เหลี่ยมรัก เล่ห์มาเฟีย(ตีพิมพ์กับ สนพ.อินเลิฟ) - นิยาย เหลี่ยมรัก เล่ห์มาเฟีย(ตีพิมพ์กับ สนพ.อินเลิฟ) : Dek-D.com - Writer
×

    เหลี่ยมรัก เล่ห์มาเฟีย(ตีพิมพ์กับ สนพ.อินเลิฟ)

    อัมรินทร์ อัครเดชกุล เจ้าพ่ออสังหาฯ มาเฟียจอมเจ้าเล่ห์ มีสมองอันชาญฉลาดเต็มไปด้วยแผนการเล่ห์ เหลี่ยม ชอบใช้อำนาจ บังคับและขู่เข็ญ แต่เขาดันตกหลุมรักแม่สาวน้อยแสนธรรมดา แสนซน ลูกแม่ค้าขายขนมหวานอย่างจัง เขาจึงทำทุกทางเพื่อพิชิตหัวใจของเธอมาครอง

    ผู้เข้าชมรวม

    35,429

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    35.42K

    ความคิดเห็น


    111

    คนติดตาม


    191
    จำนวนตอน : 28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ธ.ค. 56 / 09:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    “อัมรินทร์ อัครเดชกุล” เจ้าพ่ออสังหาฯ มาเฟียจอมเจ้าเล่ห์ มีสมองอันชาญฉลาดเต็มไปด้วยแผนการเล่ห์  
    เหลี่ยม ชอบใช้อำนาจ บังคับและขู่เข็ญ แต่หัวใจกลับเต็มไปด้วยความรักความอ่อนโยน มีความเป็นสุภาพบุรุษอยู่เต็มเปี่ยม แต่เขาดันตกหลุมรักแม่สาวน้อยแสนธรรมดา “แสนซน” ลูกแม่ค้าขายขนมหวาน ฐานะยากจน แต่ดิ้นรนให้ตัวเองได้เรียนสูงๆ เธอฉลาด  เรียนเก่ง และสวยทุกหยาดหยด  จนต้องตาอัมรินทร์อย่างจัง

    เมื่อความต้องการอยากเป็นเจ้าของ ด้วยคำว่า “ฉันจะเอา” ทำให้อัมรินทร์ทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้รู้จักเธอและยื่นมือเข้าไปช่วยให้เธอหลุดพ้นคำว่า “ยากจน” แต่แสนซนกลับมองว่าเขาคือมาเฟียตัวร้าย และมีแผนการที่อยากได้อีหนูเอาไปไว้ในคอลเลคชั่นเท่านั้น และเธอคือหนึ่งในของเล่น  ทำให้เธอพยายามทุกทางเช่นกันที่จะหนีให้พ้นเงื้อมมือของเขา แต่ยิ่งหนีก็ยิ่งทำให้เดือดร้อน ยิ่งหนีก็ยิ่งทำให้เขาอยากจะได้  ยิ่งเธอเกลียด  เขาก็ยิ่งจะทำให้เธอรัก

                    ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน เจ้าเล่ห์ร้ายกาจเพียงใด เขาก็งัดออกมาใช้กับเธอสารพัด เพื่อให้เธอสิโรราบแต่โดยดีและด้วยความเต็มใจ  จนกระทั่งเธอพบว่าตัวเองได้เผลอใจ  ให้เขาบังคับโดยไม่รู้ตัว 

    ขอบคุณเครดิตรูป
    จาก Gmember และ Handsom men 


    ขอขอบคุณสำหรับแฟนนิยายทุกท่านที่เปิดโอกาสและสนับสนุน มณีมายา  "เหลี่ยมรักเล่ห์มาเฟีย" ขอฝากเนื้อฝากตัว ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในหัวใจอีกสักเรื่องนะคะ ตอนนี้มีวางจำหน่ายในเว็บอินเลิฟเรียบร้อยแล้ว และกำลังกระจายสู่ร้านหนังสือทั่วประเทศ ภายใน 2-3 อาทิตย์ และอุดหนุนกันแล้วอย่าลืมแวะไปเล่นเกมส์สนุกๆชิงรางวัลนะคะ ขอบคุณค่ะ 
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น