[ JJK x Chainsaw man ] Blood Devil - นิยาย [ JJK x Chainsaw man ] Blood Devil : Dek-D.com - Writer
×

    [ JJK x Chainsaw man ] Blood Devil

    โดย princeway_xzq

    เพราะเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตที่เวียนว่ายตายเกิด และครั้งนี้ก็ดันได้เกิดใหม่ในร่างพาวเวอร์และอยู่ในมหาเวทย์ผนึกมารและที่น่าแปลกคือเป็นช่วงที่เกะโทและซาโตรุเรียนอยู่!?

    ผู้เข้าชมรวม

    713

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    713

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    83
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ต.ค. 66 / 21:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    Blood Devil 


    " Power "


    Chainsaw man


    X


    Jujutsu kaisen




    ปีศาจเลือด




    พาวเวอร์ ปีศาจเลือด เป็นปีศาจเลือด ที่ชอบอวดเก่งและชอบแบ่งแยกมนุษย์


    เธอเป็นปีศาจเลือด เป็นปีศาจโดยกำเนิด ไม่ใช่มนุษย์ที่ได้รับหัวใจปีศาจแบบเดนจิ เธอมีนิสัยชอบอวดเก่ง  และยังชอบแบ่งแยกมนุษย์กับปีศาจ เธอเชื่อว่าปีศาจนั้นอยู่เหนือมนุษย์ เธอมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก และมีแรงจูงใจในการต่อสู้ ถึงแม้ในบางมุมเธอจะมีนิสัยเหมือนเด็กที่ชอบอวดเบ่ง แต่เธอมีการประเมินในขณะต่อสู้ที่ดี และมีความระวังตัวสูง หากเจอศัตรูที่เหนือกว่า หรือคิดว่าไม่สามารถเอาชนะได้เธอก็จะไม่เข้าปะทะ และในกรณีศัตรูที่เธอคิดว่าสู้ไหวเธอก็จะเข้าไปโดยไม่ลังเล และยิ่งถ้าสู้ชนะ เธอก็จะรีบป่าวประกาศอวดความเหนือชั้นของตัวเอง เธอชอบแมวมาก



    พาวเวอร์เกลียดผักมาก เธอไม่กินผักเลย  พาวเวอร์ชอบกินเนื้อ อาหารที่เธอโปรดปรานที่สุดก็คือเลือด ในการดื่มเลือดถ้าดื่มเลือดเยอะเกินไปแรงของเธอจะเยอะเกินไปจนไม่สามารถควบคุมได้ และเขาของเธอก็จะงอกเพิ่มรวมถึงขยายขนาดยาวสูงกว่าเดิมอีกด้วย



    ความสามารถในการควบคุมเลือด


    เธอเป็นปีศาจเลือดดังนั้นความสามารถของเธอก็คือการควบคุมเลือด ซึ่งทำได้ทั้งการนำเลือดของเธอไปสร้างอาวุธในแบบต่างๆ ทั้งค้อนโลหิต และหอกโลหิต และถ้าเธอปรากฏตัวในร่างปีศาจดั่งเดิมแบบเต็มตัวแล้วละก็...เธอก็จะสามารถสร้างดาบและหอกนับพันๆ เล่มจากเลือดที่อยู่รอบๆ ตัวเธอเพื่อใช้โจมตีใส่ศัตรูของเธอ การควบคุมเลือดของเธอไม่ได้ทำได้แค่โจมตี แต่ยังสามารถห้ามเลือดทั้งของตัวเธอเองและคนอื่นได้ และสามารถถ่ายโอนเลือดรวมไปถึงพลังงานชีวิตของเธอให้คนที่เธออยากช่วยได้ ก็จะคล้ายๆ กับโปจิตะที่พยายามรวมเข้ากับเดนจิเพื่อรักษาชีวิตเดนจินั่นเอง นอกจากนี้เลือดของพาวเวอร์ยังสามารถบิดเบือนความสามารถในการฟื้นฟูของเป้าหมายได้ด้วยการผสมเลือดของเธอเข้าไป ประมาณว่าหากเป้าหมายเป็นคนที่ฟื้นฟูร่างกายได้รวดเร็ว ขอเพียงแค่ได้รับเลือดของพาวเวอร์ทางใดทางหนึ่งไป เลือดพาวเวอร์มันก็จะแทรกแซงการฟื้นฟูของเป้าหมาย ทำให้การฟื้นฟูช้ากว่าที่เคยเป็น  ด้านทักษะทางกายภาพของเธอ พาวเวอร์มีความรวดเร็วเป็นเลิศ การต่อสู้การเคลื่อนไหวค่อนข้างคล่องแคล่ว และยังมีประสาทรับรู้กลิ่นที่เฉียบคมมาก เธอสามารถรับรู้กลิ่นเลือดจากระยะไกลๆ ได้ดีกว่าคนอื่นๆ




    Cr. : https://entertainment.trueid.net/detail/q1wDlddEzONg



    , , ,Warning  , , ,


    Ooc , Blood  , Classism , Profanity  , Violence 


    โดเนทเป็นค่าขนม : 0843550358




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น