คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro.DRINK!
Some people think that it's holding on that makes one strong, sometimes it's letting go .
บางคนคิดว่าการได้ครอบครองในสิ่งที่รัก จะทำให้รู้สึกมั่นคงในรัก แต่บางทีการให้อิสระ อาจจะมีค่ามากกว่า
AT PARADISE PUB
..ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่ 'PARADISE PUB'
ผับที่โด่งดังที่สุดในตอนนี้และอยู่ใจกลางเมืองหลวง
สถานที่ที่ไม่เคยหลับใหลและมีผู้คนหลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเพราะ..
ความหรูหราอลังการและการ 'บริการ' ที่ดีเยี่ยม
ซึ่งเจ้าของผับนี้ก็เป็นใครไม่ได้นอกซะจาก 'ปาร์ค ชานยอล' เจ้าของผับควบตำแหน่ง ‘บาร์เทนเนอร์’ ที่นอกจากจะมีความสามารถในการบริการดีเยี่ยมแล้วก็ยังมีหน้าตาที่หล่อเหลาจนทุกคนหลงใหลไม่เว้นแม้แต่ ‘ผู้ชาย’ ก็ตาม เพียงแต่ ปาร์ค ชานยอลรังเกียจ ‘เพศเดียวกัน’ อย่างรุนแรง จึงไม่รับ ‘เด็กนั่งดริ๊งค์’ เป็นผู้ชายเลยมีเพียงเจ้าตัวที่ทำหน้าที่เป็น บาร์เทนเนอร์เพียงคนเดียว ผับแห่งนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาหา ‘ผู้ชายหน้าหวาน’ แต่เหมาะสำหรับผู้ชายที่ต้องการมาหา ‘ที่ปลดปล่อยอารมณ์’ ก็คงจะเหมาะกว่า..บางคนก็ได้คู่นอนที่ตัวเองหมายปอง บางคนก็ได้คู่นอนในชั่วค้ามคืน ..บางคนก็ได้คู่นอนที่ตัวเองต้องการไป ‘ตลอดชีวิต’ และเนื่องจากผับแห่งนี้เปิดมาได้กว่าหนึ่งปีแล้วก็ย่อมมีคู่แข่งเป็นธรรมดายิ่งเป็นผับที่ได้รับความนิยมด้วยแล้ว ก็คงหนีไม่พ้น 'THE BASE PUB' เรียกได้ว่าเป็นผับที่ ‘คู่นอน’ ลวดลาย ท่าทางเด็ดที่สุด.. และผับนี้ก็ยังเป็นคู่แข่งอันดับหนึ่งของ THE PARADISE PUB โดยมี 'โอ เซฮุน' เป็นเจ้าของผับและเป็น 'อดีตเพื่อนสนิท' ของปาร์ค ชานยอล อีกด้วย แต่ก็นะ...เรื่องมันนานมาแล้วจะเอามาพูดอีกเพื่ออะไรละ? รกสมองเปล่าๆ..
อดีตที่เจ็บปวด?
ความทรงจำที่ยังไม่จางหาย?
รอยแผลเป็นที่ยังคงอยู่?
คำพูดทำร้ายจิตใจที่ยังคงดังก้องอยู่ในหัว?
ทุกๆอย่างเหมือนดั่งภาพฉายซ้ำ
ไร้วี่แววที่ม้วนฟิล์มจะเสียและพังลง
ใครบอกว่าเวลารักษาได้ทุกสิ่ง?
แม้แต่ใจคนหรอกหรอ?
อย่าไปเชื่อ..กูใช้เวลามาเป็นสิบปี
ยังลบล้างความทรงจำอันน่าสะอิดสะเอียนนั้นไม่ได้เลย
ความทรงจำที่ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างจบและพังลง
มึงคิดว่ากูยังอยากจะจำหรอ?
:) Shalunla
ความคิดเห็น