ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fighter Secret! จุ๊ๆหัวหน้านักสู้กำลังมีความรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 657
      0
      24 ต.ค. 55

    บทนำ

    “สวัสดีค่ะ รับอะไรดีคะ^^”ฉันในฐานะพนักงานแคชเชียร์คนใหม่ จึงรีบกระตือรือร้นในการทำงานเอาใจหัวหน้าทันที เพราะจู่ๆน้องชายที่เล่นด้วยกันมา ก็ชวนฉันมาทำงานพิเศษที่นี่ ไม่รู้ว่าทำไมแต่ก็ดีเหมือนกัน^^

    “(. .  )(  . .)(. .  )(  . .)”หันซ้าย หันขวา หันมา หันไป เอ๊ะ!ลูกค้าคนนี้ต้องการอะไรกันแน่...

    “รับอะไรดีคะ^^;”ฉันเริ่มถามเร่งเมื่อเห็นว่าเขาทำท่าทางพิรุธ...หรือว่าเขาเป็นโจร!!อย่าบอกนะว่าจะมาปล้นร้านนี้ทั้งที่ฉันเพิ่งมาทำงานวันแรก ม่ายยยย~

    “กลิ่นทุเรียน ยี่ห้ออะไรก็ได้เอาไซส์เล็กที่สุด เร็วเข้า!”เอ่อ...นี่เขาต้องการอะไร กลิ่นทุเรียน เล็กที่สุด คืออะไรกันเนี่ย?

    “เอ่อ...ไม่ทราบว่าหมายถึงอะไรคะ?^^”ฉันถามพร้อมรอยยิ้มอีกครั้ง

    “โง่จริง...ฉันหมายถึง...>///< “หน้าแดงแปร๊ดเลย

    “ถุงยางอนามัยบิ๊กไซส์ กลิ่นสตรอเบอรี่ครับ^^

    O_O

    ฉันรีบรับคำสั่งของผู้ชายผมสีทองสุดจะแว้นด้านหลังผู้คนแรกที่ทำท่าเหมือนโจรคนนั้น ก่อนจะหันไปมองว่าสิ่งที่เขาต้องการอยู่ตรงไหน เอ๋?ไม่มี

    “ถุงยางอนามัยอยู่ด้านหน้าเคาน์เตอร์ครับ^^”เสียงผู้ชายแสนคุ้นเคยดังขึ้นมา

    “อ้อ...เอาไอ้นี่”ผู้ชายคนแรกที่เข้ามาในร้านหยิบกล่องสีเหลืองขนาดเล็กขึ้นมาแล้ววางบนเคาน์เตอร์อย่างรวดเร็ว ฉันรีบหยิบขึ้นมายิงบาร์โค้ดก่อนที่จะรับเงินมา

    “เฮ้อ~”ฉันพ่นลมหายใจเบาๆเมื่อลูกค้าทั้งสองคนออกจากร้านไปแล้ว

    “เขินเหรอ หยา^^”ผู้ชายรูปร่างสูงโปร่ง ผมสีดาร์กช็อคโกแลตหน้าตาดีที่ฉันคุ้นเคยกำลังเดินเข้ามาใกล้และถามด้วยสีหน้าและน้ำเสียงในการแซวฉันสุดชีวิต

    “ไม่เขินก็บ้าแล้วล่ะ ที...พี่จะบ้าตายอยู่แล้วตอนที่เขาพูดเรื่องกลิ่น เรื่องไซส์น่ะ ( .///. )”ฉันพูดไปเขินไป อ๊าก!อยากจะบ้าจริงๆ ทำงานวันแรกก็ต้องเจอเรื่องสยิวกิ้วขนาดนี้

    “ฮะๆ ถ้าอย่างนั้นเวลาหยาเจออะไรแบบนี้ก็รีบเรียกทีเลยนะ^^”เฮ้อ~เมื่อไหร่ทีจะเรียกฉันว่า พี่ซะที

    “อื้ม^^นี่ที...ทำไมทีไม่เรียกพี่ว่าพี่ล่ะ”ฉันถาม

    “ก็ทีไม่ได้อยากเป็นน้องของหยานี่นา”

    “เจ้าบ้า!เราอยู่ด้วยกันมาตั้งสิบกว่าปีแล้วนะ ตอนเด็กๆทีก็เรียกพี่ว่าพี่นี่นา แล้วทำไมตอนนี้มาสะเออะเรียกชื่ออย่างเดียวล่ะ -__-“ฉันถาม

    “ก็ทีโตแล้ว ทีไม่อยากให้หยาเป็นพี่ของที!”พูดจบทีก็เดินสะบัดก้นหนีไปเลย เจ้าน้องบ้า!

    “ไอ้หยา!”โอเค วันนี้ฉันจะเจอผู้ชายทั้งวันก็ให้มันรู้ไป

    “อ้าว...ไอ้ฟาย^^”ฉันเรียกกลับ ส่วนใหญ่เวลาฉันเรียกเพื่อนผู้ชายก็จะเรียก ไอ้นำหน้า(เพราะพวกนั้นเรียกฉันก่อน)แต่เวลาฉันคุยกับเพื่อนผู้หญิงสรรพนามมาเพียบ!

    “ฉันชื่อไฟ!ไม่ใช่ฟาย ฮึ่ย!”ไฟเดินเข้ามาที่เคาน์เตอร์แล้วทำท่าหงุดหงิดใส่

    “ไปรักคนมีเจ้าของอีกแล้วล่ะสิ^^”ฉันถามอย่างรู้ทัน

    “เออ!-__-;;

    “ไอ้บ้า ถ้าจะคุยเรื่องนี้ก็ไสศีรษะไปก่อนไป ฉันมาทำงานวันแรกจะมัวมาแต่คุยเดี๋ยวก็โดนไล่ออกกันพอดี”ฉันบอก

    “ม่ายยย~”ดูมันๆทำหน้างอนแล้วคิดว่าน่ารักเหรอไง น่าตบมากกว่าอีก

    “ไฟ...เจอกันที่ร้านบะหมีวิปปี้-_-“ฉันสั่งหน้าเรียบ

    “ไอ้หยาใจร้ายที่สุด!

    เฮ้อ~วันนี้ฉันโดนผู้ชายสะบัดก้นใส่เป็นรอบที่สองแล้วนะ  บ้าจริง!

    ตึ่กๆๆๆๆ

    เสียงฝีเท้ามากมายกำลังพุ่งตรงมาที่หน้าประตูร้าน เกิดอะไรขึ้นฟะเนี่ย!!!

    ปัง!

    เสียงผลักประตูร้านสะดวกซื้อที่ฉันทำงานอยู่ถูกผลักเข้ามาอย่างแรง จากนั้นก็มีผู้ชายผมสีดำ ผมสีเทา ผมสีน้ำตาล  ผมสีครามเดินเข้ามา ด้วยใบหน้าที่มีแต่บาดแผลแต่ขอบอกจากใจเลยว่าภายใต้บาดแผลนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความหล่อขั้นเทพ!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×