เกินจะคว้า (จบแล้ว) มีE-book - นิยาย เกินจะคว้า (จบแล้ว) มีE-book : Dek-D.com - Writer
×

    เกินจะคว้า (จบแล้ว) มีE-book

    'หนึ่งคนที่มีหน้าตาและฐานะทางสังคมที่ดี' กับอีก 'หนึ่งคนที่มีเพียงหัวใจรักมั่นหากแต่ฐานะกับต่ำต้อย' ใครจะกล้าเอาตัวเองไปแข่งกับคนอื่นเขา ดอกฟ้าที่อยู่สูงส่งหรือจะกล้าเอื้อมเอามาปนเปื้อนกับผู้ชายรากหญ้าแค่คิดก็ยังไม่กล้า สุดท้ายจึงทำได้เพียงส่งยิ้มยืนมองเธอคนนั้นเดินจูงมืิอกับคนที่เหมาะสมพากันควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์ท่ามกลางเสียงโห่ร้องแสดงความยินดีของทุกคน ...ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของคุณหนูนะครับ คำเตือน นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนามุ่งร้ายหรือพาดพิงบุคคลใดๆให้ก่อเกิความเสียหาย ไม่ว่าจะเป็นชื่อ สถานที่ อาชีพหรือส่วนประกอบ อื่นๆในเรื่องล้วนแต่ไม่มีอยู่จริงเป็นเพียงบทบาทที่สมมุติขึ้นหากเกิดความผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ -นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นมาโดยนามปากาพิมพ์ดำ ไม่อนุญาตให้ผู้ใดมาคัดลอกผลงานนิยายหรือนำไปดัดแปลงไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น -นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมะสมต่อเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า18ปี -นิยายเรื่องนี้จะจัดเผยแพร่ทั้งหมด 4 เว็บไซต์นะคะ ได้แก่ ธัญวลัย , Dek-D , ReadAWrite , Med เท่านั้น หากใครพบเห็นในเว็บอื่นโปรดทราบว่านั้นไม่ใช่พิมพ์ดำเป็นคนลงผลงานและสามารถแจ้งเรื่องเข้ามาได้เลยนะคะ ข้อมูลควรรู้ก่อนเปิดอ่าน นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านห้ามลอกเรียนแบบพฤติกรรมของตัวละครที่ไม่เหมาะสม -มีพฤติกรรมที่ขัดต่อศีลธรรมอันดีงามโปรดใช้วิจารญาณในการอ่านแยกแยะให้ออกว่านี้คือนิยายไม่ใช่ชีวิตจริงห้ามนำไปกระทำตามเด็ดขาด -อ่านแล้วกดถูกใจหรือคอมเม้นท์พูดคุยกันได้นะคะ(ไรท์ชอบอ่านคอมเม้นท์มากกกกก) #สุดท้ายนี้ขอให้มีความสุขกับการอ่าน^^ #ฝากติดตามด้วยนะคะ #ตอนพิเศษ2ตอน NC++ มีแค่ในE-bookเท่านั้น (หากใครอยากชอบncฉากฟินๆแนะนำให้ซื้ออีบุ๊คจะคุ้มกว่าเด้อ อิอิ) เปิดเรื่อง 17/พ.ค./65 ปิดเรื่อง 24/ส.ค./65

    ผู้เข้าชมรวม

    3,728

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    3.72K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    31
    จำนวนตอน : 41 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ย. 65 / 13:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ร่างบางเงยหน้ามองท้องฟ้าในยามราตรีที่ประดับไปด้วยหมู่ดาวนับล้านดวงด้วยใบหน้าที่สุขล้น

    เธอร่ำร้องขอพรจากกลุ่มดาวเหล่านั้นด้วยหัวใจที่ปลื้มปิติสุดแสนจะชื่นมื่นอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านับต่อจากนี้หลังจากที่หมู่ดาวลาลับนั้นหมายความว่า 'สถานะภาพโสดของเธอเป็นอันสิ้นสุดลง' ก่อนจะเริ่มต้นครองสถานภาพใหม่ของการมีครอบครัวที่สมบรูณ์แบบอย่างที่เธอใฝ่ฝัน
    เธอสัญญาว่าเธอจะเป็นภรรยาที่ดีของคนรักและจะทำหน้าที่แม่ที่ดีของลูกๆในอนาคต

    ฉะนั้นแล้วเธอจึงอยากออกมาขอพรกับหมู่เมฆบนท้องนภาและเหล่าดาวเล็กดาวน้อยที่เธอเชื่อว่ามีมารดาของเธอเฝ้าดูอยู่ตรงนั้นโปรดอวยพรให้ชีวิตคู่ของเธอนับต่อจากนี้มีแต่ความสุขและรอยยิ้มอย่างที่เธอวาดฝันด้วยเถิด....


