ร้อยหัวใจ ก็ไม่อาจแทนความรักที่มีต่อนาย - ภาคเชื้อเพลิง(ลาฟลอร่า) : รีไรท์(2) - นิยาย ร้อยหัวใจ ก็ไม่อาจแทนความรักที่มีต่อนาย - ภาคเชื้อเพลิง(ลาฟลอร่า) : รีไรท์(2) : Dek-D.com - Writer
×

    ร้อยหัวใจ ก็ไม่อาจแทนความรักที่มีต่อนาย - ภาคเชื้อเพลิง(ลาฟลอร่า) : รีไรท์(2)

    โดย -STW-

    คนเราเพื่อความรักก็สามารถทำได้ทุกอย่าง แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม แค่เย็นชา ไม่ได้แปลว่า ไม่รัก ไม่สน

    ผู้เข้าชมรวม

    22,061

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    87

    ผู้เข้าชมรวม


    22.06K

    ความคิดเห็น


    336

    คนติดตาม


    526
    จำนวนตอน :  24 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ม.ค. 64 / 13:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *แจ้งการเปิดตอน

    ไหนๆก็มีโอกาสได้เข้ามาในหน้าเขียนนิยาย จึงขอใช้โอกาสนี้เเจ้งข่าวต่างๆนะคะ 

    เราได้เเจ้งไปว่าจะหยุดอัพชั่วคราวเนื่องจากต้องโฟกัสที่การเรียน+ปัญหาส่วนตัว ดังนั้นเเล้วเราจึงคิดว่าจะเปิดตอนทุกตอนของนิยายอีกสองเรื่องที่ปิดตอนอยู่ให้ทุกคนได้อ่านจะได้ไม่เบื่อกัน และได้เปลี่ยนอรรถรส เพราะเเต่ละเรื่องเราแต่งกันไปคนละเเนวเลย 

    โดยเฉพาะเรื่องเผลอรัก ยัยคู่ปรับตลอดกาล ที่ออกไปแนวมุ้งมิ้ง รักใสๆ(?) ในวัยเรียน(มัธยมปลาย) โดยร่วมหุ้นกับนักเขียนอีกคนในเด็กดี (ขออนุญาติไม่เปิดเผยชื่อ) บอกตรงๆเราไม่ถนัดเเนวมุ้งมิ้งเลย^^ ก็โดยมีเนื้อหา(สปอย)ประมาณนี้ค่ะ : คู่หลัก(ที่ไม่เด่น) เคยเรียน+เป็นเพื่อน แถมด้วยคู่กัดกันตั้งแต่ตอนประถม ต้องมาเจอกันอีกครั้งตอนมัธยมปลาย โดยที่นางเอกของเราเกลียดขี้หน้าพระเอกมากเพราะเหตุที่เกิดขึ้นตอนประถมเธอเข้าใจว่า พระเอกเอารูปของเเม่ที่เป็นโคม่าอยู่ไปทิ้งลงโถส่วม รูปที่เธอรักที่สุด รูปที่เป็นที่ยึดเหนี่ยวของเธอต้องถูกทำลายไปต่อหน้าต่อตา เธอจึงโกรธพนะเอกมาก นอกจากนี้ยังมีหนุ่มๆสาวๆอีกห้าคู่เข้ามาสมทบเพิ่มเติมความหวานหลากอารมณ์หลากไสตล์อยากรู้ชิมิ นี่เลย 

    - รักของ 'เกย์' และ 'ทอม' : ไม่มีบทในบัญญัติของเธอข้อไหน..ที่บอกว่าทอมกับเกย์จะรักกันไม่ได้หนิ :)

    - รักของ 'หนุ่มพันหน้า' และ 'พยาบาลสายมืด'(?) : ไม่ต้องรักสะอาดขนาดนั้นก็ได้..ปากฉันจูบแล้วไม่ติดเชื้อหรอก..อ่อ อย่าคิดว่าฉันอยากจูบเธอมากนักนะ ก็คนเป็นแฟนกัน จูบกันมันก็เรื่องธรรมดาอยู่เเล้ว

    - รักของ 'ผู้งมงาย' และ 'เงา' : เธอต้องช่วยฉันจีบนะ..ต้องจีบให้ติดด้วยนะ!..เธอจะช่วยฉันจริงหรอ!น่ารักที่สุดเลย!

