[มี E-book แล้ว] มือตบ (ผี) คนนี้ น่ารักจังเลยครับ - นิยาย [มี E-book แล้ว] มือตบ (ผี) คนนี้ น่ารักจังเลยครับ : Dek-D.com - Writer
×

    [มี E-book แล้ว] มือตบ (ผี) คนนี้ น่ารักจังเลยครับ

    โดย Se'pia

    อนุรักษ์ความโสดมาหลายปี อยู่ดี ๆ ผีดันหาเมียมาให้ถึงที่! กรณีนี้ ต้องกดสาธุ99หรือเปล่าครับ?

    ผู้เข้าชมรวม

    1,261

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    1.26K

    ความคิดเห็น


    28

    คนติดตาม


    35
    จำนวนตอน :  49 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  18 ส.ค. 66 / 00:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำเตือน

    นิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง
    อาจจะมีบางส่วนที่อ้างอิงมาจากเรื่องจริงที่ผู้แต่งได้ฟัง หรือได้พบเจอด้วยตนเอง ทั้งตัวละคร สถานที่ และเหตุการณ์ในเรื่อง ล้วนมาจากจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น มีการบรรยายฉากเรื่องเพศ และฉากใช้ความรุนแรง
    โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน
    ขอบคุณค่ะ

    สปอย...
     

    “ไม่มีใครอยู่ในห้องใช่หรือเปล่า?” ออสถามด้วยความกังวล แม้จะมองไม่เห็น แต่ก็อายหากผู้เหนือธรรมชาติทั้งหลายมายืนจ้องกิจกรรมของเขาและเมียรัก

    “มะ... ไม่มีค่ะ เต็มที่ได้เลย”

    ______

    “อื้ม~” หญิงสาวผลักร่างสูงออก เพราะดูเหมือนเขาจะมูมมามเกินไปหน่อย จนเจ้าหล่อนหายใจไม่ทัน “ไม่ต้องรีบก็ได้ค่ะ พี่สิงใหญ่หลับไปแล้ว”

    “ก็มันหิวนี่ ไม่ได้กินสิงหามาตั้งหลายวัน พอจะได้กินทีไรพี่คุณก็มาขัดตลอด” ชายหนุ่มเริ่มออกอาการน้อยใจ


    เรื่องย่อ

    อุโฆษ หรือ ออส ได้มรดกจากคุณลุงที่เสียไป เลยต้องจำใจผันตัวจากหนุ่มเฝ้าหน้าจอ มาเป็นหนุ่มบ้านไร่ จับจอบเสียมแทนการจับเมาส์และคีย์บอร์ดแทน แต่มรดกไม่ได้มีแค่ไร่อย่างเดียว แต่กลับมีสิ่งลึกลับติดมาด้วย เลยเป็นเหตุให้ สาริศา หรือ สิงหา ที่กำลังตกอับเพราะตกงาน มารับงานเสริมช่วยเจ้าของไร่ ที่ไม่เคยเชื่อเรื่องผีเลยแม้แต่น้อย แต่ใครจะคิดละว่า คนที่เหมือนเป็นน้ำกับน้ำมัน จะมารวมกันได้เพียงเหล้าดองแค่ไม่กี่ไห

    เรื่องนี้ทางไรต์แต่งจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำลังจัดทำ E-Book และจะลงให้อ่านฟรีจนกว่าจะจบ บางตอนจะมีการติดเหรียญหลังเผยแพร่ไป 1 สัปดาห์ และจะติดเหรียญแบบถาวรหลังจบ 7 วันค่ะ

    เริ่มลงตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2566 ลงตอนใหม่ทุกวัน เวลา 21.00 น. จนกว่าจะจบ 


    แนะนำตัวละครหลัก

    อุโฆษ ภูริสิทธิ์สุนทร (ออส)

    หนุ่มหล่อปากหมา ผู้เป็นเจ้าของไร่สุขเกษมเปรมปรีดิ์ แถมยังโดนผีทั้งในและนอกไร่ไล่ฆ่าอีก แม้จะเกือบตายอย่างไร เจ้าตัวที่อยู่กับความเป็นจริงก็ไม่คิดจะเชื่อเรื่องผีเลยสักนิด

    ลักษณะเด่น ทรงผมที่ดูยุ่งอยู่ตลอดเวลา เพราะหล่ออยู่แล้ว จะปล่อยผมไม่เป็นทรงก็ยังหล่อ เสื้อยืดที่เป็นแบบเดียวกันทั้งตู้ แม้จะขาดสักแค่ไหนเขาก็ไม่ยอมเปลี่ยน เห็นบอกว่าเป็นคนง่าย ๆ แต่เหมือนจะเป็นคนมักง่ายมากกว่า

    สาริศา วัชรเมธาดล (สิงหา)

