ภพรักอีกครั้ง [จบแล้ว] - นิยาย ภพรักอีกครั้ง [จบแล้ว] : Dek-D.com - Writer
×

    ภพรักอีกครั้ง [จบแล้ว]

    เพราะสัญญาในอดีตทำให้ พงษ์เทพ กับ ปัทมา ได้มาแต่งงานกันโดยการคลุมถุงชนจากทางครอบครัวของทั้งสองฝ่าย เขาและเธอถูกจับให้แต่งงานกันตั้งแต่ทั้งคู่พึ่งจะก้าวเข้าสู่มหาลัย ทั้งสองอยู่กินกันมาได้ปีกว่าๆทว่าความสัมพันธ์ทางฝ่ายชายกลับไม่มีอะไรคืบหน้าแถมซ้ำชายหนุ่มยังแอบไปมีคนรักเป็นตัวเป็นตนเก็บไว้ที่คอนโดโดยไม่สนใจใยดีภรรยาสาวที่อยู่ทางบ้านเลยสักนิด ทั้งๆที่ปัทมาภรรยาสาวออกจะสวยหวานน่ารักสมวัยกิริยาอ่อนหวานนุ่มนวลเป็นที่สุด ใครเห็นก็ต่างหลงรักแต่คงไม่ใช่กับคนที่เป็น สามีของเธอ ปัทมาต้องทนทุกข์อยู่กับการรักข้างเดียวมาโดยตลอดเป็นเวลาเนิ่นนานหลายปีเนื่องจากว่าหญิงสาวนั้นได้แอบรักพงษ์เทพมานานนับตั้งแต่จำความได้ก่อนจะแต่งงานกันเสียด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายเธอก็ไม่อาจเป็นที่รักของสามีเธอได้จวบจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต... การเวลาหมุนเปลี่ยน ความเจ็บช้ำถูกฝังลึกลงใต้จิตวิญญาณ ปณิธานที่เคยตั้งไว้ก่อนตาย ได้นำพาเธอกลับมาอีกครั้งด้วยจิตวิญญาณดวงเดิม แต่ทว่าหัวใจกลับเป็นดวงใหม่ที่แข็งแกร่งมากขึ้น โชคชะตาได้นำพาเธอให้กลับมาเจอกับเขาอีกครั้งด้วยจิตวิญญาณดวงเดิมแต่คนละความรู้สึก.. คำเตือน นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียน ไม่ได้มีเจตนามุ่งร้ายหรือพาดพิงผู้ใดให้เกิความเสียหายไม่ว่าจะเป็นชื่อ สถานที่ อาชีพหรือส่วนประกอบอื่นๆของเรื่องไม่มีอยู่จริงและถ้าหากเกิดความผิดพลาดประการใดผู้เขียนกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ -นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นมาโดยนามปากาพิมพ์ดำ ไม่อนุญาตให้ผู้ใดมาคัดลอกผลงานนิยายหรือนำไปดัดแปลงไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น -นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมะสมต่อเยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า18ปี #แต่งจบแล้วจะติดเหรียญทันที รีบเข้ามาอ่านกันนะคะ เริ่มแต่ง 29/01/64 แต่งจบ 19/ 03 /63 (ผู้แต่ง พิมพ์ดำ) โปรดทราบนิยายเรื่องนี้ลงแค่ในเว็บ ธัญวลัย, Meb, Dek-D ReadAWrite , Fictionlog เท่านั้น!!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,092

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    5.09K

    ความคิดเห็น


    150

    คนติดตาม


    104
    จำนวนตอน : 44 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  20 มี.ค. 64 / 21:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        เพราะสัญญาในอดีตทำให้ ‘พงษ์เทพ’ กับ ‘ปัทมา’ ได้มาแต่งงานกันโดยการคลุมถุงชนจากทางครอบครัวของทั้งสองฝ่าย เขาและเธอถูกจับให้แต่งงานกันตั้งแต่ทั้งคู่พึ่งจะก้าวเข้าสู่มหาลัย ทั้งสองอยู่กินกันมาได้ปีกว่าๆ ทว่าความสัมพันธ์ทางฝ่ายชายกลับไม่มีอะไรคืบหน้าแถมซ้ำชายหนุ่มยังแอบไปมีคนรักเป็นตัวเป็นตนเก็บไว้ที่คอนโดโดยไม่สนใจใยดีภรรยาสาวที่อยู่ทางบ้านเลยสักนิด

