ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Re - Write !! { ❤ } Kiss จูบนี้มีแค่เธอ !

    ลำดับตอนที่ #6 : Kiss : บ้านฉันเรียกว่าโคตรตัวเหี้ย !!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 157
      1
      27 มิ.ย. 52

    KISS : บ้านฉันเรียกว่าโคตรตัวเหี้ย



    ไรเตอร์ทักทาย โคตรควายไรเตอร์ ><


    "แกนั่นแหละหน้าด้าน !!"ฉันว่าพลางจับข้อมืออีป้าหน้าขาวผู้นั้น ก่อนจะจัดการ
    บิดตัวให้มันหันมาปะทะสายตากับฉัน
    "แกว่าฉันหรอนังชะนี !"
    "ด่าควายแถวนี้มั้ง อีป้าหน้าแก่ โบ๊ะหน้ากี่ชั่วโมงล่ะถึงจะไม่เห็นรอยตีนกา !!!"
    "แก ! อย่างแกมันต้องโดนตบ"อีป้าว่าพลางง้างมือมาตบฉัน นางเอกทั่วไปคง
    จะหลบทันหรือมีพระเอกมารับแทน แต่นางเอกเรื่องนี้ ไม่!
    โดนเต็ม ๆ T ^ T
    "แกมีมือคนเดียวรึไงหา!! แกก็ต้องโดนตบเหมือนกันล่ะย่ะ"ฉันว่าพลางตบหน้ายัยนั่น
    ด้วยความแรงแบบเต็มที่ ถ้าหน้าฉันเป็นรอยแดงนะ แกตาย !!
    "แก กล้าต....... ว๊าย!"ยังไม่ทันที่ยัยนั่นจะพูดจบแล้วตบฉันอีกป้าบหรอก ร่างของ
    คุณหล่อนก็ลอยออกไปกระแทกโต๊ะฝั่งตรงข้าม ไม่ใช่ฉันนะ แต่......
    "ถ้าเธอจะมีเรื่องกับยัยนี่ ก็ต้องมามีเรื่องกับฉันก่อน"คุณบอดี้การ์ด >3< เท่ห์มั๊กมาก
    "ท๊อป !!"อีป้านั่นพูดเสียงดัง แล้วแกรู้จักคุณบอดี้การ์ดฉันได้ไง =_=
    "ทำไมคุณทำกับเกสท์แบบนี้ล่ะค่ะ!!"อ่อ... ที่แท้แกก็ชื่อเกสท์นี่เอง
    "ไม่มีเหตุผลอะไรที่ฉันต้องบอกเธอ..."กรี๊ดดด ชอบคำนี้จริงๆ เหวอไปเลยล่ะสิแก
    "แต่ฉันรักคุณนี่!! อีกอย่างเราก็เป็นแฟนกันนะ"ยัยป้านั่นว่าพลางกรี๊ดลั่นห้อง
    "เมื่อก่อนฉันตาถั่ว..."
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"
    "หลงคบกับคนอย่างเธอ ฉันนี่โง่สิ้นดี"
    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"
    "แล้วก็ เลิกกรี๊ดซะ....."
    ".................................................................................................."
    "มันน่ารำคาณ !"คุณบอดี้การ์ดว่า และนั่นทำให้....
    "วะฮ่าฮ่า!! สมน้ำหน้าอีป้าหน้าแตก"ฉันว่าพูดพลางหัวเราะเสียงดัง เยาะเย้ย ๆ 
    "กะกะแก !!"ยัยป้าทำท่าจะตบฉัน แต่คุณบอดี้การ์ดก็หันมามอง นั่นทำให้ยัยป้า
    พับความคิดที่จะตบฉันลงทันที กร๊ากกกก สะใจ
    "มานี่...."คุณบอดี้การ์ดว่าพลางดึงมือฉันไป ไปไหนวะ ?
    "เฮ้ๆ นายจะเอาซิงไปไหนน่ะ =_="ไทเปที่ได้สติก็ถามเสียงดัง หายหน้าไปนานเลยนะแก
    เพิ่งจะนึกบทพูดได้รึไงยะ
    "พี่ชายจะพาฉันไปไหน"ฉันสะกิดมือคุณบอดี้การ์ด
    "ไปทำแผล"
    ขอบคุณที่เป็นห่วงค่ะ=_= 
    "แล้วก็อย่าคิดว่าฉันเป็นห่วงเธอ เพราะฉันทำตามหน้าที่"
    ขอถอนคำพูดค่ะ ถ้าเป็นไอ้โปสเตอร์ นายจะทำดีทุกอย่างเลยใช่มั้ย !!
    บอกฉันสิ บอกฉันสิ T ^ T พี่คงไม่ได้เป็นเกย์ใช่มั้ยคะ
    "แล้วฉันก็ไม่ไช่เกย์"โอเคค่ะ ._. ฉันจะไม่นึกอะไรอีกแล้ว