    คุณหนูผู้หนีออกจากบ้าน เพราะไม่อยากแต่งงานกับใครก็ไม่รู้ที่ผู้เป็นแม่เตรียมเอาไว้ให้ ดำรงชีวิตอยู่ด้วยการไปขอเลขเด็ด ๆ ไปซื้อหวยจนเจ้ามือต้องน้ำตาตกไปหลายราย มีพี่ชายก็หายหัวไปไหนก็ไม่รู้ ส่วนพี่อีก 3 คนนั้น แม้จะช่วยได้ก็จริง แต่ก็ตามมาด้วยคำบ่น จนคิดว่ายอมอดตายดีกว่าที่ต้องแบกหูไปได้รับคำบ่นที่ไม่มีวันจบ

    ลักษณะเด่น ทั้ง 2 ข้อมือและข้อเท้า เธอจะผูกสายสิญจน์เอาไว้ แน่ล่ะ เอาตบตีกับผีที่คิดจะเข้ามาทำร้ายเธอ แม้หลัง ๆ จะเอาขู่พวกเขาเผื่อไถเลขเด็ด ๆ ก็ตาม พร้อมด้วยพระเครื่องที่ห้อยอยู่ หากเอาไปขายก็สบายไปอีกนาน แต่เจ้าตัวเลือกที่จะเก็บเอาไว้ เพราะมันคือสิ่งเดียวที่จะช่วยป้องกันชีวิตของเธอได้

    ตัวละครอื่น ๆ

    นที เลขาผู้ดูแลอุโฆษทั้งแต่ตื่นจนถึงเวลานอน เป็นคนยิ้มเก่ง และมองโลกในแง่ดีเสมอ จนเจ้านายอย่างออสรู้สึกหมั่นไส้บ่อย ๆ

    อาทิตย์ บอดี้การ์ด ที่จ้างมาด้วยราคาที่ถูกแสนถูก เพราะเจ้าตัวมีจุดมุ่งหมายอื่นที่จำเป็นต้องมาอยู่ที่นี่ แต่ถึงกระนั้น ก็แทบไม่ค่อยได้ใช้วิชาที่เรียนมาเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ใช้ฝีปากแดกดันเจ้านายของตัวเองมากกว่า

    กระทิง 1 ใน 4 พี่ชายของสิงหา แม้ไม่ใช่พี่แท้ ๆ แต่ก็ดูแลสิงหาตั้งแต่ยังเล็ก แถมยังเป็นขี้บ่น โดยเฉพาะเวลาที่เจ้าตัวแสบของเขาก่อเรื่อง

    สิงขร 1 ใน 4 พี่ชายของสิงหา เป็นลูกพี่ลูกน้องที่สิงหาสนิทที่สุด ไม่ค่อยอยู่กับที่ ปากเสีย แถมยังทำอะไรตามอำเภอใจเสมอ แต่ก็รักน้องมาก ไม่ว่าสิงหาจะเกิดเรื่องอะไรก็จะไปช่วยทันที แม้จะเสี่ยงแค่ไหนก็ตาม


    >> นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 <<
    ห้ามมิให้ผู้ใดละเมิดลิขสิทธิ์ ทำซ้ำ ดัดแปลง ลอกเลียนแบบ
    หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งโดยไม่รับอนุญาต
    หากฝ่าฝืนจะมีโทษตามกฎหมาย


    ทักทาย~

    ตอนนี้นามปากกา Se'pia ที่อ่านว่า ซีเปีย ดำเนินมาถึงเรื่องที่ 3 แล้ว /ปรบมือ!/ เป็นเรื่องราวของคุณออสของเรานี่เอง บอกเลยว่าตัวละครตัวนี้เราคิดแค่อยากให้มีบทบาทใน 2 เรื่องก่อนหน้านี้เฉย ๆ แต่ดันมีเรื่องราวมาถึง 2 เรื่องด้วยกัน แล้วจะให้เราจากคุณออสแบบไม่เปิดให้สักเรื่องได้อย่างไร เลยหาเมียเหมาะ ๆ ให้เขา (ใช่ค่ะ คิดสด ๆ เหมือนกัน) ซึ่งก็เหมือนเป็นการปูเรื่องในโปรเจคต่อไปของเรา เป็นแนวไสยศาสตร์ จากประสบการณ์ที่เจอมากับตัวเองบ้าง คนอื่นเล่าให้ฟังบ้าง เลยนำมาใส่เรื่องนี้ไปนิดหน่อย หวังว่านักอ่านทั้งหลายจะชอบกันนะคะ

    ฝากอีก 2 เรื่องที่เพิ่งจบไปด้วย คุณออสเราก็แอบไปมีบทมาก่อนจะมีเรื่องตัวเองเหมือนกันค่ะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น