด้วยนะตะ ไว้มีเวลาเมื่อไหร่เราจะทำการแก้ไขและปรับปรุงค่ะ
       






    รีดเดอร์สามารถคอมเม้นท์ฟิค ได้ทางโดยการเม้นท์ ในบทความหรือถ้าไม่สะดวกจะเม้นท์  สามารถพูดคุยกัน

    ได้ทาง Twitter : @pukpik_min  หรือ แท็ก  #FicHMFL มาทางทวิตเตอร์ได้นะคะ

    >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบมากๆค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากคะ ซาดิสท์ได้ใจ แต่อยากให้มีฉากเอ็นซีเยอะๆ อยากให้มินร้องไห้บ่อยกว่านี้ คยูแกล้งมิน ทรมานมินมากกว่านี้ ช่วงท้ายๆอ่านแล้วไม่ค่อยได้อารมณ์ซักเท่าไหร่ อยากให้ไรเตอร์มาอัพเร็วๆด้วย แฟนคลับทั้งหลายเค้ารอไรเตอร์อยู่นะคะ ถ้าเป็นไปได้อยากให้อัพทุกๆสัปดาห์เลย((กรี๊ด..ชอบๆ)) พยายามต่อไปล่ะกันนะคะไรเตอร์ สู้ๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากคะ ซาดิสท์ได้ใจ แต่อยากให้มีฉากเอ็นซีเยอะๆ อยากให้มินร้องไห้บ่อยกว่านี้ คยูแกล้งมิน ทรมานมินมากกว่านี้ ช่วงท้ายๆอ่านแล้วไม่ค่อยได้อารมณ์ซักเท่าไหร่ อยากให้ไรเตอร์มาอัพเร็วๆด้วย แฟนคลับทั้งหลายเค้ารอไรเตอร์อยู่นะคะ ถ้าเป็นไปได้อยากให้อัพทุกๆสัปดาห์เลย((กรี๊ด..ชอบๆ)) พยายามต่อไปล่ะกันนะคะไรเตอร์ สู้ๆ   อ่านน้อยลง

    ผู้อยู่ในเหมันตฤดู | 27 มิ.ย. 52

    • 21

    • 0

    "ชอบมากกกกกกกก~~"

    (แจ้งลบ)

    สนุกอ่ะ ชอบ ๆ ๆ ขอฉาก NC เยอะ ๆ ได้ไหมค่ะ (ออกแนวหื่น ชอบอ่าน NC อ่ะ) อยากให้มินแบบประชดคยูบ้างอะไรบ้าง ให้คยูหื่นกว่านี้ มินร้องไห้มากกว่านี้ อยากให้มีฉากแบบมินหนีออกจากบ้านแล้วคยูตามหา แล้วมี Nc อะรัยงี้ (หื่นอีกและ 5555555 5.) ชอบอ่ะเรื่องนี้เป็นฟิคที่สนุกมากกกกกก รีบมาอัพไว ๆ นะค่ะ เค้าจะคอยอ่าน อ่านเพิ่มเติม

    สนุกอ่ะ ชอบ ๆ ๆ ขอฉาก NC เยอะ ๆ ได้ไหมค่ะ (ออกแนวหื่น ชอบอ่าน NC อ่ะ) อยากให้มินแบบประชดคยูบ้างอะไรบ้าง ให้คยูหื่นกว่านี้ มินร้องไห้มากกว่านี้ อยากให้มีฉากแบบมินหนีออกจากบ้านแล้วคยูตามหา แล้วมี Nc อะรัยงี้ (หื่นอีกและ 5555555 5.) ชอบอ่ะเรื่องนี้เป็นฟิคที่สนุกมากกกกกก รีบมาอัพไว ๆ นะค่ะ เค้าจะคอยอ่าน  

