สายลับสลับลาย [ The Way ] - นิยาย สายลับสลับลาย [ The Way ] : Dek-D.com - Writer
×

    สายลับสลับลาย [ The Way ]

    เมื่อ "พิว พิรินทร์" หนึ่งในสามสายลับที่เก่งที่สุดขององค์กร ต้องเผชิญหน้ากับงานสุดหิน คือการต่อกรกับรองผู้บริหารของบริษัท "เออร์เนสต์" ที่กำลังจะเป็นภัยคุกคามต่อความมั่นคงของประเทศ และต่อตัวเค้าเอง

    ผู้เข้าชมรวม

    229

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    229

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ต.ค. 61 / 12:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         บริษัท "เออร์เนสต์"  ที่ทางองค์กรเฝ้าจับตามอง เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของรายได้ที่มากผิดปรกติ นอกจากนี้หน่วยข่าวกรองยังได้รับข้อมูลลับ ว่าด้วยเรื่องการค้าอาวุธ และการนำเข้าของสารต้องห้ามอื่นๆ แต่การหาหลักฐานที่มีการป้องกันอย่างสมบูรณ์แบบด้วยรหัสพิกซ์มานั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่จะสามารถทะลายระบบป้องกันนี้ได้

    "บอสครับ มีการเคลื่อนไหวของเป้าหมายครับ" ภัทร ผู้ช่วยผู้นำองค์ยืนแผ่นเอกสารที่ระบุพิกัดอย่างละเอียดของ คิวเลียส ประธานบริษัท เออร์เนสต์ ที่มักมีรายงานจากหน่วยข่าวกรองว่า มีการนัดพบกับผู้ค้าอาวุธที่ตรวจจับได้จากเครื่องสแกนบุคคลด้วยโดรน แต่เมื่อส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจกลับเป็นแค่นักท่องเที่ยวทั่วไป เรื่องนี้ทำให้ทางองค์กรกุมขมับ อย่างหัวเสียไม่น้อย เพราะใบหน้าที่สแกนได้เป็นของ คิวเลียส และผู้ค้าอาวุธอย่างแน่นอน โดยเค้าแอบหวังว่าครั้งนี้จะไม่เป็นอย่างสองครั้งที่แล้ว 

    "ส่งเจ้าหน้าที่ในเขตใกล้เคียงไปตรวจสอบ"

    "รับทราบครับ หน่วย PKI ลงตรวจสอบที่พิกัด 7809276QP33 ด่วน" ภัทรรับคำ และหันไปสั่งเจ้าหน้าที่ผ่าน ทรานมิตเตอร์ รุ่นประยุกต์ที่ความไวในการส่งสารถึงนั้น แทบจะทันทีที่พูดจบ

    "โธ่เว้ย!" ทศวรรษ ผู้นำขององค์กรในตอนนี้ สบถออกมาอย่างเสียไม่ได้ เพราะถึงยังแอบหวังแต่เค้าเองรู้ดีว่าครั้งนี้คงต้องพลาดซ้ำรอยเดิม นั้นเป็นเพราะเทคโนโลยีของ เออร์เนสต์ การที่องค์กรไม่สามารถตรวจจับข้อมูลที่แท้จริงได้ไม่ว่าทางใด คงเป็นการล็อคข้อมูลด้วย รหัสพิกซ์ม่า

    "บอสครับ.. " ไม่ทันที่ภัทรจะได้พูดจบ ทศวรรษยกมือขึ้นปราบเพราะรู้อยู่แล้วว่าภัทรจะพูดอะไร พลันถอนหายใจกับคิ้วที่เริ่มขมวดกับการเพ่งคิด

    "ยกเลิกภารกิจ SVP1 ของ พิรินทร์ ในคำสั่งเวร์ค " เมื่อหมดทางเลือก ทศวรรษ จึงตามหนึ่งในหน่วยที่เก่งที่สุดขององค์กร ถ้าหากว่ายังไม่สามารถทำลายระบบป้องกันด้วยรหัสพิกซ์ม่าได้ละก็... ไม่อยากจะคิด เพราะบริษัทเออร์เนสต์ จากข้อมูลที่ได้รับนั้น นอกจากมีการลักลอบค้าอาวุธกับประเทศต่างๆ ที่อาจจะก่อให้เกิดความมั่นคงในประเทศสั่นคลอน ยังนำสารต้องห้ามที่อันตรายเป็นวงกว้างเข้ามาในประเทศ หากไม่รีบทะลายบริษัทที่เป็นภัยร้ายแรงอย่าง เออร์เนสต์ ประเทศคงวุ่นวายไม่เลิก

    "จะดีหรอครับบอส ยกเลิกกลางภารกิจอาจส่งผลเสียต่อองค์กรนะครับ"

    "นี่คือคำสั่ง ตอนนี้เราต้องพึ่ง.. หมอนั่น" 

    "รับทราบครับ" 




    *นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น*





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น