ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fighter Secret! จุ๊ๆหัวหน้านักสู้กำลังมีความรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 55


    1

    “เอ่อ...รับอะไรดีคะ^^;;;;”นี่ฉันถามอะไรออกไป๊!

    “งี่เง่า!”ผู้ชายผมสีดำสบถออกมา  เฮอะ!อีตาบ้าเข้ามาแล้วก็มาว่าพนักงานเหรอ ชิ!ไอ้หล่อ

    “ปิดร้าน!!!!”ผู้ชายผมสีครามสั่งเสียงดังมาก กรี๊ด หูจะแตกแล้วนะ!

    “เอ่อ...”ฉันใบ้รับประทานเมื่อถูกเสียงนั่นคำรามใส่

    “ไม่ได้ยินเหรอไง ปิดร้าน!”ผู้ชายผมสีน้ำตาลก็เสริมขึ้นอีกคน

    “กลับเถอะ”เสียงเย็นๆจากผู้ชายผมเทาคนนั้นทำฉันหนาวขึ้นมากะทันหัน

    “...”

    “หยา เกิดอะไรขึ้น”

    ทุกสายตาหันไปมองภาพของทีที่เข้ามาพร้อมไม้เบสบอลอันเบ้อเร่อ

    “ไปเอามาจากไหนน่ะ!O_O”ฉัน

    “ทีเร็กซ์!”ผู้ชายทั้งสี่เรียกที คำถามของฉันกลายเป็นอากาศธาตุT^T

    “เฮอะ!พวกแกมากันทำไม”ทีถามเสียงเย็นก่อนที่จะเดินไปปิดร้าน

    “...”ฉันยังคงนิ่งเงียบเหมือนเดิม

    “เวล แกพาพวกนี้มาทำไม”ผู้ชายผมสีครามมองสมาชิกของตัวเองก่อนจะเอ่ยตอบที

    “พาแกกลับ”

    “ฉันไม่กลับ!”ทีตอบเสียงดังและแววตาที่ดูน่ากลัวนั่นแผ่รังสีอำมหิตออกมา

    “ที ถ้าไม่มีแกกลุ่มเราก็ไม่ใช่กลุ่ม ปีสุดท้ายฉันอยากให้มันเพอร์เฟ็กต์”ผู้ชายผมสีดำเอ่ยขึ้นเหมือนคนเก็บอารมณ์ แหม...ทีเมื่อกี้ตะโกนจนฉันแทบหัวใจวาย

    “หุบปากเถอะ ไอ้ต้าร์ แกว่าจะเป็นยังไงถ้าฉันกลับไปที่นั่น!”ทีเริ่มอารมณ์ขึ้น ฉันสังเกตจากน้ำเสียงที่น่ากลัวนั่นน่ะนะ

    “แล้วแกจะสนทำไมวะ”นายผมน้ำตาลเอ่ยขึ้นอย่างหงุดหงิดมากมายกับท่าทางของที

    “ไอ้ไลออน แกน่าจะรู้ว่าทำไมฉันถึงสน!”ยิ่งฟังฉันก็ยิ่งงง พวกเขาพูดอะไรกัน

    “ผู้หญิงคนไหนที่แกปกป้องขนาดนี้”นายผมเทาพูดเสียงเย็นเหมือนเดิม

    “จะรู้ไปทำไม”ทีถามและขมวดคิ้ว

    “...”นายผมเทาไม่ตอบแต่กลับเดินตรงมาที่หน้าเคาน์เตอร์ของฉัน

    “คนนี้รึเปล่า”เขาชี้มาที่ฉัน ทีหลังจิ้มหน้าฉันไปเลยนะ!(ประชด)

    “ชาร์ค ออกมา!”ทีตะคอก

    “ยัยชะมดเช็ดนั่นน่ะเหรอ แกปกป้องยัยนั่นทำไมวะ”ไอ้ผมน้ำตาลพูดขึ้น แกอยากตายเหรอ!!!

    “ไอ้ที กลับไปกับเราและค่อยหาทางปกป้องยัยงี่เง่านั่น”นายผมดำพูดและมองมาที่ฉันอย่างอารมณ์บูดสุดชีวิต

    “ฉันไม่เอาชีวิตของหยาไปเสี่ยงกับแก๊งยัยฟลาวเวอร์หรอก”ทีพูดและเดินเข้ามาหาฉัน นี่พูดเรื่องอะไรกันเนี่ย!!

    “ที ฉัน...”

    “เงียบน่า...ทีคุยกับเพื่อนอยู่นะ^^”เขาบอกก่อนจะส่งรอยยิ้มบางๆมาให้ฉัน เออ!ฉันรู้อะไรไม่ได้เลยสินะ

    “ที ฉันไม่อยากกดดันแก และไม่อยากกำจัดยัยนั่นด้วย ฉะนั้น...”

    “ถ้าแกกล้าแตะหยาแม้แต่เล็บขบ ฉันจะฆ่าแก!”กรี๊ดดดดด ฉันไม่มีเล็บขบน้า~(เอ๊ะ!หรือว่ามี?)

    “นี่ ที...ฉันไม่รู้ว่าเรื่องเป็นมายังไงแต่ว่านายกลับไปกับพวกเขาเถอะ”ฉันบอกที ทั้งที่ยังงงๆอยู่ด้วยซ้ำ

    “...”นายสี่คนมองฉันแปลกๆก่อนที่จะหันไปหาที

    “ยัยโง่!รู้มั้ยว่าถ้าฉันกลับไปกับพวกมัน เธอจะเป็นยังไง!”เป็นยังไงไม่รู้แต่หยุดตะคอกก่อนได้มั้ย เจ็บหู!

    “ไม่รู้!แต่คิดว่าการกลับไปครั้งนี้มันเป็นหน้าที่ของนาย นายจะมาทิ้งหน้าที่ไม่ได้ ฉันเคยสอนนายว่ายังไง ฉันบอกให้นายรู้จักหน้าที่และทำมันให้ดีที่สุด เข้าใจมั้ย!”ฉันพูดและทำหน้าจริงจัง

    “ฉันจะทิ้งหน้าที่เพื่อปกป้องเธอ!”ทีตะคอกคำพูดที่ทำฉันใจเต้นแรงออกมา

    “...”

    “น้ำเน่าเป็นบ้า!”เวลสบถ

    “แกพูดคำน่าอ้วกออกมาได้ไงเนี่ย”ชีต้าร์เสริม

    “อี๊~ไอ้ทีเปลี๊ยนไป๋!”ไลออนเพิ่ม

    -__-;”ชาร์คยังคงนิ่ง

    “แหะๆ^^;แกล้งอะไรฉันอีกเนี่ยที ไอ้น้องบ้า^^”ฉันรีบเดินออกมาจากตรงนั้นแล้วมุ่งไปหลังร้านทันที

    เฮ้อ~ทำไมจู่ๆทีถึงมีเรื่องเกี่ยวข้องกับนายผมสีพวกนั้นด้วยนะ!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×