ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pixxx KyuhyuN ( Super Juinor )

    ลำดับตอนที่ #186 : [[,,Kyuhyun,,]] [SJ]รูป+ เล่ายาวๆค่ะ คยูบ๊ายบายให้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 525
      0
      12 ส.ค. 52

     

     เล่ายาว ๆๆ
    เล่าละเอียด ตั้งแต่เริ่มถ่าย จนจบ



    เริ่มตั้งแต่ออกเดินทางจาก กทม.ตอนตี 1 
    ไปถึงโรงแรม เดินสำรวจ สถานที
    ทำตัวเนียนๆ 55 แล้วประมาณ 8 โมงรึเปล่า

    โอปป้าออกจากที่พัก ไปที่กองถ่าย
    จะบอกว่า ยามาฮ่าใจดีมาก กั้น นิดเดียวเอง
    เห็นชัดโฮกๆ

    ตอนที่เอสเจเดินออกมา สุดยอด
    กรี๊ดสลบ หล่อมาก ชีวอน เยซอง คยูฮยอน เรียววุค

    พี่หล่อมาก เยซอง หล่อมาก
    ไม่ได้เจอนาน หล่อขึ้นเยอะเลย
    ขาวโฮกๆ คยูก็สุดๆขาวมาก
    น่ารักขึ้นทุกคนเลย คราวนี้ กรี๊ด

    พอเริ่มถ่ายอุคหันมาโบกมือบายๆ ให้ น่ารัก
    พี่เย่แอบกลัวจับรถมอไซด์ซะแน่นเลย

    ส่วนวอนนี้ ขับซะ เลี้ยวไปเลี้ยวมา
    แล้วพี่แกจะมาเลี้ยวตรงที่เอลฟ์นั้งแบบ มีมายิ้มให้
    แบบหล่อมาก ปากชมพูเลย

    ส่วนโอปป้าเยซอง เดินมานอนที่เปล ตรงชายหาด
    แถมมีเล่นมุก จะปีนต้นมะพร้าว กรี๊ดน่ารักๆ ยังไม่พอนะ
    มีแบบทำเป็นเดินชนต้นมะพร้าวอีก จะฮาไปไหนๆ


    คยู วันนี้น่ารักมากมีเล่น สุดๆเลย ขับรถแล้วมาส่งยิ้มให้อยากตาย

    มีตอนหนึ่งอุคกี้สงสัยจะ ร้อนแดด เลยมานั้งพัก
    น่าสงสารมาก แต่โอปป้าเยซองนะสิ
    ยืนอยู่ข้างๆตอดเลยงะ แถมมีแอบมองด้วย 55 เย่เรียวๆ

    พอจะพักกอง โอปป้าเยซองเดินมาคนแรกเลย มีไปเด็ดดอกชบา
    แล้วเอามาเสียบที่หู แบบ กรี๊ดมาก 55 น่ารักๆ
    แล้วคนอื่นก้ตามมา ชีวอนกับอุค สวัสดีด้วย ไหว้สวยมากๆเลย
    คยูเดินตามมาใส่แว่น อ๊ากก หล่อ

    ตอนพักกองรอบ 2 คือโอปป้า
    ขึ้นรถตู้จะกลับไป โรงแรม
    เรากับน้องที่ไปด้วยกัน เดินไปอีกฝั่งที่มีคนที่ได้รางวัลจากยามาฮ่า
    ยืนอยู่ คือแอบไปดูกอล์ฟไมค์ สิงโต 55
    แล้วตรงนั้นมียืนอยู่ 5 คนกล่มเรา
    จะบอกว่าพอรถตู้ออกมา พวกเราหันไปมองรถตู้
    รู้ไหมเกิดอะไรขึ้น แทบตาย คยูโอปป้า เปิดหน้าต่าง
    แล้วโบกมือให้ ซึ่งตอนนั้นมีเรา 5 คนเห้นแล้วกรี๊ดดังมาก แล้ววิ่ง
    ไปหารถตู้เอสเจ แล้วทำท่าซารางเฮให้โอปป้า
    จะบอกว่าคยูหัวเราะ แบบน่ารักมากงะ เขาคงฮาพวกเรา 5คน
    ที่แบบกรี๊ดไป พูดไป แถมทำหน้าแบบอุบากมากงะ คือมันตกใจ มันคงจะออกมาตลกมาก 

    คยูเลยหัวเราะซะ คือหัวเราะแบบอ้าปาก ฮาเลยงะ 555 ภาพคยุติดตาเลยงะ โชคดีมากที่ไปยืนตรงนั้น

    แต่ก็ งง ทำไมคยูถึงเปิดหน้าต่าง เพราะตอนนั้นมีเอลฟ์งะคือเรา แค่ 5คน ส่วนกลุ่มที่ยืนข้างหลัง เขาแบบ ยืนอยู่กับ กอลฟ์ไมค์สิงโต อยากรู้ทำไมถึงเปิดมา ตกใจหมด ถ่ายรูปก็ไม่ทัน



    พอถ่ายรอบ 2 เดินผ่านตรงที่คยูกำลังสัมภาษณ์ หล่อมาก ออร่าสุดๆ
    แถมโอปป้าแกยิ้มอยู่พอดี จะกรี๊ดก็ไม่ได้ ทรมาณมากกกกกกกก
    แถมพอถ่ายเสร็จคยูมีแบบกระโดดๆ แล้วโบกมือให้เอลฟ์ น่ารักโฮก กรี๊ดๆ


    แล้วมีตอนหนึ่งเยซองมาเอาอะไรซะอย่างที่ รถแต่งตัวแบบเดินผ่านหน้า
    ใกล้มาก หล่ออลังการจริงๆ เย่ๆ เอยย จะบ้าตายแล้ว

