ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {EXO FIC} หวง... [BAEKDO ft. EXO]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : Good night

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 199
      2
      21 ส.ค. 57

    Baekhyun Part



    ผมนอนเล่นโทรศัพท์ของผมรอเวลาที่ทุกคนกลับมาที่หอพักเพื่อที่ผมจะได้แกล้งพวกเขา


    "แกร๊ก" < < < เสียงเปิดประตูนั้นเรียกให้ผมหันไปมองทันที


    คริสฮยอง เซฮุน เทา กลับมาแล้ว ผมจะได้แกล้งคนอื่นๆแล้วล่ะ


    แต่พวกนี้ไม่สะทกสะท้านกับการแกล้งของผมหรอก   -_-


    "ซื้ออะไรมาบ้างน่ะ?"


    "ข้าวเย็นกับหมวกน่ะครับ" เทาบอกกับผม


    "แล้วคยองซูฮยองล่ะครับ" เซฮุนที่รักการแกล้งมากกว่าผมถามขึ้นมา


    "อยู่ในห้องของเขาน่ะ สงสัยคงนอนหลับอยู่"


    "งั้นผมไปแกล้งคยองซูฮยองดีกว่า" ว่าแล้วเซฮุนก็วิ่งไปยังห้องของคยองซูเลยครับ


    "นี่เซฮุนไม่กลัวโดนตีเลยรึไงนะ" ผมพูดกับตัวเองเบาๆ


    แต่คริสฮยองกลับได้ยินซะงั้น "เพราะเซฮุนอ้อนเก่งไง"


    ได้ยินอย่างนั้นผมก็ถอนหายใจ อยากอ้อนคยองซูเก่งแบบเซฮุนบ้างจัง


    ผมอยากรู้ว่าเซฮุนอ้อนคยองซูยังไงผมเลยเดินไปหาเซฮุนที่ห้องของคยองซู


    ผมเปิดประตูเข้าไป แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเซฮุนจะแกล้งคยองซูยังไงเลย ก็เซฮุนเอาเต่นั่งมองอยู่อย่างนั้น


    "นี่ฮยอง....." เซฮุนพูดขึ้นมาเหมือนจะถามผม


    "หืม....."


    "ฮยองว่าคยองซูฮยองเป็นยังไงตอนนอนเหรอครับ"


    ผมมองหน้าครองซูอยู่ซักพักก่อนจะตอบเซฮุนไป


    "ก็คงเหมือนเด็กน้อยน่ารักๆละมั้ง"


    ก็เขาน่ารักจริงๆนี่นา ตอนนอนน่ะเขาเหมือนเด็กน้อยที่ไม่สามารถทำอันตรายใครได้เลย


    เซฮุนมองหน้าผมก่อนจะยิ้มกรุ้มกริ่มแล้วเดินออกไป "ผมเปลี่ยนใจแล้วล่ะเรื่องที่จะแกล้งคยองซูฮยองน่ะ"


    หลังจากเซฮุนออกไป ผมก็หันกลับมามองคยองซูอีกครั้ง


    ดูปากรูปหัวใจนั่นสิ มันช่างยั่วผมซะเหลือเกิน ผมค่อยๆโน้มหน้าลงไปหาเขา.....


    ไม่นะบยอนแบคฮยอน!!!!! นายกำลังคิดอกุศลอยู่นะ.....ผมรีบถอนใบหน้าของผมออกจากระยะอันตรายทันที


    ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงเริ่มขยับตัวแล้วลุกขึ้นมา ตอนที่เขาหันมาเจอผมเขตกใจมากๆเลยล่ะ ดูได้จากตาที่เบิกกว้างขึ้นของเขา


    "แบคฮยอนฮยองมีอะไรรึเปล่าครับ"


    "ฉัน.....ก็แค่จะมาปลุกนายไปกินข้าวด้วยกันน่ะ คนอื่นๆเริ่มกลับมาแล้วน่ะ"