    ปุบ!





    และในขณะที่ฉันกำลังเดินอยู่...

    ได้มีเสียงปริศนาดังขึ้นจากข้างหลัง...

    ฉันตกใจมาก คุณพี่ชายสุดหล่อหันไปดู...

    ฉันพยามทำใจ...

    และหันไป......................................

    0_0













    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เหี้ย !!!"
    ตัว.. ตัว.. ตัวเหี้ย T ^ T ใหญ่กว่าพี่เบิ้มหมาแถวบ้านฉันอีกหง่ะ !!
    "......................................................................................."
    พี่สุดหล่อนั่งยองๆลงไป ระวังนะพี่ชาย!! มันจะตะปบหน้าเอา !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    "ตั้วนี้หายากนะ....."
    "ห๊ะ !!"
    "ฉันบอกว่า ตัวนี้หายากนะ..."
    ._. ฉันสงบสติอารมณ์ก้มมองตัวเหี้ยที่นอนแอ้งแม้งอยู่ จะว่าไปก็น่ารักดีนะ
    "แต่น่าเสียดาย......."
    "?"
    "มันตัวเล็กไปหน่อย...."
    "เล็กเรอะ!! บ้านฉันเรียกมันว่าโคตรตัวเหี้ยเลยนะ!! ถ้าไม่ใช่เพราะพี่นะ ป่านี้
    ฉันคงจะบอกว่า เฮ้ย เหี้ย!! ตามด้วยเอาไม้เบสบอลจับฟาด ๆๆ ป้าบ ๆๆ ไปแล้ว !!"
    "โม้เก่งจังนะ... ดูเธอชอบหลอกชาวบ้านเค้าด้วย"
    จึก ! @_@ หน้าฉันเหมือนนักต้มตุ๋นรึไง !!
    "ฉันจะต้องหาทางกระทืบนายให้ได้เลยคอยดู...."ฉันพูดกับตัวเองเบาๆ
    "ถ้าเธอคิดจะทำร้ายฉัน ก็หยุดคิดซะ ถ้ายังไม่อยากตายหรืออยากให้ศพสวย"

    =_= ประทานอภัยค่ะ ! ท่านช่างโหดเหลือร้าย !!

    พอเราทั้ง2เดินมาถึงห้องพยาบาลและปรากฏว่า....
    "เฮ้ย!! ตู้ยาล็อค ไม่นะโว๊ย 0_0"ฉันว่าพลางทุบตู้เก็บยา มาล๊อคบ้าอะไรตอนนี้วะ
    แล้วอาจารย์ป้าไปไหนเนี่ย!!!!!!!! ถ้าปากฉันบาททะแย๊กกินขึ้นมาจะทำยังไง๊ ! T ^ T
    "ตู้ยาล๊อค......"
    " T ^ T "
    "เธอหาทางทำแผลเอาเองละกัน ฉันกลับห้องก่อน"หมอนั่นว่าพลางหันหลังแล้วเดนจากไป
    ไม่เห็นเหมือนกับในนิยายสักนิด !!  ในต้องทุบกระจกแล้วทำแผลให้ฉันเซ่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    "แล้วทำไงดีวะเนี่ย T  ^ T"