    พอช่วงแจกของ ตรงเรามีโอปป้าเยซองกับชีวอนมาแจก
    แบบคนเบียดมาก สงสัยคนข้างหน้ามากงะ ข้างหลังเบียดสุดๆ
    แถมไม่ได้จากพี่เย่ ด้วย ได้แต่สัมผัสโดนแขน55 ยังดี
    หน้าพี่แกใกล้ๆหล่อมาก ไม่อยากเชื่อเลยไม่เหมือนในรูปเลย พี่หล่อขึ้นมาก
    ขาวออร่า วิ้งๆๆๆ

    พอไม่ได้ของพี่เย่ เลยไปหาวอน แบบการ์ดโหดสุดๆ
    ดันอยู่ได้ เราเรียกชีวอนโอปป้าๆๆ อยู่เป็น 10 รอบ
    แล้ววอนก็หันมามองหน้า สบตากันอีก ตายๆ
    วอนเลยยิ้มนิดๆ แล้วยืนให้ 55 ได้จากวอน+จับมือ ดีใจโฮก

    สงสัยจะจำได้ว่าพวกเด็กบ้าที่มา กรี๊ดเหมือนคนบ้าแล้วทำซารางเฮ ตอนอยู่บนรถตู้ 55 (เพราะรู้สึกว่า วอนจะนั้งคันเดียวกับคยู)


    แล้วการ์ดมั่วแต่กั้นวอน 
    คยูอุคเย่ เดินมาตรงที่เขายืนอยู่ 55 เห็นชัดแทบ
    ทะลุเข้าลูกตา น่ารักงะ 
    พี่เย่ๆ ดูอารมณ์ดีๆ ยิ้มตลอดเลย น่ารัก






    พอแจกเสร็จก็วิ่งไปรอที่รถตู้ คันของโอปป้าเยซอง กับอุค
    แบบทำซารางเฮๆ เหมือนเดิม แล้วเรียกเยซองๆ เหมือนพี่เขาอมยิ้มให้
    ดีใจ ชีวิตนี้ ตายตาหลับละเรา 55

    จากนั้นก็ไปแอบดูกอลฟ์ไมค์สิงโต ถ่าย 55
    แล้วก็ขึ้นรถตู้กำลังจะออกแต่บังเอิญเห็น
    คนหนึ่งขาวๆ ก็นึกว่าเป็นกอลฟ์ไมค์แต่พอเดินมาอีก 3 คน
    แล้วพี่ในรถบอกคยฮยอน เท่านั้นแหละ ทั้งรถวิ่งสุดแรงเกิด
    55 ตอนนั้นการ์ดยังไม่มากั้นเห้นใกล้มาก

    แล้วอุคน่ารักงะ แบบเหมือนดีใจได้เล่นน้ำทะเล
    กระโดดๆ แล้วยิ้มไปด้วย เหมือนเด็กเลย โอปป้า

    พอสักพักการ์ดสุดโหดก็มาไล่ แม่เจ้า 
    รู้สึกไม่ชอบการ์ดเลยโหดร้ายมาก

    แต่ก็เห้นชัดอยู่ดี
    จะบอกว่ามี เย่เรียว วอนคยู
    เยอะมาก เหมือนจะแข่งกันหวาน
    มีกอดมีโอบ มีกระซิบ 55
    วอนคยูสุดๆ กอดกันอยู่นาน
    มีแบบคยูแกล้งต่อยท้องวอน อิอิ
    คยูมีฟ้องวอนว่า เยซอง แกล้ง แบบ โฮกมากเลย หวานๆ

    โอปป้าน่ารักงะเหมือนเด็กเล่นน้ำกันน่ารักเกิน
    ชอบเสียงหัวเราะโอปป้าเยซองมาก ตอนที่เขาแกล้ง
    ทีมงานเกาหลีงะ เสียงหัวเราะแบบสุดๆ

    พอถ่ายเสร็จพี่เขาก็เดินไปขึ้นรถ
    คือเรียกเยซองๆ หันมาโบกมือบายๆ แล้วยิ้มๆ
    เรียกอุคก็บายๆ ให้ น่ารักเวอร์

    วันนี้ทุกคนเลย น่ารัก เป้นกันเองจังเลย
    โดยเฉพาโอปป้าคยู ที่เปิดหน้าต่างรถมา
    โบกมือให้ น่ารักบ้าๆ แถมตรงนั้นมีแค่พวกเรางะที่ยืนอยู่
    ดีใจเลยเกิดเป็นบุญจริงๆ แถมเห็นคยู หัวเราะใส่อีก หัวเราะแบบอ้าปากด้วยงะ คืออยากรู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ ฮาๆๆ
    ดีใจมาก ที่สุด

    รักพวกพี่จริงๆเลยค่ะ
    วันนี้คนที่ไปตามคุ้มมากเหนื่อยที่
    ต้องอดนอน นั้งรถไปไกลมาก 
    แดดร้อน ฝนตก การ์ดโหด

    แต่คุ้ม มากเพราะ โอปป้าน่ารัก เป็นกันเอง เล่นด้วย รักเอสเจ จริงๆ
    รู้สึกดีที่ได้รักพี่ชาย ที่น่ารักๆ แบบนี้จัง



    รูปค่ะ เท่าที่แอบถ่ายมาได้ สุดๆเลย








    กล้ามขาวๆๆ





















    เย่เรียวๆ
    เสียดายไม่ได้ถ่าย วอนคยูเด็ดๆ
    การ์ดมาเซ้งๆ




    http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1106363
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×