    - รักของ 'ผู้หนักแน่น' และ 'แสง' : จับมือฉันไว้สิ..เธอไม่มีทางตกลงไปข้างล่างเเน่ ;) 

    - รักของ 'หนุ่มรักเกม' และ 'คนกลัวน้ำ' : ไม่ต้องกลัวจมนะ..ฉันผายปอดเป็น


    อีกเรื่อง คิดว่าหลายคนคงรู้จัก คือเรื่อง สาปวิญญาณเเช่งรัก ซึ่งออกสายดาร์ก ค่อนข้างมาก คนละฟิวร์กับเผลอรักยัยคู่ปรับเลย อย่างเช่น ความรักของเหล่าสาวๆทั้งหกคนเริ่มจากกัดกัน เกลียดกัน เรื่องสาปรักเริ่มจากความรักที่เคยมีให้กันเเละถูกทำลายลงด้วยตัวของตัวเอกเอง จากนั้นก็อาจจะหลุดโลกมีเเฟนตาซีเข้ามา มีภาษ ข้าๆ เจ้าๆ มีการใช้คำพูดกระแทกแดกดัน และที่สำคัญ ไม่ใส(?)เหมือนเผลอรักค่ะ เลือดสาดก็ล่อไปครึ่ง(หรือเกิน) แล้ว^^ เรื่องที่เราเเต่งนี้สาเหตุที่ไม่เเต่งให้มันรักกัน เข้าใจกันรู้จักฟังกัน ก็เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาที่เป็นอุปสรรคต่อความรัก..แน่นอนว่าไม่มีความรักไหนที่เรียบง่าย โดยตีมอุปสรรคของเราในเรื่องรัก คือความเรียกเอาประมาณว่า 'ความไม่เชื่อใจกัน' พูดให้ถูกคล้ายกับการฟังความข้างเดียว และเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ได้จบแฮปปี้เอนดิ้ง เเต่เราก็ไม่ได้บอกว่าแบดเอ็นด์นะ;) มันจะให้ฟิวใกล้เคียงกับภาคก่อนหน้าซึ่งคือเรื่อง ร้อยหัวใจฯ ธีมอันนี้คือการที่คนรักเขาให้โอกาสอีกคนเรื่อยๆ แตคนที่ได้รับโอกาสกลับพังทำลายมันลงทุกครั้ง กว่าจะรู้ตัวก็เกือบสายไปค่ะ

    ยังไงมีอะไรไม่โอเคร ขัดใจ ติเตียนได้นะคะ เพราะยังไงถ้าช่วงว่างๆเเล้วจะจับมารีไรท์ให้หมดเลย ^0^

    ขอบคุณสำหรับพื้นที่ตรงนี้ค่ะ

    ต้องขอรีไรท์อีกรอบนะค่ะ เพราะว่าพอกลับมาอ่านใหมีอีกรอบนี่ยังมีคำผิดเยอะอยู่เลย ขออภัยด้วยนะคะ

    ส่วนแฟนคลับใหม่ของไรท์ อ่านเรื่องนี้เเล้วอย่าลืมติดตาม สาปวิญาณแช่งรักซึ่งเป็นภาคต่อด้วยน้าาาา

    มีอะไรผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยค่ะ




         ความทรงจำที่หายไปของเขา..ความทรงจำของเขาที่เกี่ยวกับเธอ เขาถูกลบอดีตทุกอย่างที่เกี่ยวกับเธอ..แม้ภาพในหัวสมองจะถูกลบเลือน แต่ภาพในหัวใจนั้น กลับไม่เคยมลายไป..ภาพของเธอยังคงมาปรากฎในความฝันของเขา..แม้จะเป็นเพียงเงา..แต่นั้นกลับทำให้พวกเขายังรอคอยเธอ..ไม่ปันใจให้กับหญิงอื่น..รอคอยเธอทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจ..ว่าเธอในฝันนั้นอาจจะไม่มีจริง..



         เพราะเธอรักเขา เธอจึงเสแสร้งกลายเป็นคนเย็นชา เป็นคนที่ไร้หัวใจ..เธอเพียงคอยช่วยเหลือพวกเขาอยู่ห่างๆ ให้เขาได้ใช้ชีวิตธรรมดาอย่างปกติ ได้เริ่มชีวิตใหม่กับคนรักใหม่..แต่ไม่เข้าใจ..ทำไม..ทั้งๆที่เธอพยายามไม่ไปยุ่งกับเขา..แต่ทำไมเขาต้องมายุ่งกับชีวิตเธอด้วย..เท่านั้นยังไม่พอเขายังพยายามจำอดีตที่เกี่ยวกับเธอ..เขาไม่รู้หรือไงกัน..ว่าถ้าเขาพยายามจะจำเธอ เขาจะต้องเจ็บปวดจากคำสาป!..