    nat_kyumin | 3 พ.ค. 53

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุดยอดจริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งมีโอกาสได้วิจารณ์น่ะคะพี่สาว ด้วยเหตุที่ว่า ลืมสนิท ว่าเขามีให้โหวตและวิจารณ์อยู่= =" ทั้งๆที่เราก็ติดตามเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว เป็น แฟนพันธ์แท้มาตั้งนานน แต่กลับลืมวิจารณ์ ให้ซะได้ แฮ่ๆ ต้องขอโทษจริงๆน่ะคะ อ่า~มาเข้าเรื่องของเราดีกว่าเนอะ เรื่องนี้บอกก่อนเลยว่าเราประทับใจเรื่องนี้มากค่ะ เรื่องนี้เป็นถือเป็นเรื่องแรกๆเลยค่ะ ที่เราได้ร ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งมีโอกาสได้วิจารณ์น่ะคะพี่สาว ด้วยเหตุที่ว่า ลืมสนิท ว่าเขามีให้โหวตและวิจารณ์อยู่= =" ทั้งๆที่เราก็ติดตามเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว เป็น แฟนพันธ์แท้มาตั้งนานน แต่กลับลืมวิจารณ์ ให้ซะได้ แฮ่ๆ ต้องขอโทษจริงๆน่ะคะ อ่า~มาเข้าเรื่องของเราดีกว่าเนอะ เรื่องนี้บอกก่อนเลยว่าเราประทับใจเรื่องนี้มากค่ะ เรื่องนี้เป็นถือเป็นเรื่องแรกๆเลยค่ะ ที่เราได้รู้จักกับ คำว่้า fictionเพราะส่วนตัวน่ะคะจะชอบอ่านการ์ตูนมากกว่า แต่เมื่อเป็นเอลฟ์นี้อะไรๆก็เปลี่ยนไปจริงๆค่ะ ลองหันมาอ่าน ฟิคกับชาวบ้านชาวช่องบ้านว่ามันเป็นยังไง เรื่องนี้เป็นเรื่อง หนึ่งในดวงใจของเราจริงๆน่ะคะ คือเรื่องนี้มันเข้าถึงอารมณ์ และจิตใจจริงๆ เรื่องนี้จะออกเศร้ามากก สงสารซองมินมากจริงๆ ค่ะ แต่พอหลังความรู้สึกคยูฮยอนเปลี่ยนไปทีละนิด ซึมซับความ สัมพันธ์ดีๆเขามา หลังๆมานี้คือจากที่เศร้ากับเรื่องนี้มันรู้สึก หวานๆอ่ะคะ มันละมุนละไมในความแค้นของกันและกัน ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยอดจริง จะติดตาม และก็ให้กำลังใจไรเตอร์ต่อไปน่ะคะ^^   อ่านน้อยลง

    ลินลดา | 14 ต.ค. 53

    • 2

    • 0

    "แรง!! ได้ใจไปเลยค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากเลยค่ะ เนื้อหากระชับ!! แถมยังสนุกชวนติดตาม อ่านครั้งละสองเที่ยวยังไม่เบื่อเลยคะ แต่ง NC ได้เก่งมากๆเลยค่ะ หนูนับถือ ซุฮกเลยค่ะ.... แล้วก็ในสว่นของบทบาทตัวละคร พี่แต่งออกมาให้คยูเป็นคนสองบุคลิก ได้ยอดเยี่ยมไม่มีปัญหา แต่ในเรื่องตัวร้ายบทอาจจะอ่อนไปนิดนึง พระรองก็ถอดแบบมาอย่างคนสุภาพ ก็เลยคิดว่า นิยายเรื่องนี้พลอตมาดีแล้ว ไงก้อเป็นก ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากเลยค่ะ เนื้อหากระชับ!! แถมยังสนุกชวนติดตาม อ่านครั้งละสองเที่ยวยังไม่เบื่อเลยคะ แต่ง NC ได้เก่งมากๆเลยค่ะ หนูนับถือ ซุฮกเลยค่ะ.... แล้วก็ในสว่นของบทบาทตัวละคร พี่แต่งออกมาให้คยูเป็นคนสองบุคลิก ได้ยอดเยี่ยมไม่มีปัญหา แต่ในเรื่องตัวร้ายบทอาจจะอ่อนไปนิดนึง พระรองก็ถอดแบบมาอย่างคนสุภาพ ก็เลยคิดว่า นิยายเรื่องนี้พลอตมาดีแล้ว ไงก้อเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้เขาต่อไปคะ   อ่านน้อยลง

    เก้งก้าง | 19 ส.ค. 53

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น