Days of waiting วันวานที่รอคอย - นิยาย Days of waiting วันวานที่รอคอย : Dek-D.com - Writer
×

    Days of waiting วันวานที่รอคอย

    ฉันได้เข้าเรียนในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงในแถบนี้ และเที่ยงวันนี้ฉันได้พบว่าเงาของฉันและความทรงจำในวัยเยาว์ของฉันได้หายไปแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    36

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    36

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ม.ค. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       ทุกคนมักจะเชื่อกันว่าบนโลกใบนี้ทุกอย่างมักเกิดขึ้นโดยความบังเอิญอย่างเซอร์ไอแซก นิวตันที่พบแรงโน้มถ่วงเพราะบังเอิญไปนั่งใต้ต้นแอปเปิ้ล และยังมีนักวิทยาศาสตร์อีกมากมายที่พบอะไรหลายๆอย่างด้วยความบังเอิญแต่ภายใต้ความบังเอิญมีใครคิดมั้ยว่าโลกได้กำหนดความเป็นไปในแต่ละเรื่องอย่างวันหนึ่งใน ลินคอล์นเชียร์ มีหญิงสาวคนหนึ่งเห็นต้นไม้ขึ้นตามถนนจึงรู้สึกอยากปลูกต้นไม้จึงไปซื้อเมล็ดพันธุ์มาและนำไปปลูกเมื่อมันโตขึ้นเป็นต้นแอปเปิ้ลที่สวยงามและระหว่างนี้ก็ชอบมีเด็กหนุ่มมานั่งใต้ต้นไม้เขามีชื่อว่าไอแซก  ตามข้างต้นถ้าโลกไม่ให้กำเนิดพืชผลหญิงสาวก็จะไม่อยากปลูกต้นไม้ และ เด็กที่ชื่อไอแซก ก็อาจจะไม่ได้ค้นพบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง

    ...............................

    ได้ยินเสียงคนพูดคุย...ที่นี่คือที่ไหนกัน...แสงอาทิตย์ฉายแสงมาบนหน้า

    ชายหนุ่มร่างยาว ผิวขาว หุ่นดี นี่คือเจ้าชายงั้นเหรอ นี่เธอไม่เป็นไรใช่มั้ย ฉันงงๆแล้วตอบไปว่า ‘’เธอ...คือใคร’’ ชายคนนี้ยิ้มแล้วตอบฉันว่า ‘‘ผมเป็นใครก็แล้วแต่คุณแล้วกัน’’สายตาที่เริ่มพล่ามัวของฉัน มองเห็นชายคนนั้นได้เดินจากไป

    1 เดือนต่อมา

    ฉันได้เข้าเรียนในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงในแถบนี้ และเที่ยงวันนี้ฉันได้พบว่าเงาของฉันและความทรงจำในวัยเยาว์ของฉันได้หายไปแล้ว

    .......................

     ที่นี่ ที่ไหนกันนะฉันมองไปรอบๆ นั่นใครกัน

    ชายหนุ่มที่ดูผ่านๆอายุก็ไม่ห่างจากฉันมากมาย คุณคะ...เราเคยรู้จักกันมั้ยฉันพูดพลางเดินไปจับแขนเสื้อของชายหนุ่มนั้น ทันใดนั้น “อย่ามาแตะ”เขาตะโกนใส่พร้อมปัดมืออย่างแรง ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำแบบนี้ฉันไม่เข้าใจจริงๆแต่ว่าฉันเผลอตบเขาไปแล้ว “นี่ยัยบ้า!!” ตอนนี้ฉันได้แต่วิ่งหนี ฟึ่บฟึ่บ มีชายหนุ่มตัวเล็กน่ารักใส่ฮูทรูปหู

    กระต่ายโผล่มาหน้าฉัน พร้อมบอกฉันว่า “ผมจะมอบสิ่งที่เธอตามหาให้...แต่เธอจะต้องแลกเปลี่ยนกับสิ่งที่มีค่าที่สุดของเธอ”ฉันคิดอยู่พักหนึ่งว่าจะทำไงต่อไปดี จะตอบอะไรเค้าดี “เฮ้ยๆๆๆ...นั่นใครวะ” เอ๊ะ!นั่นผู้ชายที่ฉันตบหน้าไปหนิ “เอ่อ...คือว่านายชื่ออะไรเหรอ??” “ฉันชื่อ คอร์น มาจากคำในภาษาอังกฤษว่า Confident แปลว่าเชื่อมั่นไง”

    ภาพแห่งความหลังได้ย้อนกลับมา เด็กชายผมดำ หน้าตาดี กำลังเล่นซนอยู่ในสวนกับ.............นั่นใครกันน่ะ............... “นั่นคือเธอไง” กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด

    “นะ..น่ะ.นี่ ฉันอยู่ไหน” โป๊ก “พอตื่นก็กรีดร้องเลยนะ”คอร์น พูดพร้อมสีหน้าไม่พอใจ

    “เกิดอะไรขึ้น”ฉันถามอย่างงๆ “ผมว่าคุณคงจะจำอดีตได้นิดหน่อยแล้ว”ชายใส่ฮูทตอบฉันพร้อมรอยยิ้มอันน่าสยอง “สรุปว่าคุณต้องการจะทำตามข้อเสนอของผมมั้ยครับ”

    ฉัน...ฉันจะพูดยังไงดีกันนะ “เอ่อ..คือว่า ข้อสิ่งสำคัญของฉันที่คุณพูด คือ มันคืออะไรคะ”

    เด็กน้อยเงียบซักพักแล้วตอบฉันมาว่า ชีวิตของเธอทั้งหมดไง

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น