       ทั้งๆ ที่ปัทมาภรรยาสาวออกจะสวยหวานน่ารักสมวัยกิริยาอ่อนหวานนุ่มนวลเป็นที่สุด ใครเห็นก็ต่างหลงรักแต่คง ไม่ใช่ กับคนที่เป็น สามีของเธอ ปัทมาต้องทนทุกข์อยู่กับการรักข้างเดียวมาโดยตลอดเป็นเวลาเนิ่นนานหลายปีเนื่องจากว่าหญิงสาวนั้นได้แอบรักพงษ์เทพมานานนับตั้งแต่จำความได้ก่อนจะแต่งงานกันเสียด้วยซ้ำ

    แต่สุดท้ายเธอก็ไม่อาจเป็นที่รักของสามีเธอได้จวบจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต...


    การเวลาหมุนเปลี่ยน

    ความเจ็บช้ำถูกฝังลึกลงใต้จิตวิญญาณ

    ปณิธานที่เคยตั้งไว้ก่อนตาย

    ได้นำพาเธอกลับมาอีกครั้งด้วยจิตวิญญาณดวงเดิม

    แต่ทว่าหัวใจกลับเป็นดวงใหม่ที่แข็งแกร่งมากขึ้น

    โชคชะตาได้นำพาเธอให้กลับมาเจอกับเขาอีกครั้งด้วยจิตวิญญาณดวงเดิมแต่คนละความรู้สึก..



    แนะนำตัวละคร

    พงษ์เทพ ปัจจุบันอายุ43ปี ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทส่งออกอาหารกระป๋องและแปรรูปอาหารขนาดใหญ่ เมื่อ21ปีที่แล้วเขาเป็นสามีของปัทมาหลังจากที่ภรรยาตายชายหนุ่มก็ไม่เคยแต่งงานกับใครอีกเพราะความรู้สึกผิดและเสียใจที่ตนเป็นต้นเหตุการเสียชีวิตของภรรยาสาว

    ปัทมา ภรรยาของพงษ์เทพเสียชีวิตตอนอายุ21ปี หญิงสาวมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจมาตั้งแต่เด็กๆจนกระทั่งเธอมาเสียชีวิตลงเพราะได้บังเอิญเข้าไปเห็นภาพอันเจ็บช้ำของสามีเธอกับแฟนสาวของเขาจนทำให้เธอเกิดภาวะหัวใจวายตายเฉียบพลัน

    ฟากฟ้า อายุ19ปี เป็นลูกสาวคนเดียวของตรีนภาและกิตติหญิงสาวเกิดที่ไทยแล้วย้ายไปเรียนต่อที่ต่างประเทศตั้งแต่เด็กจนกระทั่งขึ้นมหาวิทยาลัยเธอถึงได้กลับมาเรียนต่อที่ประเทศบ้านเกิดของเธอ และการกลับมาในครั้งนี้ทำให้เธอได้พบเจอกับใครคนหนึ่งที่ความรู้สึกภายใต้จิตสำนึกของเธอมักจะเจ็บปวดทุกครั้งเวลาเจอหน้าเขาคนนั้น

    .....เหมือนกับว่าเขาคนนั้นเคยทำให้เธอต้องเจ็บช้ำมาก่อน

    คุณไพศาลและคุณหญิงฉัตรฤดี ปัจจุบันอายุ61ปี เป็นบิดาและมารดาของพงษ์เทพพ่วงด้วยตำแหน่งเพื่อนสนิทของพลเอกทัศณะและคุณนายบุหงันทั้งสองครอบครัวสนิทสนมกันมาตั้งแต่สมัยสาวๆจนกระทั่งคุณนายบุหงันกับคุณหญิงฉัตรฤดีเกิดตั้งครรภ์ขึ้นพร้อมๆกัน ทั้งสองครอบครัวเลยได้ให้สัญญากันไว้ว่าถ้าหากลูกๆของพวกเขาออกมาแล้วเกิดเป็นชายกับหญิงโตขึ้นพวกเขาจะให้เด็กทั้งสองได้แต่งงานกัน
    ....และนั้นก็คือต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด

