The Elementalist ผู้ควบคุมธาตุ แห่ง ดินน้ำลมไฟ - นิยาย The Elementalist ผู้ควบคุมธาตุ แห่ง ดินน้ำลมไฟ : Dek-D.com - Writer
×

    The Elementalist ผู้ควบคุมธาตุ แห่ง ดินน้ำลมไฟ

    เมื่อกลียุคเกิดจากพ่อมดแม่มดดำฝาแฝด สี่อวตารจึงจุติจากฟากฟ้าเพื่อมาปราบเหล่าอธรรมทั้งหลาย ทว่าเส้นทางเดินของพวกเขามิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่กลับเป็น... ความเชื่อใจระหว่างพวกพ้องจะถูกพิสูจน์ทุกวินาที!!

    ผู้เข้าชมรวม

    7,547

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    7.54K

    ความคิดเห็น


    69

    คนติดตาม


    101
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ก.ค. 56 / 21:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      B B 

     อัพตอนใหม่
    กลางเดือน พฤศจิกายน 2556
    ขออภัยนะครับ

     

     

                กาลครั้งหนึ่งมีนครแห่งใหญ่ปกครองโดยพระราชานามว่าลอสมัส มีประชากรทั้งพ่อมดขาว พ่อมดเทา และเผ่าพันธุ์มนุษย์อยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดเหตุร้าย เมื่อพ่อมดแม่มดดำฝาแฝดชายหญิงคู่หนึ่ง ต้องการยึดดินแดนที่กว้างใหญ่ไพศาลเป็นของพวกตน และจัดการสังหารพระราชาและราชวงศ์ทั้งหมดอย่างเลือดเย็น ก่อนจะปราบดาภิเษกตนเองขึ้นครองบัลลังก์แทน และนับจากนั้น ความสันติสุขทั้งหลายก็มลายสิ้น

                 หากความเลวร้ายก็ไม่ได้หยุดเพียงนั้น เมื่อพ่อมดแม่มดฝาแฝดต้องการควบคุมร่างตนเองเอาไว้ที่ความหนุ่มสาว หัวใจของทารกแรกเกิดจำนวนมากจึงถูกนำไปใช้เพื่อการปรุงยา

                พ่อมดแม่มดขาวซึ่งเชี่ยวชาญในปรุงยาถูกนำไปจองจำไว้ในคุกหลวง เพื่อให้ช่วยกันปฏิบัติภารกิจนี้อย่างต่อเนื่อง หากมีใครขัดขืนก็จะต้องตายสถานเดียวเท่านั้น ขณะที่บรรดาพ่อมดแม่มดเทาซึ่งมีเวทมนตร์และฝักใฝ่ความดีงามซึ่งรวมตัวลุกขึ้นมาต่อกร ก็โดนกวาดล้างจนแทบสิ้นเผ่าพันธุ์ จะมีเหลืออยู่บ้างก็คือพวกที่ยอมฝ่าเปลวไฟอาคมของพ่อมดแม่มดดำ แล้วคงสภาพเช่นเดียวกับมนุษย์ทั่วไป และยินดีรับใช้พวกมัน เพื่อรอยคอยคำทำนายที่ว่า

                ในยามที่ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ ได้รวมตัวกันเป็นหนึ่ง ความมืดจะมลายหายไป!!! 

     

       

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "มาตามสัญญา"

    (แจ้งลบ)

    ได้อ่านไปสองตอน บอกได้คำเดียว .............................................. .............................................. .............................................. .............................................. .............................................. เขียนจบส่งที่ไหนก็มีคนรับตีพิมพ์ (สู้ๆ ครับ) ... อ่านเพิ่มเติม

    ได้อ่านไปสองตอน บอกได้คำเดียว .............................................. .............................................. .............................................. .............................................. .............................................. เขียนจบส่งที่ไหนก็มีคนรับตีพิมพ์ (สู้ๆ ครับ)   อ่านน้อยลง

    akeove | 13 มิ.ย. 56

    • 13

    • 0

    "งานคุณภาพจริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    เขียนได้ดี ภาษาที่ใช้ก็สวยงามเรียกได้ว่าเหมือนนิยายแปลเลยทีเดียว เนื้อเรื่องก็น่าสนใจและน่าติดตาม ขอให้คงคุณภาพอย่างนี้ต่อไปนะครับ ....................................................................................................................................................................... ถ้าได้ตีพิมพ์เมื่อไหร่จะซื้อมาเก็บสะสมครับ อ่านเพิ่มเติม