         ใช่เพราะเธอรักเขามาก เธอจึงยอมเจ็บแทนเขา..เธอคอยปกป้องเขา..และพยายามค่อยๆออกห่างจากเขา..มันเกือบจะสำเร็จแล้ว..ถ้าเธอไม่มาเจอกับหญิงอีกกลุ่มหนึ่งเสียก่อน..ซึ่งนั้นทำให้เธอคำนึงถึงได้..ถ้าเขามั่นคงต่อรักของเธอจริง..คำสาปนั้นจะไม่เป็นจริง!..

    จากคนเสแสร้ง..จึงกลายเป็นที่น่าเกรงขามอย่างแท้จริง..




    ถ้าเขาเป็นมังกร..เธอจะเป็นหงส์ คอยกำราบมัน ไม่ให้มันได้เหิมเกริมกับหัวใจของเธอเอง!









    **เรื่องชื่อของตัวละคร แสงทิวา ต้องขออณุญาต ผู้แต่งลาฟลอร่า memory of  love ด้วยนะคะ  เนื่องจากแสงทิวา ได้ inspire มาจากเรื่องนี้ค่ะ ขอบคุณค่ะ*

    *ต้องขอโทษด้วยนะค่ะเนื่องจากไรท์พลาดมือไปลบ นิยายลาฟลอร่ารักเธอเข้าแล้วเจ้าหญิงของฉันซึ่งเป็นภาค 1 ของเรื่องนี้ ไรท์จึงจะเล่าเรื่องแบบย่อๆให้อ่านค่ะ*

    ในภาคแรก

           ตัวละครแต่ละตัวจะมีนิสัยตามที่ทุกคนก็รู้อยู่แล้ว(เป็นนิสัยเฉพาะของตัวละคร)โดย 5 สาวจะมีผู้ช่วยเป็นญาติพี่น้องของตนเอง 
           ตอนแรกทิวาโดนจับตัวไป แต่กียุลก็ไปช่วยได้ทัน และความสัมพันธ์ระหว่างราชาทั้งห้า และห้าสาวก็พัฒนาขึ้นเลื่อยๆ จนตัวร้ายปรากฏตัวทั้งชายและหญิง..
           โดยพวกเขายอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้สิ่งที่พวกเธอและเขาต้องการ จนในที่สุดก็มีตัวช่วยโผล่ขึ้นมาอีก จนทำให้พวกตัวร้ายถูกไล่ออก แต่ตอนไล่ออก ตัวร้ายฝ่ายหญิงได้มีการสาปแช่ง 5 สาวนางเอกของเรา 
           ตั้งแต่นั้น ตั้งแต่คำสาปแช่งอ้น พวกเธอพยายมาที่จะไม่ไปยุ่งกับชีวิตของราชาทั้ง 5 แม้แต่คำลา เธอก็ยังพูดไปอย่างเฉยชา ถึงพวกเธอไม่ต้องการทำแต่ก็เพื่อความปลอดภัยของพวกเขา ภายใต้คำแช่งข้อสุดท้ายที่ว่า

     "ยิ่งเธอรัก ยิ่งเธอเกี่ยวข้องกับพวกเขามาดเท่าไหร่ พวกเขาก็ต้องได้รับความเจ็บปวดมากเท่านั้น"

    (เรื่องย่อจากนิยายลาฟลอร่ารักเธอเข้าแล้วเจ้าหญิงของฉัน 20 ตอน)




          ทำไมอุปสรรคมันถึงได้เยอะอย่างนี้! หรือสววรค์ไม่ต้องการให้พวกเขาได้รักกัน ถึงต้องทำให้เขาและเธอเป็นศัตรูกัน..พวกเขาก็เกลียดแสนเกลียดพวกเธอ เมื่อพวกเธอถูกใส่ความว่าเป็รฆาตรกรฆ่าคนรักของราชาทั้งห้า..บัดซบ! พวกเธอจะฆ่าตัวเองไปทำไมกัน...สายดาร์ก ขอเสียงหน่อยยยยย (ภาคต่อร้อยหัวใจ)



         
         เราดาร์กกันมานานแล้ว ไปมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งกันหน่อยละกันนะคะ (นิยายเรื่องนี้อยู่ในระหว่างการปรับปรุง)





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น