Wondrous Online - นิยาย Wondrous Online : Dek-D.com - Writer
×

    Wondrous Online

    อินุกามิ เคียว เพลย์เยอร์อัจฉริยะ คลาสที่สาปสูญ ผู้ตามหาหนทางสู่เส้นกั้นของขีดจำกัดสีเทาที่ถูกขีดด้วยระบบสังคมวรรณะในเกมที่เพลย์เยอร์ชั้นสูงต่างตั้งขึ้นมาเอง พร้อมจุดเริ่มเเห่งการปฏิวัติของกลุ่มกบฏ!!

    ผู้เข้าชมรวม

    60

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    60

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ค. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Wondrous Online

    Begin: The KRT’s Rebellion

    โซล เป็นเพียงชื่อเรียกแทนอวาตาร์เนมจริงของชายหนุ่มหน้าตาเซอะๆ เพลย์เยอร์คลาสเฟนเซอร์ ผู้ใช้ดาบสาย เรเปียร์ ไม่มีใครรู้จักเขาอย่างแน่ชัด และไม่มีใครสนิทเขาอย่างจริงจัง เป็นเพียงแค่วิญญาณในสายตาผู้อื่น ท่ามกลางยุคของผู้ที่เรียกตนเองว่า ชนชั้นสูง

    วันดรัสเวิลด์ โลกแห่งเวอร์ชวลเรียลลิตี้ออนไลน์เกม แม้ภายนอกจะอยู่ในสภาพของเกมออนไลน์ที่ดูสมค่านิยม เป็นแหล่งบันเทิงหลักของเหล่าเกมเมอร์ที่ดูมีระดับสูงขึ้นอีกขั้น หากแต่ว่าในโลกของเกมกลับดูไม่ง่ายดายเช่นนั้น

    เอลิออส (Elyos)  คือเรส หรือเผ่าพันธุ์เทพ เพลย์เยอร์ผู้สังกัดเรสนี้จะนับว่าเป็น ชนชั้นสูงและมีอภิสิทธิ์เหนือผู้ใดในเอเดน (Aden) ทวีปหลักของเหล่าเพลย์เยอร์บนโลกแห่งวันดรัส

    แอสโมดิน (Asmodin) คือเรส หรือเผ่าพันธุ์มาร เพลย์เยอร์ผู้สังกัดเรสนี้จะนับว่าเป็น ทาสและจำต้องปฏิบัติตามคำสั่งของชนชั้นสูง ด้วยอภิสิทธิ์ตามกฎเกณฑ์แห่งการ ครองราชย์ ซึ่งมีเพลย์เยอร์ผู้มีนามว่า แฟร์คาร์ค ดำรงตำแหน่งกษัตริย์แห่งเอเดน

    และ REON. คือกลุ่มกิลด์ที่เหล่าเพลย์เยอร์แอสโมดินต่างพากันร่วมก่อตั้งเพื่อต่อต้านระบบการปกครองที่กดขี่เช่นนี้ ภายใต้แกนนำของ สถาปนาศักดิ์ชนโดยจักรพรรดิทั้ง 3 ซึ่งเป็นเพียงความหวังเดียวของเหล่าเพลย์เยอร์ทั้งปวง

    โซล เพลย์เยอร์ผู้โดดเดี่ยวและท่องไปตามสถานที่ต่างๆในโลกแห่งวันดรัสนี้ แม้ตัวเขาจะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะของเพลย์เยอร์ไร้เงา แต่ก็มีจุดประสงค์หลักในใจ ที่ซึ่งไม่มีผู้ใดอาจล่วงรู้ได้...

    เตรียมพบกับนิยายเกมออนไลน์ที่สมจริงที่สุด ซึ่งเล่าเรื่องผ่านตัวละครของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เพลย์เยอร์ไร้นาม ผู้เป็นอัจฉริยะในศาสตร์แห่งการวางแผนและพรางตัว ปู่แหวนผู้จมปลักอยู่กับประวัติศาสตร์ กับแมวผู้รับใช้ที่ทำตัวเยี่ยงเจ้าชีวิต และการเดินทางสู่จุดมุ่งหมายอันลึกลับ ในโลกเสมือนจริงแห่งนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น