    เขียนได้ดี ภาษาที่ใช้ก็สวยงามเรียกได้ว่าเหมือนนิยายแปลเลยทีเดียว เนื้อเรื่องก็น่าสนใจและน่าติดตาม ขอให้คงคุณภาพอย่างนี้ต่อไปนะครับ ....................................................................................................................................................................... ถ้าได้ตีพิมพ์เมื่อไหร่จะซื้อมาเก็บสะสมครับ  

    almazoras | 16 มิ.ย. 56

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ติดตามอ่านอยู่นะ"

    (แจ้งลบ)

    โจลี่ ฉลาดและกล้าหาญดี แบบนี้ล่ะนางเอกที่ชอบเลย หวังว่าในอนาคตเธอจะมีบทที่เด่นเพิ่มขึ้นอีกนะ ทว่าก็อยากเห็นตอนเธอล้มบ้าง อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง ส่วนตัวเอกคงไม่ใช่พระนะ ตานั่นเงียบมากๆ เลย ช่วยเพิ่มบทพูดให้เขามากกว่านี้หน่อยนะ หรือว่าจริงๆ ตานี่แอบพูดมากตอนหลัง แล้วพ่อของโจลี่กับมัฟฟิ่นตายไปแล้วเหรอ ไม่เห็นพวกเธอโผล่มาเลย ... อ่านเพิ่มเติม

    โจลี่ ฉลาดและกล้าหาญดี แบบนี้ล่ะนางเอกที่ชอบเลย หวังว่าในอนาคตเธอจะมีบทที่เด่นเพิ่มขึ้นอีกนะ ทว่าก็อยากเห็นตอนเธอล้มบ้าง อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง ส่วนตัวเอกคงไม่ใช่พระนะ ตานั่นเงียบมากๆ เลย ช่วยเพิ่มบทพูดให้เขามากกว่านี้หน่อยนะ หรือว่าจริงๆ ตานี่แอบพูดมากตอนหลัง แล้วพ่อของโจลี่กับมัฟฟิ่นตายไปแล้วเหรอ ไม่เห็นพวกเธอโผล่มาเลย   อ่านน้อยลง

    jojo-kurei | 22 มิ.ย. 56

    • 1

    • 0

    "สนุก-ฉับไว"

    (แจ้งลบ)

    สนุกค่ะ อ่านแล้วไม่ยืดเยื้อมาก แต่เพิ่มบรรยายสถานที่ให้เห็นภาพอีกนิดจะเลิศเลอเพอร์เฟ็คเลย ปล. อยากให้บรรยายฉากอารมณ์คิดถึงพ่อกับเพื่อนของโจลี่เพิ่มสักนิด ตอนนี้ชีดูไม่ห่วงพ่อกับเพื่อนที่ไม่รู้จะเป็นตายร้ายดีหรือไม่เลย อารมณ์ของเด็กสาวรักพ่อกับรักเพื่อนจะได้ดูมีมิติเพิ่มอีกนิด~ นอกนั้นดีแล้วค่า สู้ๆๆๆๆๆ เป็นกำลังใจให้ค่า ... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกค่ะ อ่านแล้วไม่ยืดเยื้อมาก แต่เพิ่มบรรยายสถานที่ให้เห็นภาพอีกนิดจะเลิศเลอเพอร์เฟ็คเลย ปล. อยากให้บรรยายฉากอารมณ์คิดถึงพ่อกับเพื่อนของโจลี่เพิ่มสักนิด ตอนนี้ชีดูไม่ห่วงพ่อกับเพื่อนที่ไม่รู้จะเป็นตายร้ายดีหรือไม่เลย อารมณ์ของเด็กสาวรักพ่อกับรักเพื่อนจะได้ดูมีมิติเพิ่มอีกนิด~ นอกนั้นดีแล้วค่า สู้ๆๆๆๆๆ เป็นกำลังใจให้ค่า   อ่านน้อยลง

    Swordman-Iris / Romnalin | 20 มิ.ย. 56

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น