    ภายใต้ท้องนภาเดียวกันหากหญิงสาวมองต่ำลงมาสักนิดเธอคงจะเห็นว่ามีใครบางคนแอบเฝ้ามองเธออยู่ๆไม่ใกล้ไม่ไกลจากบริเวณนั้น

    ใครเล่าจะรู้ว่าไม่ใช่เพียงเธอผู้นั่นที่เฝ่าร้องขอภาวนาต่อท้องฟ้านภาอันกว้างใหญ่แห่งนี้ดวงตาคมสีดำสนิทคู่หนึ่งไม่อาจละสายตาไปจากร่างบางสมส่วนราวกับนางฟ้าที่ออกมาปราฎกกายอยู่บนระเบียงชั้นสูงได้เลยสักเสี้ยววินาทีราวกับว่าชายหนุ่มต้องการที่ใช้ดวงตาคู่นี้จดจำภาพเล่านั้นให้จาลึกสลักลงไปยังห้วงความทรงจำ

    ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมาสำหรับคนต้อยต่ำเช่นเขาทำได้เพียงชื่มชมหญิงสาวที่สูงส่งได้อย่างที่ใจต้องการก็ได้แต่เฝ้าแอบมองอยู่ตรงนี้ในมุมมืดแด่เพียงลำพัง

    หากแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไปเขาคงไม่อาจใจกล้าหน้าด้านมาเฝ้าแลมองหญิงสาวได้อีกแล้วเพราะพรุ่งนี้เธอคงนั้นจะถูกตีตรามีเจ้าของอย่างสมบรูณ์แบบ

    แม้จะเศร้าใจหากแต่ก็ปะปนไปด้วยความยินดีกับเธอคนนั้นคนที่เขาแอบเฝ้ามองด้วยความรักหากแต่ด้วยฐานะที่ต่ำต้อยเกินกว่าจะคว้าดาวมาครอบครองเขาจึงทำได้เพียงเฝ้ามองและดูแลดาวดวงนี้อยู่ห่างๆเก็บงำความรู้สึกที่ตนทีไว้ภายใต้ใบหน้าอันเรียบนิ่ง

    ชายหนุ่มไม่รู้ว่าคนบนระเบียงเอยขอพรอันใดจากหมู่ดาวนับล้านแต่ด้วยสีหน้าและท่าทางที่แสนจะสุขล้นเขาจึงร่วมขอพรกับหมู่ดาวเหล่านั้นจงอวยพรให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ร่างบางปราถนาของให้สมหวังดั่งที่เธอร่ำขอ

    และถึงแม้ว่าสิ่งที่เธอร้องขอจะเป็นสิ่งเดียวกับที่ทำให้หัวใจของตนต้องพังสลายออกเป็นเสี่ยงๆก็ตาม
    แล้วจะทำอย่างไรได้ในเมื่อเขารู้ตัวดีว่าตนนั้นแสนจะไม่คู่ควรกับหญิงสาวเลยแม้แต่น้อย

    จึงทำได้เพียงเฝ้ามองดาวดวงเด่นเจิดจรัสในที่ที่คู่ควร

    หมาขี้เรื้อนที่คอยเอาแต่เห่าหอนเครื่องบินอย่างตนคงทำได้เพียงเจียมตัวเฝ้ามองดอกฟ้าในมุมมืดไร้ซึ่งตัวตนในสายตาใคร ไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะวาดฝันสิ่งเดียวที่ทำได้คือรับผิดชอบหน้าที่ต่อไปด้วยหัวใจที่ยินดี

    ...ขอให้พรุ่งนี้เป็นวันที่ดีของคุณหนูนะครับ


    #มาแล้วจ้าขอแวะมาเปิดเรื่องไว้ก่อนเดี๋ยวเนื้อหาบทต่อๆไปจะตามมา

    กดถูกใจและคอมเมนท์พูดคุยได้นะคะ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น