ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Re - Write !! { ❤ } Kiss จูบนี้มีแค่เธอ !

    ลำดับตอนที่ #7 : Kiss : อ้าวอีนี่นิ !! เดี๋ยวก็ตบหัวหลุดเลย=_=

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 149
      1
      9 ก.ค. 52

    KISS : อ้าวอีนี่นิ !! เดี๋ยวก็ตบหัวหลุดเลย







    ฉันเดินเข้ามาในห้องด้วยอารมณ์ที่ เซ็งสุดๆ !! แสบหัว เจ็บมุมปาก โว๊ยยยยยยย
    และฉัน... ก็ไม่ได้สังเกตุเลยว่ามีอะไรเกิดขึ้น=_=
    "สาวน้อย... หลีกทางหน่อยได้มั้ยจ๊ะ"จู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงพูดขึ้น หมายถึงฉันรึเปล่า ?
    โอ๊ะ ! ช่างแม่งเหอะ แสบแผลโว๊ยยย ยย
    "เอ๊ะ ! ยัยนี่ เบสท์เค้าก็บอกให้แกถอยไปไม่ใช่หรอยะ ยังจะมายืนอ่อยอยู่อีกนะ"
    จู่ๆก็มีมือผู้หญิงคนนึงมากระชากตัวฉันจนฉันเซไปด้านข้าง....
    "อ้าวอีนี่นิ !! เดี๋ยวก็ตบหัวหลุดเลย คนยิ่งแสบๆแผลอยู่นะโว๊ย"ฉันว่าเสียงดัง
    ก่อนจะหันไปมองรอบตัว เฮ้ยไอ้ที่นั่งอยู่นั่นมัน... 0_0
    "ไอ้โปสเตอร์ !!"ฉันตะโกนลั่นโดยไม่สนใจมองสิ่งรอบข้างสักนิด

    "hi ^^"

    "แกมาที่นี่ได้ยังไง=_="
    "โปสเตอร์มากับเพื่อนโปสเตอร์ไง ^^"
    "แกจะกวนตีนฉันไปถึงไหน"
    "กวนขนมอร่อยกว่านะ ทำไมต้องกวนตีนล่ะ"
    "แกโง่จริงๆ หรือว่าแกแกล้งโง่"
    "คนอย่างโปสเตอร์ไม่เคยแกล้งใครหรอก เชื่อมั้ยล่ะ ? ._. "
    "=_= งั้นแกก็โง่สินะ"และระหว่างนั้น...

    "ไม่ต้องสนใจแล้วโว๊ย!! เล่นแม่งเลย"จู่ๆไอ้ผู้ชายที่เบดๆเบสท์ๆอะไรนั่นก็ว่าเสียงดัง
    ก่อนจะวิ่งกรูกันเข้าไปหาพ่อจีดีหัวแดงที่ถือไม้เบสบอลอยู่... บ้าจริง !! 5รุม1
    พลั่ก พลั่ก ตุบ !
    "กาก"พ่อจีดีรูปงามว่าพลางปัดขี้ฝุ่น(?)บนไหล่ตัวเองอย่างเท่ห์ !!
    "โปสเตอร์ ไปกันเหอะ"พ่อจีดีว่าพลางหันไปมองนายดปสเตอร์ นายโปสเตอร์ลุกตาม และ..
    "พาโปสทัวร์โรงเรียนหน่อยนะ ^^"แล้วไอ้หมอนั่นก็ลากฉันออกไป อ๊ากกก ไม่ไป T ^ T

    "กรี๊ดดดดดดดดดด หล่อจังเลย ชื่ออะไรคะ"
    "มีแฟนหรือยังคะ ฉันยังว่างอยู่นะคะสุดหล่อ !!"
    "อ๊ายยยยย หล่อจังเลยอ่ะ"ว่าแล้วว่าต้องมีผีชะนีกรี๊ดตามหลัง=_= ขอให้ยัยพวกผีบ้าพวกนั้น
    อย่ามาเห็นฉันเล๊ยยยย แต่...

    "เอ๊ะ! ยัยนั่นใครกันน่ะ"โชคชะตาเล่นตลก ให้ยัยชะมดมาเห็นฉัน T ^ T
    "จริงด้วย! หน้าคล้ายๆคนที่ชื่อซิงเลยนะ"
    "จริงหรอ!! ซิงหรอ ?? ซิงเป็นแฟนกับ1ในสุดหล่อ"ไม่จริงงง งง T ^ T
    "ไม่ม๊างง หน้าตาอย่างนั้น คนขัดรองเทารึเปล่า"แกสิอิแย้=_= ฉันหน้าตาดีเว้ย !
    "จริงด้วย หน้าตาห่วยแตกชะมัดเลยแหะ เฮ้ๆยัยนั่นน่ะ ยัยแมลงสาปทะเล"
    "ฉันสวยกว่าแกอีก! มีสิทธิ์อะไรไปยืนกับสุดหล่อหา ?!"

    คุณรู้ใช่มั้ย.... เวลาที่คนโมโหถึงขีดสุด... มันจะเป็นยังไง...







    "โว๊ย!! อีชะนี อีพวกวอก ด่าอยู่ได้ นขัดรองเท้าบ้างล่ะ แมลงสาปทะเลมั่งล่ะ หน้าตาแกดีนักหรอห๊ะ!!
    หน้าด้านตอแหลจังนะ มาด่าคนที่หน้าตาดีกว่าตัวเองนะ ควาย! แน่จริงมาเจอกันซักหมัดสองหมัดมั้ยล่ะ
    เดี๋ยวฉันนี่แหละ จะเลาะฟันหน้าพวกแกออกมาเอง!!!!"นั่นแหละ... ฉันจึงระเบิดซะเรียบเลย
    (มันพูดโคตรเท่หืเลยแหะ=_= แกเป็นนางเอกจริงๆหรอซิง ? (จริงสิ แต่ไอ้พราวซ่ามันยัดเยียดบดมาให้อ่ะ))
    "เอ้อ..."ฉันหันกลับมาหลังจากนึกได้ว่าลืมประโยคเท่ห์ๆ"ฉันน่ะชื่อซิง จำไว้ซะ"แน๊ !! เท่ห์มั้ยล่ะ วะฮ่าฮ่า ^0^
    "ซิงเท่ห์ที่ซู้ดดดดดด ><"ไอ้โปสเตอร์หันมากรี๊ดกร๊ากกับฉัน ฉันนางเอกต้องกรี๊ดแกที่เป็นพระเอกไม่ใช่หรอ ?
    "เธอชื่ออะไร ยัยทอม"อยู่ๆไอ้หน้าบาดลึกก็หันมาถามฉัน ทอมเรอะ !! ของขึ้น
    "ต๊ายย ฉันนี่นะทอม มีตาขาวหามีตาดำไม่(?)ถ้าอย่างฉันเรียกว่าทอม โลกนี้คงไม่มีชะนีแล้วล่ะ
    ตาน่ะมีแล้วช่วยใช้ให้คุ้มหน่อยได้มั้ย ไม่ใช่มีไว้ให้ทามาสคาร่าอย่างเดียว คิดว่าเท่ห์หรอยะ ? มันดูสถุลนะจะบอก"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×