คลั่งรักเมียไม่ปรารถนา - นิยาย คลั่งรักเมียไม่ปรารถนา : Dek-D.com - Writer
×

    คลั่งรักเมียไม่ปรารถนา

    การแต่งงานที่เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ! ไม่มีการยกย่องออกนอกหน้า สิ่งที่มอบให้คือความเกลียดชังและหน้าที่เมียบำเรอบนเตียง แต่ทว่าร่างกายของเขามันกลับโหยหาร่างกายอันหอมหวานของเธออยู่ตลอดเวลา

    ผู้เข้าชมรวม

    139,802

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    164

    ผู้เข้าชมรวม


    139.8K

    ความคิดเห็น


    69

    คนติดตาม


    1.29K
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 60 / 22:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       คลั่งรักเมียไม่ปรารถนา โดย อิงลดา

    เนื่องจากนิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาไม่เหมาะสม 

    จึงขอตัดทอนเพื่อความเหมาะสมในการลงเว็บไซต์เด็กดีนะคะ 

    อัพประมาณ 60-70% ค่ะ 

      

      

     

    การแต่งงานที่เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจไม่มีการยกย่องออกนอกหน้า สิ่งที่มอบให้คือความเกลียดชังและหน้าที่เมียบำเรอบนเตียง แต่ทว่าร่างกายของเขามันกลับโหยหาร่างกายอันหอมหวานของเธออยู่ตลอดเวลา

    เขาแอรอน แม็กซ์เวลล์

    หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 26 ปี คาสโนว่าอันดับต้นๆของเมืองไทย ที่มีสาวๆรายล้อมอยู่ตลอดเวลา แต่ทว่าต้องมาถูกบังคับมารดาให้แต่งงานทั้งที่หวงความโสดและรักสนุกเป็นอย่างมาก ในเมื่อมารดาต้องการเช่นนั้น เขาก็จะสนองความต้องการท่าน แต่ลลิลจะเป็นเพียงแค่เมียบำเรอบนเตียงที่สนองความต้องการของเขาเท่านั้น ไม่มีวันที่เขาจะไม่มีวันมอบใจให้เด็ดขาด

    เธอ… ลลิล แม็กซ์เวลล์

    สาวน้อยวัย 20 ปี เธอคือเด็กกำพร้าที่มารดาของแอรอนรับอุปการะ เธอมีรักให้กับเขาเสมอมา รักด้วยหัวใจที่บริสุทธิ์ เธอทำทุกอย่างเพื่อเขา ยอมเขาทุกอย่าง ไม่เคยมีข้อโต้แย้งใดๆทั้งสิ้น แต่สิ่งที่เขามอบให้กลับมามันมีเพียงความเสน่หาในร่างกายของเธอเท่านั้น หาใช่รักอย่างที่เธอมอบให้กับเขา!
     

    **ตัวอย่างบางตอน** 

     

    เป็นอะไร” แอรอนใช้ศีรษะได้รูปแนบลงกับศีรษะเล็กที่ปกคลุมด้วยผมสีดำสลวยของลลิล ลมหายใจของเขาหอบกระเส่าไม่แพ้กัน แถมเจ้าลูกชายที่ไม่รักดีมันยังแผลงฤทธิ์จนเขาปวดหนึบไปทั้งแก่นกาย

    ลิลหายใจไม่ทันค่ะ” แนบใบหน้าแดงเรื่อกับอกแกร่งอย่างหมดแรง ดวงตาคู่สวยมีน้ำตาคลอเล็กน้อย ริมฝีปากบวมช้ำเผยอขึ้นเล็กน้อยเพื่อรับอากาศจากภายนอก ลลิลคิดว่าตัวเองจะขาดใจตายเสียแล้ว

    ค่อยๆ สิ สูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ แล้วผ่อนลมหายใจออกมาช้าๆ ” มือหนาลูบแผ่นหลังบอบบางที่สะท้านขึ้นลงอย่างเบามือ เพราะความตะกละตะกลามของเขาคนเดียวเลยถึงทำให้เมียตัวน้อยของเขาเป็นแบบนี้

    ลลิลทำตามที่สามีบอกทุกขั้นตอน ลมหายใจของหญิงสาวจึงเริ่มกลับมาเป็นปกติ อัตราการเต้นของหัวใจเริ่มคงที่ แต่ทว่าความแดงระเรื่อที่ใบหน้านั้นไม่ลดลงเลย

    ลิลค่อยยังชั่วแล้วค่ะคุณแอรอน” ร่างเล็กพยายามจะพยุงกายให้ห่างจากอกแกร่งของแอรอน แต่พันธนาการอันอบอุ่นกึ่งร้อนแรงกลับกอดรัดเอาไว้แน่น หญิงสาวจึงดิ้นขัดขืนเล็กน้อย เนื่องจากกลัวว่าสามีจะไปทำงานสายแล้วพาลมาโทษเธออีก

    ให้ผัวกอดอยู่แบบนี้แหละมันจะได้ดีขึ้น” แอรอนกระชับอ้อมแขนแล้วประคองลลิลไปปลายเตียง ก่อนทรุดตัวลงนั่งแล้วรั้งร่างนุ่มนิ่มหอมกรุ่นให้นั่งซ่อนตัก บังคับศีรษะได้รูปให้ซบอกแล้วตะกรองกอดเอาไว้ไม่ยอมปล่อยให้หญิงสาวไปไหนง่ายๆ

    เป็นเมียฉันน่ะต้องอดทนนะลลิล เพราะสามีเธอน่ะทั้งหล่อ ทั้งถึก ทั้งบึกบึน แถมลีลาเด็ดอย่าบอกใคร เธอน่ะเป็นเมียถูกสามีชนทุกคืนต้องสู้ตายเข้าใจไหม” 

         

                       

     

     

       

     

    O W E N TM.



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น