ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {EXO FIC} หวง... [BAEKDO ft. EXO]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 250
      3
      14 ส.ค. 57

    Kyungsoo Part




    "คยองซูอ่าาาาาา" เสียงเรียกของใครบางคนทำให้ผมเงหน้าขึ้นมาจากโทรศัพท์



    ผมมองไปหาและส่งสายตาเพื่อจะถามว่ามีอะไร



    "หิวข้าวอ่ะ....." บอกพร้อมทำหน้าตาเหมือนลูกหมาเพื่อที่จะทำให้มันดูน่าสงสาร และอ้อนผมอย่างที่เคยทำเวลาอยากจะขออะไรสักอย่าง



    "อยากกินอะไรล่ะ?"



    "สปาเก็ตตี.....ได้มั้ย"



    "อื้ม.....ได้สิ" ผมตอบออกไปพร้อมกับยิ้มให้คนข้างๆแล้วลุกออกไปที่ครัว



    วันนี้เป็นวันหยุดของพวกเรา เพราะฉะนั้นทุกคนเลยออกไปข้างนอกเพื่อผ่อนคลายกันหมด แต่ผมกับแบคฮยอนคิดว่าการผ่อนคลายที่ดีที่สุดของพวกเราคือการนอนอยู่หอทั้งวัน ดังนั้น.....ผมและแบคฮยอนก็กลายเป็นคนเฝ้าหอไปโดยปริยาย



    คริสฮยอง เทา เซฮุน ก็ออกไปช็อปปิงด้วยกัน   มินซอกฮยองกับลู่หานฮยองก็ออกไปด้วยกันตั้งแต่เช้า   จงอินก็ออกไปหามงกู จังกู จังอา   และคนอื่นๆที่ออกไปไหนกันไม่รู้



    ตั้งแต่แบคฮยอนตื่นขึ้นมา ผมจำได้ว่าเขายังไม่ได้กินอะไรเลย และตอนนี้ก็เป็นเวลาเที่ยงกว่าๆแล้วด้วย ก็ไม่แปลกหรอกที่แบคฮยอนจะหิวขนาดนี้.....



    เมื่อคิดได้ว่าอีกฝ่ายคงหิวมากแล้วแน่ๆผมจึงรีบทำแล้วรีบยกไปให้ทันที แต่ในความเร่งรีบของผมยังไงก็ยังอร่อยอยู่ดี



    "คยองซูย่าาา ยังอร่อยเหมือนเดิมเลยนะ" แบคฮยอนพูดแล้วก็ตักสปาเก็ตตีใส่ปากไปอย่างรวดเร็ว.....ผมคงคิดไม่ผิดเรื่องที่เขายังไม่ได้กินอะไรเลยตั้งแต่ตื่นขึ้นมา



    "ค่อยๆกินก็ได้นะ ถ้ายังไม่อิ่มยังเหลืออีกนิดนึงนะ" ผมบอกเขาเมื่อเห็นเขารีบตักสปาเก็ตตีเข้าปาก ไม่ใช่เพราะอะไรหรอก.....ผมกลัวเขาสำลักน่ะสิ



    "ไม่ได้หรอก นานๆทีคยองซูจะทำให้นี่นา อีกอย่างนึงก็กลัวคนอื่นกลับมาแล้วมาแย่งอ่ะ"



    "ไม่มีใครมาแย่งหรอกน่า วันหยุดทั้งทีคนอื่นๆน่าจะออกไปกันทั้งวันแหละ" ผมยิ้มให้เขาก่อนจะก้มลงไปจัดการสปาเกตตีในจานของตัวเองบ้าง




    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     Talk: มาอัพตอนแรกจ้าาาา ไรท์บอกตรงๆ เลยว่าเขียนอยู่แค่นี้ เค้นจากสมองใช้เวลาประมาณชั่วโมงครึ่งนะเออ ยังไงก็ฝากด้วยละกันจ้าาา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×