    "อุลตร้าแม๊วววววววว"ไม่ต้องตกใจนั่นเสียงผมเอง โปสเตอร์ไง!! วะฮ่าฮ่า >3<
    "แก... เงียบๆเหอะ แน่ใจนะว่าแกอายุ17แล้วน่ะ หา !!"ซันไรว่าเสียงดัง ไอ้หมอนี่
    มันเป็นเพื่อนผมเองแหละคับ >< ถึงมันจะปากร้ายแต่ก็นิสัยดีนะ(อิมเมจคือ จียงง)
    "ไอ้น้ำยาล้างจาน วันนี้เป็นวันแรกเลยนะที่เราจะมาเรียนที่นี่น่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    ฟังไม่ผิดหรอก ผมย้ายโรงเรียน ผมตามซิงมา วะฮ่าฮ่า !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    "เหอะ! กระหลั่วชะมัดที่นี่ กระจอกชิบ"ไอ้ซันไรว่าพลางถมน้ำลายไปทั่ว มารยาทแย่จริงๆ
    ผมกับซันไรเดินมาเรื่อยๆจนถึงห้อง ม.5/1 โห !! ทับ1ด้วยอ่ะ แสดงว่าเป็รห้องคิงแน่เลย
    ผมฉลาดขนาดนี้เลยหรอเนี่ย(ที่1ในเรื่องเลวๆนะลูก=_=)
    ผมกับซันไรเดินเข้าไปในห้องก็พบกับนักเรียนหญิง + ชาย อยู่ประมาณ10กว่าคน
    ดูท่าทางจะนิสัยไม่ค่อยดีเลยแหะ ส่วนซันไรไม่ได้สนใจอะไรเคี้ยวหมากฝรั่งแล้วโยนกระเป๋า
    ลงไปที่นั่งแถวกลางหลังสุดที่ว่างอยู่สองที่ ไอ้พวกนั้นมองหน้าซันไรอย่างหาเรื่อง
    "แกเป็นใครวะ"1ในนั้นถาม เป็นคน!! คนที่ชื่อโปสเตอร์ ><
    "..........................................................................."ซันไรไม่ตอบ ไม่สนใจเลยเหอะ
    "อ้าวไอ้นี่ ถามแล้วไม่ตอบอยากมีเรื่องรึไงวะ!!"ไอ้พวกนั้นว่าพลางกระชากคอเสื้อซันไรขึ้น และ..
    ปั่ก !!
    โปสเตอร์ลืมบอกไปเลยว่าซันไรเอาไม้เบสบอลมาด้วย._. ขอโทดนะ หัวแตกเลยอ่ะ
    "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก หัวกู!!"ไอ้ผู้โชคร้ายร้องลั่น (มันไม่ฟาดเต็มแรงก็ดีแค่ไหนแล้ว=_=)
    "มึงทำเพื่อนกู!!"1ในนั้นว่าพลางเสียงดัง
    "แล้วเห็นว่ากูทำใครล่ะ ?"ซันไรว่าโดยที่ไม่มีทีท่าจะกลัวเลยสักนิด
    "มึงงงง...."ไอ้พวกนั้นว่าพลางกรูเข้ามาหาซันไร แต่ยังไม่ทันจะซัดกันเปรี้ยงปร้างหรอกฮะ...
    "อีอาจารย์ป้ามันไปอยู่ไหนของมัน เค้าจ้างให้มาเฝ้าห้องพยาบาลแท้ๆเสือกไม่อยู่ หอยหลอด
    เอ๊ย!! แม่ง ๆ แสบ ๆ "ซิงว่าพลางลูบคลำแผลที่อยู่บนใบหน้าตัวเอง ที่ร๊ากก หน้าเยินซะ=_=








































    t em

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×