    พลเอกทัศณะ(นายทหาร)และคุณนายบุหงัน ปัจจุบันอายุ61ปี เป็นบิดาของกิตติและปัทมาทั้งสองเป็นเพื่อนรักของคุณไพศาลกับคุณหญิงฉัตรฤดี พลเอกทัศณะกับคุณนายบุหงันมีลูกด้วยกัน2คนคนโตเป็นบุตรชายชื่อ ‘กิตติ’ ส่วนคนเล็กเป็นบุตรสาวที่คุณนายบุหงันตั้งท้องขึ้นพร้อมกันกับคุณหญิงฉัตรฤดีนั้นก็คือ ‘ปัทมา’ และทันทีที่ปัทมาโตเป็นสาวคุณนายบุหงันและพลเอกทัศณะก็ได้ให้ลูกสาวผู้เป็นดั่งแก้วตาดวงใจไปแต่งงานกับลูกชายของเพื่อนเพราะหวังว่าพงษ์เทพจะสามารถดูแลและรักใคร่ลูกสาวของตนได้แต่ทว่าทุกอย่างมันกลับไม่ได้เป็นอย่างที่พวกเขาคิด
    ...ในวันนั้นที่พวกเขาหลงคิดว่าเป็นวันที่พวกเขาได้ตัดสินใจดีแล้วว่าทุกอย่างที่ได้ทำคือการมอบชีวิตที่ดีให้กับลูกสาว แต่ใครเล่าจะรู้ว่านั้นมันไม่ใช่ชีวิตที่ดีแต่มันเป็นการส่งลูกสาวผู้เป็นที่รักไปให้ผู้ชายคนนั้นทำร้ายจิตใจจนก่อเกิดการสูญเสีย

    กิตติ ปัจจุบันอายุ46ปี กิตติดำรงตำแหน่งเจ้าของโรงงานผลิตน้ำพริกขนาดใหญ่แทนคุณนายบุหงันผู้เป็นแม่ เป็นพี่ชายของปัทมาอายุห่างกันกับน้องสาวถึง3ปีหลังจากที่น้องสาวเสียชีวิต 1ปีต่อมาภรรยาสาวของตนก็ได้ตั้งครรภ์และได้ให้กำเนิดบุตรสาวออกมานั้นก็คือ ‘ฟากฟ้า’

    ตรีนภา ปัจจุบันอายุ45ปี เธอเป็นภรรยาของกิตติและเป็นผู้ให้กำเนิดฟากฟ้าคลอดออกมาเองกับมือ ตั้งแต่ครอบครัวของสามีเกิดการสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไป เธอก็ไม่เคยเห็นคนในครอบครัวมีเสียงหัวเราะกันอีกเลยทุกครั้งที่มองหน้ากันเธอจะเห็นแต่ความเศร้าซึมเสียใจของคนในบ้านมาโดยตลอดจนกระทั่งเธอได้ตั้งครรภ์และให้กำเนิดลูกน้อยออกมา ผู้คนในบ้านจึงได้กลับมามีเสียงหัวเราะและมีความสุขกันอีกครั้งจนเวลาผ่านไปเมื่อฟากฟ้าลูกสาวของเธอโตขึ้นเธอกับทางครอบครัวของสามีต้องจำใจส่งลูกสาวให้ไปเรียนไกลถึงต่างแดนเพียงเพราะว่า
    ...ฟากฟ้านั้นมีหน้าตาคล้ายกับปัทมาเสียเหลือเกินพวกเขาจึงไม่อยากให้ฟากฟ้าต้องมาพบจุดจบเดียวกันกับปัทมานั้นก็คือการได้รู้จักกับพงษ์เทพทุกคนเลยตกลงกันส่งฟากฟ้าให้ออกห่างจากพงษ์เทพให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

    เพราะพงษ์เทพนั้นยังคงวนเวียนอยู่ใกล้ๆตัวของพวกเขานับตั้งแต่ปัทมาเสียชีวิต


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น