ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pixxx KyuhyuN ( Super Juinor )

    ลำดับตอนที่ #187 : [[,,Kyuhyun,,]] เหตุการณ์ประทับใจ จับกอดลูบ ณบ้านราชวิถี

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 385
      0
      12 ส.ค. 52

     ล่ายาวว วว วว ๆ  เห็นตัวหนังสือเยอะๆ อย่าตกใจ ถ้าคุณ
    อ่านแล้วจะรู้ว่า พี่ๆ น่ารักมากๆ







    รูปถ่ายมาได้แค่นี้จริงๆ เขาไมให้ถ่ายรูป T T



    ณ บ้านราชวิถี 14/5/2552
    ไปบ้านราชวิถี เขาให้ไปนั้งกับน้องๆที่อยู่ในบ้าน 
    แล้วน้องที่เราไปนั้งอยู่ตรงนั้น แบบปาก สุดๆเลย ฟังแล้วแบบ
    รู้สึกแย่มาก ฟังแล้วรู้สึกไม่ดีมากมาย แต่ยังดีที่เด็กเล็ก นิสัยน่ารักมากๆเลย 

    แต่พอโอปป้ามา ก็ไม่ได้สนอะไรเลย กรี๊ดอย่างเดียว น่ารักมากขาวออร่า สุดๆ 

    (กรี๊ดจนมีน้องในบ้านถาม พี่ฝนเป็นไร 55 บอกน้อง แปปก่อน นะ 55 )

    แล้วพี่ทีมงานให้แจกขนมให้น้องๆ มือถือขนมจะส่งให้น้อง แต่หน้ามอง
    ไปบนเวทีอย่างเดียวเลย 55 ไม่ไหว ละสายตาไม่ได้จริงๆ 
    วันนี้โอปป้ามาแบบ หล่อโฮกๆมาเลย บนหน้ามีแต่รอยยิ้ม น่ารักเวอร์ๆ


    พอสักพักพี่ทีมงานให้ร้องเพลงให้น้องๆ ในบ้านฟัง เพลง ฤดูที่แตกต่าง
    แบบสายตาไปจ้องกับ วอนพอดี สุดยอด เขิน หล่อมาก  
    แล้วก็ทำมือเป็นรูปหัวใจให้เรียว เรียวยิ้ม ให้น่ารักมากเลย

    แล้วมีช่วงหนึ่ง วอนลงจากเวทีไปอุ้มเด็กมา แบบอิจฉาเด็กมากเลย
    วอนเล่นกับเด็กน่ารักมากๆ น้องคนนั้นโดน วอน หอมแก้มด้วย อิจฉาๆ อิอิ


    พอทำกิจกรรม เสร็จ ทางทีมงานให้ขึ้นไปถ่ายรูปกับโอปป้า
    แบ่งเป็นครั้งละ 10 คน เราอยู่แถวสุดท้าย แล้วก็เป็นรองคนสุดท้ายด้วย
    แบบเศร้าเลยไม่ได้ยืนงะ ได้นั้งถ่าย ถ้าได้ยืน 
    จะโดนโอปป้าโอบไหล่ เศร้าๆ  แต่คือมันไม่ไหวละ เราเลยหันหน้าไปขอคยู
    จับมือ แล้วโอปป้าคยูก็ยืนมือให้จับ แล้วก็ยิ้ม สุดยอด มือนิ่มมากๆ


    พอถ่ายรูปเสร็จรีบหันหลังกลับไปหา ป๋าฮันเลย 
    อย่างแรกขอจับมือ  ป๋าฮันแบบยิ้มแล้วยื่นมือมาให้จับ ก๊ากกก 
    พอจับเสร็จ เราทำท่าอ้ามือไว้เฉย ๆ ยังทันไม่ได้พูดว่าขอกอดเลย 
    ป๋ายิ้มให้และก็เข้ามากอดเลย!!  ทำไมป๋าน่ารักแบบนี้สุดยอด 
    พอกอดเสร็จ เราแอบเอาการ์ดให้ป๋าแต่แบบยืนนึกว่าจะพูดว่าอะไร 
    คำพูดที่เตรียมมา แบบลืมไปเลย ป๋าก็มอง รอว่าจะพูดอะไร 
    ( *ใครจะไปคิดออกละค่ะ ป๋าเล่นมองซะ  )

    เราเลยยื่นการ์ดให้ป๋า แล้วบอกป๋าว่า ให้ ให้ ให้ 555+
    ป๋าอมยิ้ม 55+ แล้วป๋าน่ารักมาก คือหยิบไปแบบเนียน ๆ มาก
    ป๋าคงไม่อยากให้ทีมงาน เห็นตอนเราให้ แบบป๋าทำเป็นจับมือแล้วหยิบไป
    ป๋าสุดๆ น่ารักๆ    
    ( โชคดีที่รอบเรา คนไปหาคยูกับเรียวกันเยอะ เลยได้อยู่กับป๋านานหน่อย  )