    "อ่า.....เฮ้ย!!!!!ผมต้องรีบไปทำอาหารแล้วล่ะ เดี๋ยวเซฮุนโวยวายใส่ผม"


    "ไม่ต้องหรอกคยองซู คริสฮยองซื้อมาเรียบร้อยแล้วล่ะ"


    "ฮู่ววว โล่งไป"


    "ออกไปหาคนอื่นๆกันเถอะ"


    เขาพยักหน้าและเดินออกจากห้องไปพร้อมกับผม


    ผมออกมาที่ห้องรับแขกและเจอกับทุกๆคนที่กลับมา


    "เฮ้ๆๆ นี่ผมไปปลุกคยองซูแปบเดียวนี่ทุกคนพร้อมใจกันกลับมาเลยเหรอครับเนี่ย" ผมทำหน้าแปลกใจ


    "ก็เมเนเจอร์ฮยองบอกให้กลับหอไม่เกิน 2 ทุ่มนี่นา" ซูโฮฮยองบอก


    "อีกอย่างนึงพรุ่งนี้เรามีไฟลท์บินไปประเทศไทยด้วยนี่นา" มินซอกฮยองเสริม


    "ผมอยากไปเที่ยวจะแย่แล้วนะเนี่ย" เซฮุนพูดพร้อมทำท่าทางน่ารักตามฉบับของเขา


    "เอาน่าเซฮุนเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ได้ไปแล้ว แต่ต้องทำงานให้เสร็จก่อนนะ" ลู่หานฮยองบอกกับเซฮุน


    "งั้นไปกินข้าวกันก่อนเถอะแล้วค่อยมาจัดกระเป๋า" อันนี้เสียงคยองซูครับ นี่เขาเงียบมาตั้งนานจนผมคิดว่าเขาเดินไปไหนแล้วซะอีก


    -30 นาทีผ่านไป กับข้าวเย็นที่แสนจะวุ่นวายของพวกเรา-


    ผมเข้ามาในห้องของผมเพื่อที่จะจัดกระเป๋าสำหรับพรุ่งนี้


    ผมหยิบของทุกอย่างที่คิดว่าจำเป็นออกมาวางไว้บนเตียง แต่ผมกลัวว่าของบางอย่างอาจไม่จำเป็น ผมเลยเดินไปหาคยองซูที่ห้องของเขา ผมเคาะประตูก่อนจะเปิดเข้าไป


    "คยองซูอ่าาา มากับฉันแปบนึงสิ"


    "ทำไมล่ะครับ" เขาทำหน้าสงสัย


    "อยากให้ไปช่วยดูของที่จะจัดไปพรุ่งนี้หน่อยน่ะ" ทำสายตาอ้อนๆส่งไปให้เขา


    "ก็ได้ครับ" เขาเดินมาที่ห้องของผมทันที


    "อืมมม เอาอันนี้ออก อันนี้ อันนี้ อันนี้ด้วย อันนี้ผมมีอยู่ อันนี้ผมก็มี.....งั้นเอาไปแค่นี้แหละครับ"


    ผมมองสิ่งที่เขาบอกให้เอาไป นี่เขาคัดออกไปเกือบครึ่งเลยนะเนี่ย


    "ฉันต้องเอาอะไรไปอีกมั้ยเนี่ย"


    "ไม่ต้องแล้วล่ะครับ เอาไปแค่นี้ก็พอ"


    "อ่า.....งั้นก็ขอบคุณนะที่มาช่วย และก็ขอโทษด้วยที่ทำให้เสียเวลาจัดของของนายนะ 'ฝันดีนะคยองซูของฉัน' "


    "ฝันดีเหมือนกันครับ 'แบคฮยอนฮยองของผม' "




    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Talk:มาอัพแล้วจ้าาาาาาา เค้าขอโทษที่มาอัพช้า การบ้านเค้าเยอะมากกกกก (เอ๊ะ!!! หรือแกขี้เกียจเองอิไรท์) เม้นให้กำลังใจเค้าหน่อยน้า






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×