ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC - EXO] ::: Sweet Love นายพยาบาล ::: [KrisLay Ft.EXO]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 383
      0
      14 พ.ย. 56


    Intro...


          

     

    คิม มินซอก จะอายเมื่อต้องพูดถึงความหล่อของเลย์...เวลามีใครมาถาม มินซอกจะตอบเลี่ยงๆว่า ...

     

    “กะ...กะ..ก็..หล่อ พอไปวัดไปวาได้”

    ฮวัง จื่อเทา สมุนเอกสามารถเดาความหมายได้ในทันที

     

    “พี่มินซอกแกจะบอกว่าแกไม่ได้ติดอ่าง แต่แกจะบอกว่า พะ พี่เลย์ หละ..หละ..หล่อ บะ..บะ...แบบ สะ..สะ..ใจ..เลยทีเดียว และสมารถพาไปวัดได้ ยกเว้นวันที่เมรุว่าง!

     

    มินซอกแยกเขี่ยวใส่ใบหน้าคมทันที ที่เข้าใจความหมายของเค้าซะทะ...ลุปรุโปร่งเกินไป

     

     

    “ไอ้เทา! กูไม่ได้พูด มึงอย่าแปลภาษาเกาหลีเป็นเกาหลี๊เกาหลี! เดี๋ยวจะโดนตื๊บ!

     



     

    แล้วมินซอกก็หันมายิ้มแห้งๆ พยามทำตัวเป็นนักประพันธ์ที่ดีมาบรรยายอธิบายสยายความ หล่อเหลาบนใบหน้าของเลย์ อย่างสุดความสามารถ

     

     

    “เลย์เป็นคนไม่หล่อ...”

    ...แต่มันสวย!!!

     

     

    แล้วมินซอกก็เงียบ...ก็มันอธิบายไม่ออก...อืม....เอ่ม....เลย์เป็นคนที่หน้าตาออกไปทางหวานสวยมากกว่าหล่อ ซึ่งมันก็มั่นใจว่ามันหล่อมาก!! เลย์เป็นคนที่สดใสร่าเริง(มั้งนะ?) สด(ชัวร์!)ใส(ปานกระจก) บ้าๆ บอๆ (โคตรๆ) วีนแหลก! แต่เวลาดีก็เหมือนนางงาม(?)รักเด็กและสังคม แต่เวลาวีนก็เหมือนดอกตำแยหุบ!

    ...ถ้าใครเผลอเข้าไปแหย่ก็พร้อมจะบานตะไท แพร่ความคันในทันที!

    ...แต่ไม่แหย่ก็คันได้นะ =_=!!

     




     

    เลย์เป็นหนุ่มห้าวประจำซอย ด้วยฉายา ด่าสลบตบสะบัด!’ (อันนี้ก็เวอร์ไป =_=!!) จึงไม่มีใครกล้าหาญเดินผ่านร้านขนมของครอบครัวของเขาโดยไม่อุดหนุน ม่ะม๊าของเลย์เป็นคนจีนมาตั้งถิ่นฐานที่ประเทศเกาหลี เปิดร้านเบเกอรี่เล็กๆ มีขนมอบ เค้กสารพัด พร้อมทั้งอินเตอร์เน็ตคาร์เฟ่ 4 เครื่อง (ความจริงมี 5 แต่โดนลูกชายยึดไว้หนึ่ง)กลิ่นกาแฟหอมหวน และกิ่นขนมปังหอมกลุ่นกลบกลิ่นตุๆจากลูกชายจอมซกมกได้เป็นอย่างดี!

     
     

    เลย์ใช้ชีวิตที่นี่มานานหลายปี ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านชื้น ผ่านแฉะ มาครบวงจร แต่ก็ไม่มีใครได้ครอบครองหัวใจเหี่ยวเฉาของชายหนุ่มคนนี้ได้เลยแม้แต่คนเดียว

     
     

    จะว่าไปก็มีเหมือนกันนะ...แต่บุญนางคงน้อย

     

    ...เลยวิ่งแจ้น หนี หาย ไปสบาย เซกู๊ดบาย จากไปแล้วไม่มีวี่แววว่าจะกลับมา...

     

    ...ซักคน!!!

     

    เพราะแต่ละนางคนทนไม่ได้ที่จะมีแฟนเป็นผู้ชายที่หน้าสวยปานผู้หญิง นิสัยจุกจิก จู้จี้ และ...ซกมก =,.= และยังมีนิสัยที่ขี้วีนสุดๆ มันเลยทำให้ถูกมองเป็นผู้หญิงไปเสียแล้ว...

     

     

     

    ...แล้ววันหนึ่งชีวิตของเลย์ก็เปลี่ยนไป...







    TBC.

    ::: Talk :::

    สำหรับอินโทร 5555
    สั้นสมเป็นอินโทรเลยจ้ะ ><''
    เรื่องที่แล้วโดนหลานซบลบเกลี้ยง -*-
    เรื่องนี้แก้ตัว เอาใหม่ๆ
    อ่านแล้วเม้นให้ด้วยนะแก
    เค้าแอบหวังนะ ><''
    ถ้าสนใจติดแท็ก #สวลคล ให้ด้วยนะ *O*













    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×