“ เปิดหัวใจ...แล้ว(...)กว่าที่เคย “ - นิยาย “ เปิดหัวใจ...แล้ว(...)กว่าที่เคย “ : Dek-D.com - Writer
×

    “ เปิดหัวใจ...แล้ว(...)กว่าที่เคย “

    โดย JustMyMind

    "เปิดใจ"ดูสักครั้ง...แล้สคุณจะรู้ว่าความสุขมีใกล้ตัวกว่าที่คุณคิด

    ผู้เข้าชมรวม

    51

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    51

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มิ.ย. 57 / 14:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ : )) นักอ่านทุกท่านที่ผ่านเข้ามาอ่านบทความของผมนะครับ ผมขออนุญาติแนะนำตัวก่อนนะครับ ผม JustMyMind นะครับ เป็นนักเขียนหน้าใหม่เลยครับผม แบบว่าพึ่งแกะจากกล่องสด ๆ ร้อน ๆ ครับ ตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาที่มหาลัยแห่งหนึ่งในเขต กทม. ครับ เรียนคณะวิศวะ ฯ ครับผม ตอนนี้ผมก็ขึ้นปี 4 แล้วครับ

                หลายคนคงงง ๆ ว่า เอ๊ะ เรียนวิศวะฯ ชอบเขียนบทความด้วยหรอ ?? ความจริงผมก็งงตัวเองอยู่เหมือนกันครับ แต่ที่อยู่ ๆ ผมลุกขึ้นมานั่งจับปากกา เอานิ้วมือลงรัวคีบอร์ดนั้นผม มันมีสาเหตุครับ ผมเชื่อว่านักเขียนหลาย ๆ ท่าน มีแรงบันดาลใจที่จะเอามาบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองหรือบทความต่าง ๆ ทั้งนั้น ผมเองก็เป็นหนึ่งในทุกคนครับที่มีแรงบันดาลใจให้ผมมาเขียนบทความนี้ครับ แต่ว่า...แรงบันดาลใจของผมค่อนข้างแปลก ๆ จากคนอื่นสักนิดนึงครับ ผมว่าหลาย ๆ คนมีแรงบันดาลใจจากผู้ใหญ่บ้าง คนที่มีประสบการณ์มากกว่าบ้าง แต่สำหรับผม ผมได้แรงบันดาลใจจากเพื่อนคนนึงครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ของผมนั้นเป็นวัยรุ่นรุ่นราวคราวเดียวกับผมแต่เขากลับมีแนวคิดที่ลึกซึ่งกว่าคนวัยเดียวกันมากซึ่งน่าจะมีโอกาสผมจะแนะนำเขาให้เพื่อน ๆ นักอ่านทุกท่านได้รู้จักนะครับ

                เปิดหัวใจ...แล้วมอง(....)กว่าที่เคย เป็นบทความเรื่องแรกของผม ไม่สิ...ต้องบอกว่าเป็นงานเขียนแรกของผมเลยดีกว่าครับ ด้วยความที่เป็นบทความแรกของผมหากมีอะไรผิดพลาดใช้คำไม่เหมาะสม หรือคำติชมประการใด ผมยินดีรับฟังและนำไปพัฒนาต่อนะครับ

                สุดท้ายครับเหตุผลที่ผมมาแต่งบทความนี้ก็เพราะได้ยินประโยคนึงจากเพื่อนที่เป็นแรงบันดาลใจของผมครับ เขาบอกว่า ถ้าคุณมีอะไรที่มันมีคุณค่ามากพอ คุณจะอยากแบ่งให้คนอื่นรู้ "  นั้นแหละครับ คือจุดเริ่มต้นของงานเขียนเล็ก ๆ ของผมชิ้นนี้ครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น