    แล้วพอพี่ทีมงานเขาไล่ เลยรีบหันไปหาวอน
    ขอจับมือ แล้วขอก็กอดวอน 
    วอนแบบกอดง่ายมาก วันนี้ส่วนมาก
    มีแต่คนได้กอดวอน สุดยอดวอนน่ารักมาก หล่อโฮกๆ

    แต่เสียดาย วันนี้ไม่ได้ทำไรเรียว เลย 55  เพราะมีคนยืนอยู่ ตรงเรียวเยอะ  T T
    เข้าไปขอจับมือไม่ได้  แถมทีมงานไล่อีก เศร้า เลยลงมายืนที่บันไดเวที
    แล้วเรียกเรียววุคๆ  เรียวหันมายิ้มพร้อมพยักหน้า แล้วก็โบกมือให้ 
    สุดยอดเลยเรียว ไม่ไหวละ จะตายคาที


    พอลงมาจากเวทีวนกลับมาดูโอปป้ามองไปที่ป๋า เขายังถือการ์ดของเราไว้อยู่
    เก็บไว้กับตัว เพราะเราเป็นคนสุดท้ายที่ไปกอดป๋า แล้วให้ของป๋างะ  ป๋าน่ารักมากๆเลย ค่ะ โอปป้า 
    (ระหว่างเดินวนมา ก็กรี๊ดตลอดทางเลย ไม่ไหวๆ ปลดปล่อย น้องในบ้านมอง แบบ งงๆ 55+)




    วันนี้คนที่ได้มีท ได้กอดโอปป้ากันหลายคนมาก
    แต่คนที่ไม่ค่อยโดนกอด คือคยู แบบน้องที่ไปขอกอดคยูเล่า
    ให้ฟัง ว่าไปบอกคยูขอกอดได้ไหม พอน้องเขาทำมือจะกอดงะ
    คยูยกมือขึ้นมาไหว้แล้วพูด  สวัสดีครับ 555  

    วันนี้รู้สึกพี่ๆ ของพวกเราจะแบบเป็นกันเองมากเลย
    ที่ชอบคือสายตาพี่ๆ  สายตาพี่ๆ ที่มอง เขาดูเป็นพี่ชายที่อบอุ่นมาก 

    สุดท้ายไปส่งที่รถตู้ จำไม่ได้แล้วว่าใคร
    เปิดผ้าม่าน แล้วโบกมือ พี่ชายพวกเรา นิสัยดีกันจริงๆ 




    ))))): จบงานมีท มาพารากอน
    ไปถึงรีบวิ่งไปที่สยามดิส เหนื่อยมาก
    แต่ได้เห็นป๋ากับเรียวออกมาเข้าห้องน้ำ แล้วป๋าหันมา
    สวัสดีเอล์ฟที่ยืนรออยู่  โฮกป๋า น่ารักตลอดเวลาเลยจริงๆ

    แล้วเราก็ลงไปรอที่ลานพาร์ค
    แบบมองไม่เห็นเลย เห็นนิดเดียว เลยไปรอที่โอปป้าจะเดินผ่าน
    ตอนลงจากเวที แบบพอเดินมา วอนน่ารักมาก
    โบกมือให้เอล์ฟที่มองอยู่ น่ารักๆ แล้วตามด้วยคยู น่ารักกันมาก

    แล้วก็วิ่งตามไปที่จะไปโฟโต้กรี๊ด ป๋าแบบสุดยอด หันมาทำท่า 
    ซารางเฮโย ให้เอล์ฟ ป๋าน่ารักสุดๆ



    การ์ดที่ให้ป๋า
       เขียนเยอะเหมือนกัน แต่จำได้เท่านี้
    ไปเขียนทั้งภาษาอังกฤษ ไทย เกาหลี (จีนเขียนไม่เป็น)
    เขียนประมาณว่า ฉันรักพี่ ช่วงนี้ทำงานหนัก
    ดูแลสุขภาพด้วยนะค่ะ แล้วบอกว่า ชอบเวลาพี่ยิ้มมาก
    ยิ้มบ่อยๆนะค่ะ แล้วบอกว่าจะรักตลอดไป 
    คุณคือคนพิเศษที่สุดของฉัน

    รักฮันเกิง รักซุปเปอร์จูเนียร์ มากๆ
    แล้วบอกกลับมาเมืองไทยบ่อยๆ
    กลับมาหาฉันบ่อยๆนะ 55
    ฉันจะรอคุณ 
    เอล์ฟ ไทยรักพี่ (อันนี้มีคนฝากมาให้เขียนเยอะ)รักพี่ชาย ><








    เรียวน่ารักมาก วันถ่ายโฆษณาเรียววุคน่ารักสุดๆ




    ระหว่างพักมีเต้น ซอรี่ๆ ป๋าน่ารัก เสียดายต้นไม้บัง เรียววุค



    วอนกับป๋ากำลัง เต้น ซอรี่ๆ  น่ารักมากๆ เหมือนป๋ามองกล้อง





    เพิ่มรูปค่ะ





    ดูท่าวิ่งแบบน่ารัก ๆ

















    เรียวน่ารักมาก อ๊ากกกก


    http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1005776
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×